25 game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất từng được tạo ra
Minh Khang 2 năm trước

25 game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất từng được tạo ra

25 game bắn súng góc nhìn thứ nhất tổng hợp danh sách game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho pc, game bắn súng góc nhìn thứ nhất offline, game bắn súng góc nhìn thứ nhất online, game bắn súng góc nhìn thứ nhất mobile.

Không có một yếu tố nào làm cho các trò chơi FPS trở nên rực rỡ như vậy, và trớ trêu thay, lại chính xác là điều khiến chúng trở nên rực rỡ. Lịch sử của thể loại này được viết bởi các nhà phát triển, những người đã sử dụng một quan điểm nhất định và một hoặc hai khẩu súng làm cơ sở cho nhiều trải nghiệm tiếp tục khiến chúng ta ngạc nhiên ngay cả sau khi chúng ta tự nhủ rằng chúng ta đã xem tất cả.

Những game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất từ ​​trước đến nay có thể đã truyền cảm hứng cho nhau, nhưng cuối cùng mỗi người đều mang đến một điều gì đó đặc biệt giúp nó nổi bật giữa một số đối thủ đáng kể. Nhiều người cung cấp một cái gì đó khác nhau, nhưng một điều mà hầu hết chia sẻ là cảm giác bạn nhận được khi nghe tên của họ.

Trước khi allfreevn.com vào danh sách, đây là một số lưu ý về các tiêu chí được sử dụng để thực hiện các lựa chọn này.

  • Việc xác định một game bắn súng góc nhìn thứ nhất có thể rất phức tạp. FPS rõ ràng phải có góc nhìn thứ nhất và bắn súng, nhưng khi nghi ngờ, chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng phần “game bắn súng” của phương trình. Một trò chơi càng nhấn mạnh bắn súng / chiến đấu như một phần cốt lõi của trải nghiệm, thì nó càng có nhiều khả năng được coi là một phần của thể loại này.
  • Trò chơi FPS “thú vị” như thế nào cuối cùng được xác định xem nó có được chọn hay không và nó được xếp hạng như thế nào trong số những trò chơi còn lại, nhưng sự đổi mới, ý nghĩa lịch sử và tuổi thọ đều được sử dụng làm “yếu tố X” nổi bật để xác định thứ hạng.
  • Các trò chơi FPS chỉ dành cho một người chơi và nhiều người chơi không bắt buộc phải gặp lỗi vì thiếu một trong hai chế độ. Tuy nhiên, sự cân nhắc đặc biệt đã được dành cho các trò chơi làm tốt cả hai.
    Gameplay FPS Superhot

25. Superhot

Superhot là game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho pc một phần trò chơi giải đố, một phần FPS và một phần giả lập đấu súng điện ảnh. Game bắn súng độc đáo này được xây dựng dựa trên khả năng làm chậm thời gian bằng cách đứng yên. Dành một chút thời gian để khảo sát tình hình là chìa khóa dẫn đến chiến thắng, nhưng chỉ có tốc độ mới cứu bạn trong trò chơi khó nhằn vô cùng phong cách và ma quỷ này.

Chắc chắn chơi Superhot trong VR nếu bạn có cơ hội làm như vậy, nhưng không có cách nào tệ để chơi một trong những trò chơi FPS hấp dẫn và sáng tạo nhất từng được tạo ra cũng như một trong những trò chơi có hàm lượng adrenaline tinh khiết mạnh mẽ nhất.

24. DUSK

2018’s DUSK có thể là một sự tôn vinh đối với một số tác phẩm kinh điển về thể loại trước đó, nhưng cách mà trò chơi này tái tạo một cách hoàn hảo cảm giác chơi những trò chơi đó hơn là cách mà rất nhiều người trong số họ thực sự chơi ngày nay đã nâng nó lên trên nhiều người tiên phong trong lĩnh vực FPS một cách kỳ lạ.

Ngay cả những người thường không thích phong cách “tìm chìa khóa, cấp độ mê cung, tốc độ nhanh chóng” của trò chơi FPS mà DUSK bày tỏ sự kính trọng thường thấy mình vô vọng nghiện cơ chế kín hơi của trò chơi này, nhịp độ đặc biệt và cách nó nhắc nhở chúng ta rằng, trên tất cả, trò chơi có nghĩa là để vui vẻ.

23. Metro 2033 FPS

Metro 2033 mắc nợ một số trò chơi trước đó (bao gồm STALKER: Shadow of Chernobyl, mà nhiều thành viên của nhóm Metro 2033 đã làm việc), nhưng khi nói đến phong cách trò chơi FPS không khí này, nó vẫn có thể là trò chơi tốt nhất .

Metro 2033 chấp nhận các khái niệm kinh dị sinh tồn của mình theo cách mà ngay cả những mục đáng kinh ngạc trong loạt phim này sau đó cũng không bao giờ có thể tái tạo lại được. Bầu không khí trong trò chơi này dày đặc và đáng sợ đến mức có thể khiến bạn cảm thấy như thở hổn hển khi chơi, điều này làm cho nó ấn tượng hơn nhiều đến mức bạn sẽ cảm thấy luôn bị thôi thúc cho dù mọi thứ có trở nên khó khăn như thế nào đi chăng nữa.

22. Borderlands 2

Mặc dù cảm thấy rằng Borderlands gốc thực sự bị đánh giá thấp trong kế hoạch lớn của nhượng quyền thương mại, nhưng thật khó để phủ nhận rằng Borderlands 2 là khi loạt phim này thực sự tìm thấy chỗ đứng của mình và vẫn là trò chơi mà nhượng quyền Borderlands đang theo đuổi cho đến ngày nay .

Không phải ai cũng thích sự hài hước của trò chơi này, nhưng mong muốn vượt xa đỉnh cao này được cho là lý do tại sao Borderlands 2 tự tin kết hợp những khía cạnh tốt nhất của trò chơi co-op, game nhập vai bắn súng và game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Từ chiến dịch cơ sở đến DLC đáng kinh ngạc, đây vẫn là một trong những cuộc phiêu lưu FPS hay nhất mà bạn có thể chia sẻ với bạn bè.

21. Far Cry 2

Khi loạt phim Far Cry (và thể loại FPS) tiếp tục “phát triển”, việc đánh giá cao Far Cry 2 và rất nhiều thứ mà trò chơi này bị chỉ trích ban đầu đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Far Cry 2 là một trò chơi thù địch không ngừng cố gắng giết bạn vì bệnh tật, thường là hỏa hoạn không thể kiểm soát, thiếu tài nguyên, kẻ thù hung hãn và sự ảm đạm kéo dài chỉ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn khi bạn bắt đầu hiểu câu chuyện và thế giới của nó. Đó là một trò chơi áp chế buộc bạn phải suy nghĩ trên đôi chân của mình theo những cách mà ít game FPS, thế giới mở hoặc sinh tồn khác có thể sánh được.

20. Wolfenstein: The New Order

Lời khen tốt nhất mà bạn có thể dành cho Wolfenstein 2 là nói rằng Wolfenstein: The New Order đã vượt gần như mọi kỳ vọng có thể và thậm chí trò chơi đó không thể chuẩn bị cho chúng ta những nơi mà phần tiếp theo này sẽ đến.

Wolfenstein 2 là sự tôn vinh lớn nhất đối với mặt này của bữa tiệc cocaine trên Phố Wall những năm 80 . Chỉ khi bạn nghĩ rằng bạn đã thấy điều gây sốc nhất mà trò chơi này sẽ làm, nó sẽ tìm ra cách để tăng thời gian hết lần này đến lần khác. Nó chắc chắn không có hại gì rằng nó cũng cải thiện cơ chế hành động chặt chẽ đáng ngạc nhiên đã giúp làm cho người tiền nhiệm của nó trở thành một cú đánh buồn ngủ như vậy.

19. Team Fortress 2

Sẽ không hoàn toàn chính xác nếu nói rằng không ai nghĩ rằng Team Fortress 2 sẽ thành công. Thực sự, nhiều người vào thời điểm đó đã kỳ vọng đây sẽ là một trận đấu rất hay. Tuy nhiên, rất ít người đã chuẩn bị cho việc TF 2 sẽ hấp dẫn như thế nào và sự phát triển của nó sẽ thay đổi ngành công nghiệp trò chơi điện tử mãi mãi như thế nào.

Tuy nhiên, hãy nhìn xa hơn những cách mà TF 2 gây tranh cãi đã đưa chúng ta đến kỷ nguyên “trò chơi như một dịch vụ”, và bạn sẽ thấy rằng nó đơn giản là một trong những trò chơi FPS nhiều người chơi thú vị nhất từng được tạo ra cũng như một minh chứng cho cách cá tính đó có thể biến một trò chơi vốn đã tuyệt vời thành một thứ gì đó kỳ diệu.

18. SWAT 4

Điều gì ngăn cách SWAT 4 với rất nhiều trò chơi FPS chiến thuật đáng kinh ngạc trước và sau đó, sự xuất sắc của trò chơi này cho bất kỳ điều gì, nó sẽ phải là “thiết kế cấp độ”.

SWAT 4 game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho pc sử dụng tiền đề hơi khác thường của nó (so với các trò chơi FPS chiến thuật khác) làm cơ sở cho một số nhiệm vụ thực sự sáng tạo bằng cách nào đó làm cho môi trường dường như thông thường trở nên hấp dẫn hơn so với một số thế giới giả tưởng phức tạp nhất. Từ việc thâm nhập vào trại của một thủ lĩnh giáo phái đến đi xuống tầng hầm nhà của một kẻ giết người hàng loạt, SWAT 4 liên tục tìm ra những cách mới để sử dụng lối chơi chiến thuật đáng kinh ngạc của nó để làm bạn ngạc nhiên.

17. No One Lives Forever

Đúng là nơi cư trú lâu dài dường như của No One Lives Forever trong việc cấp phép cho Địa ngục chỉ làm tăng thêm tiếng nói của những người gọi trò chơi FPS 2000 này là một trong những trò chơi hay nhất từng được tạo ra, nhưng điều đó không có nghĩa là game bắn súng gián điệp của Monolith không xứng đáng với tất cả lời khen ngợi nó nhận được.

Điều khiến người chơi ấn tượng nhất về NOLF những năm sau đó là nó thực sự là một trò chơi hài. Mặc dù là một trò chơi hài hước thực sự vui nhộn thường là một thành tựu về bản thân, nhưng NOLF còn tiến thêm một bước nữa bằng cách cung cấp một trong những chiến dịch FPS hấp dẫn và sáng tạo nhất từng được tạo ra. Trò chơi này có kết quả tốt ngay cả khi được phân tích thiết kế sáng suốt nhất, nhưng di sản lâu dài nhất của nó là nụ cười mà nó nở trên khuôn mặt của bạn.

16. GoldenEye 007

Về mặt kỹ thuật, Perfect Dark có thể, nhưng nếu sự đổi mới, bối cảnh lịch sử và những kỷ niệm khó phai mờ đều là những yếu tố “X” mang tính đột phá thì GoldenEye 007 hoàn toàn xứng đáng có một vị trí trong danh sách những game FPS hay nhất.

Một triệu từ đã được viết một cách chính đáng về những gì GoldenEye đã làm cho các trò chơi FPS trên hệ máy console, nhưng không biết liệu có thể khen ngợi trò chơi này đủ vì cách nó tôn vinh niềm vui độc đáo của nhiều người chơi tại địa phương hay sức mạnh đáng ngạc nhiên của phần chơi đơn hay không chiến dịch. Vào thời điểm đó, một số người có thể đã coi GoldenEye là một phiên bản thấp hơn của các trò chơi FPS trên PC hay nhất, nhưng nhiều năm đã trôi qua đối với sự thuần khiết của trải nghiệm này.

