Hướng dẫn Hard Reset Samsung Galaxy A72
Minh Khang 3 năm trước

Hướng dẫn Hard Reset Samsung Galaxy A72

Điện thoại Samsung Galaxy A72 là sản phẩm mới ra, có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, và kèm theo đó là nhiều tính năng và hiệu năng khá tốt. Nếu bạn là người ưa chuộng sự hài hòa thì bạn nên sở hữu nó ngay.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng đôi khi điện thoại sẽ phát sinh lỗi như treo logo, quên mật khẩu màn hình, lỗi phần mềm hệ thống.

Bạn sẽ phải khôi phục lại điện thoại bằng phím nóng hay còn gọi là Hard Reset, đây là phương pháp đưa điện thoại về chế độ nhà sản xuất, xóa sạch hết dữ liệu của máy. Sau khi làm thì điện thoại của bạn sẽ trở lại như lúc mới mua máy ngay.

Nếu như điện thoại Samsung Galaxy A72 của bạn đang dính mật khẩu màn hình, không vào được như hình, thì hãy làm như hướng dẫn.

– Bạn hãy chuẩn bị trước một Dây Cáp Sạc, có thể gắn vào Adapter Sạc hoặc Máy Tính cũng được.

– Bạn mở điện thoại lên, vừa nhấn tổ hợp phím Nguồn + Giảm Âm Lượng, vừa cắm Cáp vào điện thoại.
– Khi điện thoại tắt màn hình, bạn bỏ phím Giảm Âm Lượng ra, nhưng vẫn giữ nút phím Nguồn, rồi bạn nhấn tiếp phím Tăng Âm Lượng và giữ đó. Cho đến khi hiện Logo Samsung, thì bạn thả phím Nguồn ra, nhưng vẫn giữ phím Tăng Âm Lượng cho đến khi điện thoại vào được chế độ Android Recovery thì thả tay ra.

– Bạn dùng phím Giảm Âm Lượng, chọn Wipe data/ factory reset, nhấn phím Nguồn để đồng ý.
– Tiếp tục dùng phím Giảm Âm Lượng chọn Yes, nhấn phím Nguồn để đồng ý.
– Bạn chọn Reboot Sytem Now. Máy sẽ khôi phục lại, tùy vào dữ liệu trên máy nhiều hay ít mà quá trình khôi phục diễn ra nhanh hay chậm.
– Chúc bạn thành công.

Lưu ý: Khi bạn Hard Reset lại máy thì:
– Pin phải từ 30% trở lên.
– Nhớ thoát tất cả tài khoản Google và Samsung ra trước khi thao tác. Nếu dính tài khoản rất khó để mở ra.
– Dữ liệu trên máy sẽ mất hết ( hình ảnh,phim, danh bạ lưu trên máy… sẽ mất ).
– Dữ liệu trên thẻ nhớ và sim còn.

1988 lượt xem | 0 Bình luận
Tôi là Minh Khang là một tác giả trên web allfreevn.com. Tôi chuyên viết bài viết trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và game. Tôi là một chuyên gia có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này, với kiến thức sâu và khả năng áp dụng linh hoạt, tôi đã viết nhiều bài viết chất lượng về các khía cạnh khác nhau của công nghệ thông tin như thủ thuật, hướng dẫn cách làm thế nào... Cám ơn các bạn xem bài viết của tôi.

Bình luận gần đây