Cách khắc bí ngô trong bản cập nhật Minecraft 1.19
Minh Khang 2 năm trước

Cách khắc bí ngô trong bản cập nhật Minecraft 1.19

Cách khắc bí ngô trong bản cập nhật Minecraft 1.19, allfreevn.com hướng dẫn cách khắc bí ngô trong bản cập nhật Minecraft 1.19.

Carved Pumpkin là gì?

Carved Pumpkin là một loại khối trong bản cập nhật Minecraft 1.19 có thể được sử dụng như một khối trang trí. Trò chơi sandbox phổ biến được biết đến với nhiều khối và sự tự do mà nó mang lại để xây dựng hầu hết mọi thứ với chúng. Qua nhiều năm, người chơi đã xây dựng các công trình kiến ​​trúc tuyệt đẹp bằng cách sử dụng các khối xây dựng và trang trí.

Bí ngô là một khối thoạt đầu không được coi là khối trang trí. Sau khi người chơi chạm khắc nó, khuôn mặt đáng sợ có thể được sử dụng cho bất kỳ công trình xây dựng theo chủ đề kinh dị nào. Tuy nhiên, người chơi mới có thể không biết cách chạm khắc một quả bí ngô trong trò chơi vì nó yêu cầu một công cụ đặc biệt.

Khắc bí ngô và công dụng của nó trong bản cập nhật Minecraft 1.19

Cách duy nhất để khắc một quả bí ngô là dùng kéo cắt. Đây là một công cụ đặc biệt mà người chơi mới có thể không quen thuộc. Có một số khối trong thế giới của trò chơi sẽ không rơi xuống dưới dạng các vật phẩm sau khi bị người chơi phá vỡ. Điều này là do chúng quá mỏng để có thể bị phá vỡ bởi một công cụ hoặc tay quá nặng. Đây là lúc kéo cắt phát huy tác dụng vì chúng có thể bẻ và làm rơi các khối như dây leo, địa y phát sáng…

Cùng với đó, kéo cắt cũng có thể khắc một quả bí ngô và tạo nên một khuôn mặt đáng sợ trên đó. Người chơi có thể chế tạo công cụ một cách đơn giản bằng cách đặt hai thỏi sắt theo đường chéo vào các khe chế tạo. Sau khi lấy được công cụ, người chơi có thể nhấn chuột phải trong khi giữ công cụ và nhìn về phía một khối bí ngô thông thường. Khuôn mặt sẽ hình thành trên mặt mà người chơi đang nhìn.

 

Sau khi bí ngô được chạm khắc sẽ rơi ra một vài hạt bí ngô mà người chơi có thể sử dụng để trồng nhiều bí ngô hơn. Bí ngô không thể trở lại trạng thái bình thường một khi nó đã được chạm khắc. Người chơi thường có thể phá khối bằng tay hoặc bằng rìu để lấy nó.

Cách sử dụng khối bí ngô chạm khắc

Sau khi người chơi cắt một quả bí ngô bằng kéo cắt, nó có thể được sử dụng theo một số cách. Như đã đề cập ở trên, nó có thể được sử dụng như một khối trang trí trong một tòa nhà hoặc căn phòng theo chủ đề kinh dị. Ngoài ra, người chơi cũng có thể làm Đèn lồng Jack O ‘ bằng cách sử dụng một quả bí ngô được chạm khắc. Điều này có thể được thực hiện bằng cách đặt một quả bí ngô chạm khắc ngay trên ngọn đuốc thông thường trên bàn chế tác. Khối Jack O ‘Lantern cũng có thể được sử dụng như một khối phát sáng vì nó có một ngọn đuốc bên trong.

Ngoài ra, quả bí ngô được chạm khắc còn được sử dụng để tạo ra tuyết và những con golem bằng sắt. Người chơi có thể đặt bốn khối sắt theo hình chữ T và đặt một quả bí ngô chạm khắc lên trên để tạo ra một con golem sắt. Tương tự, bằng cách đặt khối lên trên hai khối tuyết được đặt thẳng đứng, nó sẽ sinh ra một con yêu tinh tuyết .

Người chơi thậm chí có thể đội những quả bí ngô được chạm khắc trên đầu. Điều này sẽ hạn chế FOV của họ, nhưng có thể giúp ích rất nhiều trong Vương quốc Kết thúc vì Endermen sẽ không nổi giận với một người chơi đeo khối, allfreevn.com chia sẻ cùng bạn.

1244 lượt xem | 0 Bình luận
Tôi là Minh Khang là một tác giả trên web allfreevn.com. Tôi chuyên viết bài viết trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và game. Tôi là một chuyên gia có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này, với kiến thức sâu và khả năng áp dụng linh hoạt, tôi đã viết nhiều bài viết chất lượng về các khía cạnh khác nhau của công nghệ thông tin như thủ thuật, hướng dẫn cách làm thế nào... Cám ơn các bạn xem bài viết của tôi.

Bình luận gần đây