15. Battlefield: Bad Company 2

Phần nhiều người chơi của Bad Company 2 hỗn loạn, sáng tạo, đáng nhớ, gây nghiện và tất cả những thứ khác mà bạn liên kết vớichơi mạng huyền thoại của series Battlefield ở mức tốt nhất. Tuy nhiên, điều tách biệt trò chơi này với các mục tuyệt vời khác trong nhượng quyền thương mại này là sức mạnh của chiến dịch chơi một người.

Vòng tay yêu thương của Bad Company 2 đối với các môi trường bị hủy diệt được bổ sung một cách hoàn hảo bằng một cảm giác hài hước thường đen tối mà bạn hiếm khi thấy trong các game bắn súng quân sự. Không có gì ngạc nhiên khi một số người hâm mộ Battlefield vẫn theo đuổi mức cao nhất mà họ có được khi chơi trò chơi này lần đầu tiên.

14. Halo 3

Halo 2 là một trò chơi đáng kinh ngạc đã thay đổi bối cảnh FPS trên console mãi mãi, nhưng nó cũng là một trò chơi bị cản trở bởi các vấn đề phát triển dẫn đến một thời kỳ khủng hoảng không thể tha thứ, một chiến dịch không còn nhiều tiềm năng và một số vấn đề cân bằng đáng chú ý. Những kỷ niệm đẹp đẽ của bạn về trò chơi đó rất xứng đáng, nhưng khi nhắc đến nó, Halo 3 mang đến trải nghiệm hoàn thiện hơn.

Phần nhiều người chơi đáng kinh ngạc của Halo 3 được cho là phiên bản hoàn hảo của phần nhiều người chơi huyền thoại của Halo và là loại trò chơi cạnh tranh dễ bỏ lỡ vào thời điểm mà có rất ít tựa game cố gắng làm được những gì nó đã làm. Chiến dịch của phần tiếp theo tuyệt vời này cũng giống như một sự gửi gắm thích hợp cho loạt phim (ngay cả khi nó cuối cùng được chứng minh là không), trong khi chế độ Forge của Halo 3 mang lại sự sáng tạo và trường tồn của cảnh mod PC cho game thủ Xbox 360 ở khắp mọi nơi.

13. Titanfall 2

Trước khi bạn quyết định quá khắt khe với những người không thể ngừng nói về Titanfall 2 và từ chối ngừng cầu xin một phần tiếp theo thích hợp, hãy cân nhắc rằng Titanfall 2 có thể chỉ là một trong những trò chơi FPS hoàn chỉnh nhất từng được sản xuất.

Phần chơi mạng của Titanfall 2 được cho là nhận ra tiềm năng đáng kể của người tiền nhiệm, nhưng chính chiến dịch của Titanfall 2 thường khiến người hâm mộ hét lên yêu cầu bạn bỏ mọi thứ và chơi trò chơi này. Rất ít game từ thời kỳ hoàng kim của các chiến dịch FPS sánh ngang với tham vọng và sự sáng tạo trong câu chuyện của Titanfall 2, và ít game hơn vẫn có nhiều tâm huyết như vậy.

12. BioShock

BioShock có phải là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất không?” tranh luận tùy thuộc vào bạn và thay vào đó tập trung vào cách BioShock sử dụng các khái niệm cốt lõi của một game bắn súng góc nhìn thứ nhất để nâng cao nghệ thuật tường thuật trò chơi điện tử thông qua những lợi ích thường bị bỏ qua của cách kể chuyện về môi trường.

Câu chuyện và thế giới của BioShock khám phá phần đen tối của toàn bộ khái niệm game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Hành động của chúng ta là của chúng ta, hay chúng ta đã bị buộc vào viễn cảnh của một công cụ phần lớn bất lực? BioShock có thể đã đi theo một số bước chân thể loại khá lớn, nhưng điều kỳ lạ khiến nó trở nên ấn tượng hơn tất cả mà nó thường được coi là trải nghiệm dứt khoát trong phân nhánh cụ thể này.

11. Đấu trường Quake 3

Nhiều người nghi ngờ rằng Quake 3 có thể từ bỏ các chiến dịch chơi đơn của người tiền nhiệm và bán chính nó chỉ dựa trên sự hấp dẫn của chế độ deathmatch nhiều người chơi thường bị im lặng ngay khi họ chơi trò chơi và trải nghiệm tốc độ phấn khích của nó.

Quake 3 nhấn mạnh vào tốc độ theo một cách mà ít game trước đây và ít game hơn từng dám làm. Làm chậm thường là một bản án tử hình, nhưng điều thực sự ấn tượng về game bắn súng này trong suốt những năm sau đó là chiều sâu đáng ngạc nhiên của lối chơi có vẻ giống như trò chơi điện tử và cách nó thách thức bạn để làm chủ một loạt cơ chế thường được sử dụng kém một cách thảm hại trong trò chơi nhiều người chơi hiện đại.

10. Unreal Tournament

Thật khó tin khi nghĩ rằng Unreal Tournament và Quake 3 được phát hành chỉ cách nhau vài tuần, và càng khó tin hơn khi nghĩ rằng Unreal Tournament được cho là có thể đánh bại Quake 3 ở thứ mà một số người coi là trò chơi của riêng nó.

Tạm gác cuộc tranh luận đó sang một bên, chúng ta hãy cùng nhau ca ngợi Unreal Tournament về cơ chế, hình ảnh, chế độ, vũ khí và quan trọng nhất là thiết kế bản đồ nhiều người chơi tuyệt vời mọi thời đại. Điều này chỉ đơn giản là thỏa mãn và gay cấn như những game bắn súng nhiều người chơi trên PC.

9. Doom (2016)

Giờ thì thật dễ quên, nhưng đã có lúc hầu hết mọi người đều kỳ vọng Doom sẽ là một trong những nỗi thất vọng lớn của năm 2016. Không chỉ nhượng quyền thương mại Doom trên dây vào thời điểm đó, mà bản beta nhiều người chơi khá đáng thất vọng của trò chơi này khiến một số người lo sợ về điều tồi tệ nhất

Thay vào đó, Doom hóa ra được cho là game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất trong thời đại của nó . Ngay cả khi bạn là một người lạc quan, người đã dự đoán cách Doom sẽ thành công trở lại với tốc độ chóng mặt của các trò chơi hay nhất trong loạt game này, bạn có thể không thể đoán được cách mà nhạc nền tuyệt vời, sự hài hước và cách kể chuyện thực sự đáng kinh ngạc của trò chơi này sẽ kết hợp hiệu quả những trò chơi FPS cổ điển và hiện đại nhất trong khi nâng cao tiêu chuẩn cho thể loại này.

8. Call of Duty

Với tất cả sự tôn trọng dành cho nhượng quyền thương hiệu Medal of Honor và nhiều phần tuyệt vời và những đổi mới lâu dài của nó, đó là một minh chứng cho chất lượng của Call of Duty rằng nó đã cung cấp trải nghiệm game bắn súng WW2 hoàn hảo đến mức bây giờ bạn phải nhắc nhở mọi người rằng Medal of Honor là thậm chí là một điều.

Nhóm Call of Duty đã phá vỡ điều này và bằng cách nào đó đã tìm ra cách biến những khoảnh khắc căng thẳng nhất trong Medal of Honor: Allied Assault thành toàn bộ chiến dịch FPS. Call of Duty đã thách thức mọi giới hạn kỹ thuật được nhận thức trong thời đại của nó và tự hào có thiết kế cấp độ / chiến dịch mà bạn có thể tranh luận là chưa bao giờ được tốt nhất.

7. Left 4 Dead 2

Còn lại 4 người chết không phải là trò chơi đầu tiên thuộc thể loại này, nhưng game bắn súng zombie co-op đã khai thác một thứ mà nhiều người trong chúng ta không bao giờ biết rằng chúng ta muốn. Sự pha trộn giữa hành động gần giống như trò chơi điện tử, thiết kế cấp độ đáng kinh ngạc, trình chiếu điện ảnh và độ khó gần như hoàn hảo đã khiến nó trở thành cơn nghiện ngay lập tức đối với hàng triệu người.

