Review series Eric (2024): Cumberbatch đóng vai chính trong loạt phim truyền hình giới hạn
Allfreevn 4 tuần trước

Review series Eric (2024): Cumberbatch đóng vai chính trong loạt phim truyền hình giới hạn

Review series Eric (2024): Cumberbatch đóng vai chính trong loạt phim truyền hình giới hạn đặc biệt là một câu chuyện kéo dài suốt sáu tập phim dài sáu giờ về tìm kiếm người mất tích.

Eric của Netflix hẳn sẽ rất hấp dẫn: một loạt phim giới hạn uy tín về một đứa trẻ mất tích và một người cha bị đẩy đến bờ vực điên loạn vì sự biến mất của anh ta, cùng với một con rối khổng lồ gây ảo giác là nội dung trong mơ của các mùa giải thưởng. Dàn diễn viên toàn sao, màn trình diễn đỉnh cao, việc tái hiện một New York vô chủ những năm 1980 tràn ngập tham nhũng và bụi bẩn chính xác đến mức khó chịu.

Và đừng hiểu sai ý tôi, đâu đó ở đây có một chương trình hay – thực ra là một số chương trình hay. Nhưng có một điều giống như cố gắng làm quá nhiều và khi cố gắng ngoại suy ý nghĩa xã hội lớn hơn từ tiền đề ban đầu về cơn ác mộng tồi tệ nhất của một người đàn ông khốn khổ, loạt phim của nhà sáng tạo Abi Morgan đã làm xáo trộn thông điệp của tất cả những điều đó. 

Eric ban đầu theo dõi câu chuyện của Vincent Anderson (Benedict Cumberbatch), một người nghiện rượu nghiện rượu nói chung là khủng khiếp, là một người cha tồi và một người chồng tồi tệ. Là tác giả của loạt phim Sesame Street có tên Good Day Sunshine, anh ấy là con trai của một nhà phát triển bất động sản giàu có và nhân vật của anh ấy hoàn toàn chịu đựng tất cả những tổn thương tâm lý thường do cha mẹ giàu có vắng mặt gây ra cũng như quyết tâm cá nhân để từ chối và từ chối thừa nhận đặc ân mà sự may mắn khi sinh ra đã ban tặng cho cuộc đời anh.

Mặc dù rõ ràng anh ấy là một nhà sáng tạo tài năng, nhưng Vincent thường mâu thuẫn với đồng nghiệp của mình. Cuộc hôn nhân của anh với người vợ Abi (Gaby Hoffman) rõ ràng đang tan vỡ, và anh là kiểu người cha khó có thể có mặt ngay cả khi đứng bên cạnh con trai mình. Nhưng khi cậu bé Edgar (Ivan Howe) chín tuổi biến mất sau một cuộc tranh cãi đặc biệt gay gắt giữa cha mẹ cậu, vòng xoáy đi xuống của Vincent trở nên quá tải. 

Song song với cốt truyện này, Eric cũng theo dõi câu chuyện của Thám tử Michael LeDroit (McKinley Belcher III), một thám tử NYPD đã đóng cửa trên bàn Người mất tích và là một trong những cảnh sát Da đen duy nhất trong khu vực của anh ta. Chỉ riêng câu chuyện của anh ấy đã có thể tạo nên một bộ phim truyền hình khá hấp dẫn theo đúng nghĩa của nó, khi anh ấy buộc phải giấu những thông tin quan trọng về con người thật của mình với các đồng nghiệp khi chăm sóc cho một người tình đang chết vì AIDS tại nhà (Mark Gillis) và trốn tránh ông chủ của mình ‘(David Denman) cố gắng gài bẫy anh ta với thư ký văn phòng (Erika Soto). Được giao cho trường hợp của Edgar, cuộc điều tra của LeDroit cho thấy anh ta đối đầu với nhiều nhân vật khác nhau trong chính quyền địa phương, đặc biệt khi anh ta bắt đầu tìm ra mối liên hệ giữa vụ mất tích của cậu bé và một sự kiện tương tự từ vài tháng trước liên quan đến một thiếu niên da đen mất tích ở cùng khu phố mà sở cảnh sát có. dường như đã từ bỏ việc tìm kiếm. 

Eric là một chương trình có rất nhiều điều để nói và nhiều nhân vật muốn khám phá nhưng lại thiếu thời gian. Mặc dù có thể lập luận rằng việc truyền bá câu chuyện về những người mất tích qua nhiều mùa có thể dẫn đến những vấn đề thậm chí còn xa hơn về trọng tâm tường thuật thích hợp, nhưng ít nhất nó sẽ cho phép Morgan có nhiều không gian hơn để khám phá tốt hơn các chủ đề khác nhau và các nhân vật toàn diện. Điều đó nói lên rằng, nhờ vào màn trình diễn xuất sắc của dàn diễn viên đáng kinh ngạc và một số khoảnh khắc rất mạnh mẽ, bộ phim đã tránh được sự sụp đổ trong gang tấc dưới sức nặng của nhiều cốt truyện khác nhau.

23 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây