Hướng dẫn reset Samsung Galaxy Watch mới nhất
Minh Khang 2 năm trước

Hướng dẫn reset Samsung Galaxy Watch mới nhất

Hướng dẫn reset Samsung Galaxy Watch mới nhất, cách làm thế nào reset Samsung Galaxy Watch, allfreevn.com chia sẻ Hướng dẫn reset Samsung Galaxy Watch.

Bài viết này cung cấp hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy, bao gồm thông tin về cách đặt lại Đồng hồ từ ứng dụng, sử dụng các nút vật lý hoặc sử dụng các tùy chọn phần mềm trên Đồng hồ.

Làm cách nào để khôi phục cài đặt gốc cho Đồng hồ Galaxy?

Nếu Samsung Galaxy Watch của bạn hoạt động không đúng hoặc nếu bạn định bán nó, thì có thể phải đặt lại dữ liệu ban đầu. Nếu đúng như vậy, có một số cách để bạn có thể đặt lại đồng hồ của mình, bao gồm sử dụng các nút vật lý trên thiết bị, sử dụng các tùy chọn phần mềm trên Đồng hồ hoặc sử dụng ứng dụng Samsung Galaxy Wearable.

Nếu đồng hồ của bạn không tự động sao lưu vào điện thoại, bạn nên sao lưu dữ liệu của mình trước khi đặt lại để không bị mất bất kỳ thứ gì được lưu trữ trên đồng hồ. Bạn có thể làm điều đó từ ứng dụng Galaxy Wearable: Đi tới Cài đặt đồng hồ > Tài khoản và sao lưu > Cài đặt sao lưu (hoặc Sao lưu dữ liệu), chọn những gì bạn muốn sao lưu và sau đó nhấn vào Sao lưu.

Đặt lại đồng hồ Galaxy của bạn bằng các nút vật lý

Cách dễ nhất để thiết lập lại Samsung Galaxy Watch của bạn là sử dụng các nút vật lý trên thiết bị. Quá trình này gần giống với Samsung Galaxy Watch 4, sử dụng Wear OS và Samsung Galaxy Watch 3 hoặc Watch Active 2, sử dụng Tizen OS .

1. Trên Galaxy Watch của bạn, nhấn phím Nguồn / Màn hình chính và phím Quay lại và giữ chúng cho đến khi Khởi động lại xuất hiện ở cuối màn hình đồng hồ.

2. Nhấn nhanh phím Trang chính cho đến khi menu Chế độ khởi động lại xuất hiện.

3. Sử dụng phím Nguồn / Màn hình chính để điều hướng đến Khôi phục .

4. Nhấn và giữ phím Nguồn / Màn hình chính để khởi động lại và bắt đầu quá trình khôi phục.

Nếu bạn có Galaxy Watch 4, một menu khác sẽ xuất hiện. Vuốt xuống để chọn Xóa dữ liệu / khôi phục cài đặt gốc rồi vuốt sang phải để thực hiện đặt lại. Sau khi quá trình đặt lại hoàn tất, hãy vuốt sang phải một lần nữa để khởi động lại đồng hồ.

Đặt lại đồng hồ Galaxy của bạn bằng các tùy chọn phần mềm trên đồng hồ

Ngoài ra còn có một tùy chọn đặt lại trong phần mềm chạy đồng hồ của bạn. Và hướng dẫn đặt lại Đồng hồ 3 hoặc Đồng hồ 4 cũng tương tự nhau chỉ có những khác biệt nhỏ.

Samsung Galaxy Watch 4 chạy Wear OS 3, trong khi Samsung Galaxy Watch 3 và Galaxy Watch Active 2 sử dụng Tizen OS.

1. Vuốt sang trái hai lần trên màn hình chính của Galaxy Watch 3 để mở ngăn ứng dụng.

2. Vuốt xuống trên mặt Galaxy Watch 4 để mở bảng Cài đặt nhanh.

3. Nhấn vào biểu tượng Cài đặt.

4. Cuộn xuống và chọn Chung.

5. Cuộn xuống hết cỡ và nhấn vào Đặt lại .

6. Để xác nhận lựa chọn của bạn, hãy nhấn vào dấu kiểm trên Galaxy Watch 3 hoặc Đặt lại trên Galaxy Watch 4 và đồng hồ của bạn sẽ bắt đầu quá trình đặt lại.

Đặt lại đồng hồ Galaxy của bạn bằng ứng dụng Galaxy Wea Wear

Một tùy chọn bổ sung mà bạn có để đặt lại đồng hồ của mình là sử dụng ứng dụng Galaxy Wearable nếu ứng dụng này trên điện thoại thông minh của bạn.

1. Trên điện thoại thông minh của bạn, hãy mở ứng dụng Galaxy Wearable.

2. Nhấn vào Cài đặt đồng hồ.

3. Nhấn vào Chung.

4. Chọn Đặt lại.

5. Nhấn vào Đặt lại một lần nữa để xác nhận và bắt đầu quá trình đặt lại.

Nếu định tiếp tục sử dụng Galaxy Watch, bạn có thể thiết lập Galaxy Watch của mình như thể nó mới tinh sau khi quá trình đặt lại hoàn tất. Bạn cũng có thể khôi phục nó từ bản sao lưu cuối cùng của mình.

Làm cách nào để chuyển ảnh từ Đồng hồ Samsung Galaxy sang máy tính mà không cần đặt lại?

Bạn không thể chuyển ảnh trực tiếp từ đồng hồ sang PC. Tuy nhiên, bạn có thể xuất chúng sang thiết bị di động của mình bằng cách chạm vào Bộ sưu tập , chạm và giữ một hình ảnh, sau đó chọn Thêm > Gửi tới điện thoại . Sau đó, bạn có thể chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính .

Tôi có thể đặt lại mã PIN Samsung Pay trên Galaxy Watch của mình không?

Bạn có thể thay đổi mã PIN Samsung Pay trực tiếp từ đồng hồ của mình bất kỳ lúc nào. Đi tới Cài đặt > Bảo mật > Khóa > Nhập > nhập mã PIN hiện tại> Mã PIN . Sau đó, nhập mã PIN mới hai lần, nhấn Sử dụng cho và chọn Màn hình và thanh toán hoặc Chỉ thanh toán .

1109 lượt xem | 0 Bình luận
Tôi là Minh Khang là một tác giả trên web allfreevn.com. Tôi chuyên viết bài viết trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và game. Tôi là một chuyên gia có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này, với kiến thức sâu và khả năng áp dụng linh hoạt, tôi đã viết nhiều bài viết chất lượng về các khía cạnh khác nhau của công nghệ thông tin như thủ thuật, hướng dẫn cách làm thế nào... Cám ơn các bạn xem bài viết của tôi.

Bình luận gần đây