Chà, Left 4 Dead 2 là tất cả những điều đó và hơn thế nữa. Đây chắc chắn là trò chơi hay nhất của loại hình này, nhưng trong lịch sử vĩ đại của trò chơi FPS, điều thực sự khiến Left 4 Dead 2 trở nên khác biệt là việc quay lại nó dễ dàng như thế nào trong những năm sau đó và mong muốn chơi trò này như thế nào. bạn bè dường như không bao giờ biến mất.

6. Counter-Strike

Được phát hành vào thời điểm mà các trò chơi FPS nhiều người chơi được cho là phải nhanh nhất có thể, Counter-Strike đã vượt qua gần như mọi xu hướng thể loại bằng cách buộc người chơi phải nắm lấy một hình thức chơi có phương pháp mà chỉ cần một vài viên đạn có thể quyết định một trò chơi. Đó là loại thử nghiệm táo bạo chỉ có thể đến từ bên ngoài ngành, và nó hoàn toàn tuyệt vời.

Counter-Strike được cho là trò chơi FPS cạnh tranh lớn nhất từng được sản xuất. Ngay cả trong giai đoạn đầu, đó là một trải nghiệm nhiều người chơi được cân bằng thông minh đòi hỏi một bộ kỹ năng độc đáo. Đáng chú ý, mặc dù vậy, học các sợi dây trong trò chơi này hiếm khi cảm thấy giống như một việc vặt. Đây là một trong những game FPS quan trọng nhất từ ​​trước đến nay và chắc chắn là một trong những game hay nhất.

5. Halo: Combat Evolved

Thật tiếc khi phần “Combat Evolved” trong tên đầy đủ của Halo thường bị bỏ qua vì đó thực sự là thứ tách biệt game bắn súng huyền thoại này khỏi hầu hết các game FPS vào thời điểm đó. Các phương pháp bạn sử dụng để chiến đấu với kẻ thù của Halo ’s Covenant bây giờ có vẻ tiêu chuẩn, nhưng cách mà tựa game này buộc bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng về chiến thuật chiến đấu của mình trước những đối thủ AI thực sự thông minh đã thực sự giúp thay đổi mọi thứ.

Sau đó, một lần nữa, làm thế nào bạn có thể lỗi bất cứ ai hầu hết nhớ Halo cho phần nhiều người chơi của nó? Các trận đấu LAN 16 người chơi bây giờ có vẻ khiêm tốn, nhưng thực tế là ngay cả những trò chơi nhiều người chơi trực tuyến lớn nhất cũng không thể phù hợp với cảm giác trải nghiệm nhiều người chơi cục bộ của Halo ở mức lớn nhất và táo bạo nhất.

4. Trò chơi FPS trên PC Half-Life

Không ai thực sự tìm kiếm một trò chơi như Half-Life vào năm 1998. Thành thật mà nói, ít người vào thời điểm đó có thể hình dung ra một điều như vậy. Trong thời đại mà trò chơi FPS được xác định bằng phong cách heavy metal, chiến dịch phim B và nhiều người chơi Deathmatch, ý tưởng về một game bắn súng góc nhìn thứ nhất có câu chuyện để kể và một thế giới để bán không liên tục hy sinh hành động để kể chuyện dường như không thể.

Bạn có biết điều gì thực sự ấn tượng không? Half-Life không chỉ sử dụng định dạng FPS để kể một câu chuyện đáng kinh ngạc: nó đã làm điều đó theo cách xác định lại những gì chúng ta nói về khi chúng ta nói về việc đắm chìm trong trò chơi. Rất ít nhà phát triển cho đến ngày nay có thể tái tạo phong cách kể chuyện đó, và ngay cả khi họ đã làm như vậy, sẽ có rất ít nhà phát triển có thể đổi mới thể loại FPS giống như cách Half-Life đã làm.

3. Doom

“Bố già” của game FPS thực sự không cần giới thiệu. Có một lý do tại sao game bắn súng góc nhìn thứ nhất được gọi là “ Doom clone” trong nhiều năm sau khi trò chơi này phát hành.

Tuy nhiên, điều thực sự đáng kinh ngạc là Doom đã làm được những điều vào năm 1993 mà các nhà phát triển trò chơi hiện đại vẫn phải vật lộn để tạo lại. Ngay cả một phiên bản chưa sửa đổi của Doom vẫn có khả năng tóm cổ bạn và không cho bạn đi cho đến khi bạn nhìn thấy phần cuối của chiến dịch tàn bạo của nó. Doom chắc chắn là người đầu tiên theo nhiều cách, nhưng điều quan trọng nhất có thể chỉ là những cách mà nó vẫn là tốt nhất.

2. Half-Life 2

Người ta nói rằng một phần lý do khiến Valve chần chừ trong việc hoàn thành Half-Life 3 là họ đã đạt đến thời điểm mà họ cảm thấy như những kỳ vọng dành cho trò chơi đã trở nên phi thực tế và bất lợi. Chà, bạn có thể tranh luận rằng Half-Life 2 cũng được phát hành trong hoàn cảnh tương tự. Làm thế nào để bạn tạo phần tiếp theo của một trong những trò chơi PC hay nhất, sáng tạo nhất và được yêu thích nhất mọi thời đại? Làm thế nào mà trò chơi đó có thể đáp ứng được kỳ vọng?

Chà, Half-Life 2 không đáp ứng được mong đợi: nó vượt quá họ. Half-Life 2 không tạo ra nhiều con đường cho thể loại này khi nó bay lên không trung và hạ cánh ở một nơi nào đó mà các nhà phát triển khác không thể nhìn thấy nhưng rất muốn trở thành. Đây là một trò chơi một người chơi gần như hoàn hảo, thực hiện mọi thứ với thiết kế nhịp độ và cấp độ mà trung thực cảm thấy thậm chí còn sảng khoái hơn trong suốt những năm tháng sau đó khi có bao nhiêu hãng phim đã đi lạc khỏi ánh sáng rực rỡ của tựa game này.

1. Call of Duty 4: Modern Warfare

Có hai thời đại của trò chơi Call of Duty và mỗi trong số chúng đại diện cho hai thời đại riêng biệt của thiết kế FPS. Kỷ nguyên đầu tiên (được thể hiện bằng một vài trò chơi Call of Duty đầu tiên) thiên về các chiến dịch chơi đơn và các tùy chọn nhiều người chơi miễn phí. Kỷ nguyên thứ hai của loạt phim tập trung vào việc phát triển phong cách nhiều người chơi sẽ biến loạt phim này thành một hiện tượng toàn cầu.

Call of Duty 4 là trò chơi kết nối hai thời đại đó và bằng cách nào đó quản lý để giới thiệu chiến dịch chơi đơn hay nhất trong lịch sử FPS và một trong những phần chơi nhiều người hay nhất trong lịch sử FPS.

Ngay cả vào thời điểm mà chúng ta bị hư hỏng bởi các chiến dịch Call of Duty đáng kinh ngạc , Modern Warfare vẫn khiến mọi người choáng váng với câu chuyện gây sốc và những nhiệm vụ tuyệt vời (nổi bật là huyền thoại “All Ghillied Up”). Chúng tôi không biết điều đó vào thời điểm đó, nhưng phần chơi mạng của trò chơi cũng sẽ tiếp tục thay đổi các tựa FPS cạnh tranh mãi mãi và giúp biến nhượng quyền thương mại này thành một cái tên hộ gia đình trị giá hàng tỷ đô la, allfreevn.com chia sẻ cùng bạn.

167 lượt xem | 0 Bình luận
Tôi là Minh Khang là một tác giả trên web allfreevn.com. Tôi chuyên viết bài viết trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và game. Tôi là một chuyên gia có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này, với kiến thức sâu và khả năng áp dụng linh hoạt, tôi đã viết nhiều bài viết chất lượng về các khía cạnh khác nhau của công nghệ thông tin như thủ thuật, hướng dẫn cách làm thế nào... Cám ơn các bạn xem bài viết của tôi.

Bình luận gần đây