Cách sử dụng gói kết cấu tia X Minecraft mới nhất
Minh Khang 2 năm trước

Cách sử dụng gói kết cấu tia X Minecraft mới nhất

Cách sử dụng gói kết cấu tia X Minecraft mới nhất, allfreevn.com hướng dẫn cách làm thế nào sử dụng gói kết cấu tia X Minecraft mới nhất.

Nếu người chơi muốn nhanh chóng tìm thấy các tài nguyên quý giá trong Minecraft, họ có thể cân nhắc sử dụng gói kết cấu tia X. Những gói này làm rỗng hầu hết các khối, chỉ để lại các khối quặng để người chơi có thể điều hướng đến chúng một cách dễ dàng.

Gói kết cấu tia X có nhiều dạng khác nhau. Một số gói nhất định có cách tiếp cận khác với các khối chung, làm cho một số vô hình trong khi vẫn giữ nguyên các gói khác.

Người chơi sẽ muốn tải xuống gói kết cấu tia X phù hợp nhất với họ dựa trên mô tả và ảnh chụp màn hình của họ. Khi gói được tải xuống, người chơi phải kích hoạt nó trong trò chơi để sử dụng nó một cách thích hợp.

Người chơi có thể sử dụng các bước tương tự để bật và sử dụng gói kết cấu tia X cho cả Minecraft Java và BedrockMob vẫn có thể nhìn thấy trong gói kết cấu tia X

Tùy thuộc vào phiên bản Minecraft được chơi, người chơi sẽ có phương pháp cài đặt và kích hoạt gói kết cấu tia X hơi khác nhau. Tuy nhiên, cả hai phương pháp đều thực hiện theo các bước giống nhau: di chuyển tệp vào một thư mục cụ thể và kích hoạt nó từ menu chính của trò chơi, allfreevn.com chia sẻ.

Quá trình này sẽ chỉ mất một vài phút và sau đó người chơi có thể quay lại chơi trò chơi. Việc vô hiệu hóa gói cũng đơn giản như vậy và không yêu cầu người chơi xóa bất kỳ tệp nào.

Các bước cài đặt và kích hoạt gói kết cấu tia X trong Java Edition

Tải xuống gói kết cấu tia X mà bạn chọn. Khi gói kết cấu được tải xuống, người chơi sẽ nhận thấy rằng nó được tải xuống ở định dạng .rar hoặc .zip. Người chơi sẽ không cần giải nén tệp; họ chỉ cần chuyển nó vào một thư mục cụ thể.
Người chơi sẽ cần xác định vị trí thư mục .minecraft của họ để bắt đầu. Điều này có thể được thực hiện dễ dàng trong Windows bằng cách mở thanh tìm kiếm và nhập% appdata%. Điều này sẽ cho phép người chơi mở thư mục appdata của họ và tìm thư mục của trò chơi (có thể ở gần đầu danh sách).

Mở thư mục .minecraft. Mở thư mục resourcepacks và đặt tệp .zip gói kết cấu tia X vào bên trong.

Bắt đầu trò chơi và chọn nút tùy chọn trước khi nhấp vào Gói tài nguyên.

Ở bên trái màn hình Gói tài nguyên, người chơi có thể tìm thấy gói tia X của họ được liệt kê. Đánh dấu gói và nhấp vào biểu tượng mũi tên trên đó để di chuyển gói đó sang danh sách ở bên phải. Lần tới khi người chơi bắt đầu trò chơi, gói kết cấu sẽ hoạt động cho họ trong chế độ chơi đơn.

Các bước cài đặt và kích hoạt gói họa tiết tia X trong Bedrock Edition

Tải xuống gói kết cấu tia X Bedrock Edition mà bạn chọn. Đối với Bedrock, các gói kết cấu thường có dạng tệp .mcpack.

Nhấp đúp hoặc chạy tệp .mcpack. Người chơi Pocket Edition thường có thể mở gói trực tiếp bằng ứng dụng Minecraft của họ.

Sau một vài phút, gói sẽ hoàn tất quá trình cài đặt. Mở trò chơi nếu nó chưa mở và tạo / chỉnh sửa một thế giới nhất định.

Ở bên trái của cửa sổ tạo / chỉnh sửa thế giới, cuộn xuống tab Gói tài nguyên.

Chọn gói kết cấu tia X và nhấn nút kích hoạt.

Đây là những phương pháp đơn giản nhất để kích hoạt gói kết cấu tia X trong Java và Bedrock Edition . Có những phương pháp thay thế, nhưng đây là những phương pháp đơn giản nhất để chơi một người.

Người chơi bắt buộc phải sử dụng gói kết cấu tương thích với phiên bản trò chơi của họ. Ví dụ: nếu người chơi đang chơi phiên bản 1.19.2, họ sẽ muốn tải xuống gói họa tiết tia X tương thích với 1.19 trở lên, allfreevn.com chia sẻ.

167 lượt xem | 0 Bình luận
Tôi là Minh Khang là một tác giả trên web allfreevn.com. Tôi chuyên viết bài viết trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và game. Tôi là một chuyên gia có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này, với kiến thức sâu và khả năng áp dụng linh hoạt, tôi đã viết nhiều bài viết chất lượng về các khía cạnh khác nhau của công nghệ thông tin như thủ thuật, hướng dẫn cách làm thế nào... Cám ơn các bạn xem bài viết của tôi.

Bình luận gần đây