Cua khiên cứng Genshin Impact? Cách đánh thắng nhanh nhất
Allfreevn 8 tháng trước

Cua khiên cứng Genshin Impact? Cách đánh thắng nhanh nhất

Cua khiên cứng Genshin Impact là gì, cách đánh bại trùm thủy sinh Ocean Circuit Judge trong Genshin Impact, #allfreevn chia sẻ cách đánh thắng nhanh nhất.

Bản cập nhật Genshin Impact 4.0 đã giới thiệu một nhóm kẻ thù mới được gọi là Local Legends in Fontaine. Tất cả chúng đều nằm ở các khu vực khác nhau của vùng Hydro và Khách du lịch có thể thách thức chúng để mở khóa những thành tích ẩn, mỗi thành tựu trị giá năm Nguyên khí. Một trong những kẻ thù này được gọi là Ocean Circuit Judge, một con quái vật giống cua khổng lồ có thể được tìm thấy ở khu vực dưới nước gần vùng Elynas.

Cua khiên cứng Genshin Impact là gì?

Cua khiên cứng Genshin Impact là một trong số rất nhiều loại trùm mà bạn có thể tìm thấy khi khám phá vùng biển Fontaine trong Genshin Impact, con cua khổng lồ Ocean Circuit Judge có thể được coi là một trong những con khó hiểu nhất, nhờ khả năng loại bỏ sát thương của nó, #allfreevn chia sẻ.

Vị trí boss của Ocean Circuit Judge

Ocean Circuit Judge là một trong tám huyền thoại địa phương Fontaine mới được phát hành trong Genshin Impact. Nó có thể được tìm thấy ở khu vực dưới nước gần vùng Elynas. Vị trí chính xác của nó được đánh dấu bằng một ngôi sao màu đỏ trên bản đồ ở trên. Bạn có thể tìm thấy nó và một vài con cua nhỏ màu đỏ đang bảo vệ Rương quý, #allfreevn chia sẻ.

Vì Ocean Circuit Judge ở dưới nước nên bạn có thể sử dụng bất kỳ đơn vị nào để chiến đấu với nó vì phong cách chiến đấu của mọi người đều giống nhau.

Cách đánh bại Ocean Circuit Judge trong Genshin Impact

Cũng giống như Fairy Knight Twins, chìa khóa để đánh bại tên trùm Ocean Circuit Judge sẽ nằm ở việc sử dụng một khả năng cụ thể để chống lại đòn tấn công đặc trưng của hắn – trong trường hợp này là khả năng ném các sinh vật biển vào bạn. Bạn sẽ có thể làm được điều đó bằng cách trước tiên tương tác với Cua bọc thép Xenochromatic và nhận được khả năng của chúng, điều này sẽ cho phép bạn tạo ra một tấm khiên.

Sau khi có được khả năng này, bạn sẽ có thể dễ dàng đánh bại Ocean Circuit Judge bằng cách đứng yên và chờ Cua khổng lồ bắt đầu ném. Trùm thường sẽ thực hiện một lần sau mỗi lần lướt, vì vậy bạn sẽ không phải đợi lâu.

Sau khi hắn bắt đầu ném, bạn sẽ có thể chống lại đòn tấn công của hắn và gây sát thương lớn bằng cách giữ phím/nút Kỹ năng nguyên tố của bạn, nhắm vào tên trùm và sau đó buông tay vào thời điểm đường đạn của hắn chạm vào bạn. Làm như vậy sẽ cho phép bạn phản đòn bằng cách hấp thụ tác động của đòn tấn công của trùm Ocean Circuit Judge và sau đó phản đòn lại cho cua khiên cứng.

Sau khi thực hiện phản công, chỉ cần đợi ua khiên cứng thực hiện thêm các cú ném nữa và lặp lại quy trình một vài lần nữa để đánh bại trùm.

Nếu bạn canh đúng thời gian, bạn sẽ có thể đánh bại quái vật cua trong khoảng 20 đến 25 giây. Một lưu ý liên quan là bạn có thể bỏ qua những con cua đỏ nhỏ hơn ở địa điểm này vì chúng vô hại.

Đánh bại Ocean Circuit Judge sẽ mở khóa thành tích Genshin Impact ẩn cùng tên, trị giá 5 Primogem, đồng thời mở phong ấn Rương quý, trị giá 10 Primogem. Vì vậy, bạn có thể nhận được giá trị lên tới 15 Primogem bằng cách đánh bại nó, #allfrevn chia sẻ.

1041 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây