Danh sách cấp Honkai Star Rail nhân vật xuất sắc nhất
Allfreevn 11 tháng trước

Danh sách cấp Honkai Star Rail nhân vật xuất sắc nhất

Danh sách cấp Honkai Star Rail nhân vật xuất sắc nhất tháng 5 năm 2023, #allfreevn chia sẻ các nhân vật HSR tốt nhất, điều khiến họ đáng để thêm vào nhóm của bạn và chuyên môn của họ.

Đánh giá các nhân vật Star Rail hay nhất là một việc khó. Rốt cuộc, trò chơi chỉ mới ra mắt và việc cân bằng có thể sẽ khác nhau giữa các bản thử nghiệm beta gần đây và phiên bản công khai đầu tiên. Ngoài ra, cơ chế gacha của nó khiến việc xoay vòng để có được các nhân vật bạn muốn trong nhóm của mình trở nên khó khăn. Tuy nhiên, đã có một số người chạy trước rõ ràng để xem khi ra mắt, #allfreevn chia sẻ.

Mục đích thực sự của danh sách cấp độ Honkai Star Rail là xếp hạng sức hút của bạn so với sự đồng thuận từ cộng đồng đang phát triển của trò chơi PC miễn phí. Người chơi đã bắt đầu suy đoán xem ai sẽ là nhân vật hàng đầu nói chung, ai sẽ xuất sắc chống lại trùm và ai là người tuyệt vời khi đi kiếm nguyên liệu. Tất nhiên, với nhiều biểu ngữ hơn sẽ xuất hiện trong tương lai, tương tự như Genshin Impact, chúng ta sẽ thấy các nhân vật Honkai Star Rail mới xuất hiện trong danh sách cấp bậc. Bạn cũng có thể đổi mã Honkai Star Rail để nhận một số lượt kéo miễn phí, nhưng hiện tại, đây là bảng xếp hạng danh sách cấp ban đầu cho các nhân vật Honkai Star Rail tốt nhất hiện tại.

Danh sách cấp Honkai Star Rail

Đây là danh sách cấp bậc mới nhất của Honkai Star Rail:

Danh sách cấp độ ở trên sẽ cung cấp cho bạn điểm khởi đầu để thử và xây dựng đội Honkai Star Rail tốt nhất . Ngay khi bạn chọn một nhân vật, hãy cố gắng chọn ba nhân vật khác bổ sung cho các kỹ năng của họ, vì vậy nếu họ chuyên về DPS, hãy chọn các thành viên phi hành đoàn cho phép họ gây sát thương nhiều nhất có thể, #allfreevn chia sẻ.

Danh sách cấp DPS của Honkai Star Rail

Các nhân vật Honkai Star Rail DPS tốt nhất chuyên gây sát thương nhiều nhất có thể trong thời gian kỷ lục. Honkai Star Rail cung cấp một số lượng lớn các lựa chọn DPS mạnh mẽ khi ra mắt. Một số vượt trội khi đối đầu với một mục tiêu duy nhất, trong khi những người khác có thể thực hiện các cuộc tấn công càn quét để hạ gục nhiều kẻ thù cùng một lúc. Seele và Sushang là mạnh nhất đối với DPS một mục tiêu, trong khi Himeko và Clara là tốt nhất cho nhiều mục tiêu.

Ngoài ra, một đề cập đáng trân trọng là Dan Heng, một nhân vật tự do nhưng lại có DPS đơn mục tiêu tuyệt vời, trong khi những người may mắn nhận được Serval khi đăng ký trước hoặc thông qua gacha sẽ tìm thấy một nhân vật nguyên tố sét mạnh mẽ có DPS tuyệt vời cho tất cả kẻ thù.

Danh sách cấp Hỗ trợ Honkai Star Rail

Các nhân vật Hỗ trợ Honkai Star Rail tốt nhất xuất sắc trong việc hỗ trợ các thành viên trong nhóm bằng các phép bổ trợ, cho phép họ gây sát thương cho kẻ thù nhiều nhất có thể.

Bronya có một số khả năng cực kỳ hữu ích giúp xua tan hiệu ứng xấu từ đồng minh hoặc tăng chỉ số tấn công và sát thương chí mạng cho tất cả đồng minh. Các khả năng của Tingyun không nhắm mục tiêu vào tất cả các đồng minh nhưng đủ mạnh để một mục tiêu duy nhất sử dụng các khả năng đặc biệt của họ thường xuyên hơn hoặc gây thêm sát thương tia sét ngoài chỉ số tấn công của họ.

Pelt hỗ trợ đồng minh bằng cách làm tê liệt kẻ thù bằng khả năng của mình, bao gồm cả việc loại bỏ bùa lợi. Welt hướng đến khả năng phòng thủ dựa trên chỉ số nhiều hơn bằng cách giảm chỉ số tấn công và tốc độ. Các phép bổ trợ của Asta không tốt bằng những người khác, nhưng về cơ bản cô ấy là một nhân vật tự do, allfreevn chia sẻ Hướng dẫn cách Reroll game Honkai Star Rail.

Danh sách cấp Honkai Star Rail Tank 

Các nhân vật Honkai Star Rail Tank giỏi nhất chuyên hấp thụ càng nhiều sát thương càng tốt hoặc giữ cho đồng đội khỏe mạnh trong khi những người còn lại trong nhóm tấn công kẻ thù.

Khả năng hồi phục của Bailu hoàn toàn tốt hơn của Natasha, nhưng cả hai sẽ giữ cho đội của bạn khỏe mạnh. Trailblazer (Fire) thích hợp để dồn sát thương hơn là thực sự ngăn chặn nó, nhưng ít nhất cô ấy có thể giảm nhiệt cho những người còn lại trong nhóm của bạn, #allfreevn chia sẻ.

Gepard và March 7th hoàn thành các vai trò tương tự nhau, với khả năng che chắn của March 7th hữu ích cho các bước di chuyển hai lượt gây sát thương đáng kể, trong khi Gepard thích áp dụng cách tiếp cận bao trùm nhắm vào tất cả mọi người.

Nhân vật Honkai Star Rail hay nhất

Dưới đây là phân tích về các nhân vật Honkai Star Rail hay nhất:

  • Seele
  • Bailu
  • Tingyun
  • Gepard
  • Serval
  • Asta
  • Dan Heng
  • March 7th
  • Herta
  • Hook

Seele

Seele có khả năng gây ra sát thương lượng tử đơn mục tiêu phi thường, đủ ấn tượng theo đúng nghĩa của nó, nhưng chính tài năng Hồi sinh của cô ấy mới thực sự đánh cắp chương trình và đặt cô ấy vững chắc ở gần đầu danh sách cấp Honkai Star Rail. Đánh bại kẻ thù sẽ cho Seele một hành động bổ sung, lần này với một lượng sát thương tăng lên. Kết quả là, Seele xuất sắc trong việc xé nát làn sóng kẻ thù trong thời gian kỷ lục, đặc biệt là khi kết hợp với phần thưởng tốc độ do kỹ năng của cô ấy mang lại. Các hành động bổ sung của Seele cũng có tác dụng phụ đáng hoan nghênh là nhanh chóng bổ sung điểm kỹ năng của bạn, vì vậy bạn có thể tối đa hóa hiệu suất của các nhân vật khác của mình sau khi Seele cuối cùng trượt trở lại vòng quay. Nếu bạn thích các trò chơi theo lượt trong đó mỗi lượt là của riêng bạn, thì Seele là trò chơi dành cho bạn.

Bailu

Nếu bạn đang tìm kiếm một người chữa bệnh đáng tin cậy, thì đơn giản là bạn không thể tìm được nơi nào tốt hơn Bailu. Trưởng lão của Vidyadhara là nhân vật duy nhất trong danh sách cấp Honkai Star Rail có khả năng hồi sinh đồng đội trong chiến đấu. Hơn nữa, sức mạnh được kích hoạt một cách thụ động thông qua tài năng của cô ấy, vì vậy bạn thậm chí không cần phải tốn một điểm kỹ năng nào để hồi sinh bất kỳ ai. Khả năng chữa bệnh của Bailu dễ dàng vượt xa Natasha, nhưng cô ấy không chỉ bổ sung lượng máu hiện có cho nhân vật của bạn – cô ấy còn mở rộng chúng. Hiệu ứng phục hồi quá mức này hoàn toàn chỉ có ở Bailu và có thể được coi là một lá chắn theo đúng nghĩa của nó, vì cuối cùng nó mang lại mức độ bảo vệ tương tự. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ có khả năng giúp mọi người đứng vững trong mọi tình huống, thì thực sự không gì tốt hơn Bailu.

Tingyun

Tingyun là một trong những nhân vật bốn sao Honkai Star Rail tốt nhất hiện có trong Honkai Star Rail do lượng hỗ trợ đáng kinh ngạc mà một mình cô ấy có thể mang lại cho một đội. Thay vì máu hoặc lá chắn, kỹ năng của Tingyun tăng sức tấn công cho một mục tiêu, áp dụng tỷ lệ phần trăm chỉ số tấn công của chính cô ấy cho đồng minh. Không chỉ vậy, chiêu cuối của cô ấy còn bổ sung năng lượng cho nhân vật bạn chọn, đây là một lợi ích khi ghép cô ấy với những nhân vật như Gepard, người có khả năng xác định gắn liền với chiêu cuối của họ. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Tingyun cũng thể hiện một trong những kỹ thuật hay nhất trong game RPG, cho phép cô ấy bổ sung năng lượng dự trữ của chính mình bên ngoài chiến đấu. Tingyun là một đơn vị lý tưởng khi tạo các đội xung quanh một nhân vật, chẳng hạn như Seele, nhưng bạn có thể thấy vị trí của cô ấy sẽ tốt hơn nếu ai đó có thể gây ra nhiều sát thương hơn cô ấy có thể buff.

Gepard là một hiệp sĩ kiên cường của Silvermane Guard

Gepard là một hiệp sĩ kiên cường của Silvermane Guard, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh ta là một đơn vị phòng thủ đáng tin cậy, do đó anh ta được xếp vào danh sách cấp Honkai Star Rail. Anh ta có thể tạo khiên cho tất cả các nhân vật thông qua chiêu cuối của mình, điều này dẫn chúng ta đến nhược điểm chính của anh ta. Cho rằng khả năng cốt lõi của Gepard gắn liền với chiêu cuối của anh ta, giá trị của anh ta gần như phụ thuộc hoàn toàn vào việc bổ sung năng lượng của bạn. Kỹ thuật của anh ấy chắc chắn sẽ giúp giảm thiểu nó bằng cách cho bạn cơ hội sử dụng lá chắn cho toàn đội trước trận chiến, nhưng điều này vẫn không hiệu quả lắm trong các trận đấu trùm kéo dài. Tingyun chắc chắn có thể giúp ích trong vấn đề này, nhưng nếu không có cô ấy, bạn sẽ phải dựa vào kỹ năng của Gepard để nạp lại năng lượng, nghĩa là tung hứng các điểm kỹ năng gây bất lợi cho những kẻ gây sát thương của bạn.

Serval nằm ở giữa nhóm trong danh sách bậc Honkai Star Rail

Serval nằm ở giữa nhóm trong danh sách bậc Honkai Star Rail bởi vì hiệu suất của cô ấy phụ thuộc rất nhiều vào cuộc chạm trán với kẻ thù, thành phần đội và Nón ánh sáng mà bạn phải ghép với cô ấy. Cô ấy vượt trội so với rô bốt, điều này khiến cô ấy cực kỳ hữu ích trong giai đoạn đầu trò chơi, nhưng giá trị của cô ấy giảm xuống ngay khi bạn để cô ấy chống lại bất kỳ thứ gì không yếu đối với điện. Không thể phủ nhận sát thương lan của cô ấy rất hữu ích trong việc hạ gục thêm kẻ thù khi đối đầu với trùm, và thời gian quay đầu nhanh chóng của chiêu cuối do tài năng của cô ấy gây ra cũng rất hữu ích để tạo ra một AoE hiệu quả – thậm chí còn tốt hơn khi nhận được sức tấn công từ những thứ như đình vân. Một lần nữa, giống như rất nhiều người khác xếp hạng thấp hơn trong danh sách cấp này, vấn đề chính của cô ấy bắt nguồn từ sự đơn giản của bộ công cụ, nhưng cô ấy vẫn tỏa sáng trong quá trình canh tác đài hoa hoặc chạy trong vũ trụ mô phỏng.

Asta

Nếu bạn cảm thấy cần tốc độ, thì Asta sẽ là trụ cột trong đội của bạn. Chỉ số tốc độ của các nhân vật quy định mệnh lệnh nào cho đồng minh và kẻ thù thực hiện hành động của họ trong trận chiến, vì vậy có cơ hội thao túng mệnh lệnh đó là một lợi ích to lớn. Chiêu cuối của Asta giúp tăng tốc độ đáng kể cho toàn đội của bạn, những người sẽ bám trụ trong hai lượt đầy đủ. Tài năng của cô ấy cũng áp dụng một công cụ hỗ trợ tấn công cho đồng minh tùy thuộc vào số lượng nhân vật mà cô ấy đánh, điều này khen ngợi hiệu ứng bắn phá sát thương lan kèm theo kỹ năng của cô ấy. Lượng sát thương của cô ấy không nhiều để tự đánh hơi, nhưng khi được kết hợp với thành phần đội phù hợp và Light Cone, cô ấy có thể trở thành một trong những nhân vật định hướng lửa mạnh nhất trong danh sách, điều này giúp cô ấy có vị trí trong bậc Honkai Star Rail danh sách.

Đan Hoành

Dan Heng là một chuyên gia gây sát thương đơn mục tiêu và là một trong số ít nhân vật sử dụng nguyên tố gió. Do đó, anh ta rất hữu ích trong Vũ trụ mô phỏng, nơi những kẻ thù lớn thường dễ bị gió tấn công. Dan Heng có thể giảm tốc độ của mục tiêu khi hạ gục một đòn chí mạng bằng kỹ năng của anh ta, điều này làm tăng lượng sát thương của chiêu cuối của anh ta – nhưng sự phụ thuộc vào việc hạ cánh của đòn đánh đó phụ thuộc vào mức độ nỗ lực mà bạn sẵn sàng bỏ ra để hạ gục anh ta bằng Di tích tối đa hóa cơ hội trúng đích của anh ta. Anh ta phối hợp tốt với các đồng đội thiên về hỗ trợ, những người gây ra hiệu ứng giảm tốc độ để tạo điều kiện thuận lợi cho sức mạnh của chiêu cuối, và anh ta thậm chí còn nhận được một hiệu ứng nguyên tố tăng cường khi bị đồng minh nhắm mục tiêu. 

March 7th

March 7th là một trong những nhân vật sớm nhất bạn có được trong hành trình của mình, nhưng đừng để tính cách vui vẻ của cô ấy đánh lừa bạn – cô ấy là một đơn vị phòng thủ vững chắc, áp dụng lá chắn cho nhân vật của bạn và đồng thời cũng là một lời chế nhạo tích hợp khi áp dụng cho các đồng minh ở trên 30% sức khỏe. Kỹ năng này kết hợp tốt với tài năng của cô ấy, cho phép cô ấy tung đòn tấn công tiếp theo vào kẻ thù tấn công đồng minh được che chắn tối đa hai lần trong một lượt. Đây không chỉ là một cách tuyệt vời để tạo năng lượng nhanh chóng và thụ động cho chiêu cuối của cô ấy, mà còn là một cách chiến lược để hạ gục những kẻ thù nhỏ hơn mà không lãng phí lượt. March 7th là một nhân vật đặc biệt trong giai đoạn đầu trò chơi, điều này chắc chắn giúp cô ấy có vị trí trong danh sách cấp Honkai Star Rail, nhưng cô ấy bị vượt trội bởi những nhân vật như Gepard và các nhân vật khác có nhiều phạm vi hơn trong bộ của họ.

Herta

Herta là một nhân vật cực kỳ khó xác định, hoàn toàn là do cô ấy có thể ở trong hoàn cảnh như thế nào. Cô ấy hiện là nhân vật duy nhất ngoài Seele gây sát thương lượng tử, đây là một điểm rõ ràng có lợi cho cô ấy khi tham gia Sảnh bị lãng quên. Khả năng của cô ấy hầu như chỉ hướng đến việc gây sát thương AoE, nhưng chính tài năng của cô ấy mới thực sự khiến cô ấy khác biệt với những kẻ gây sát thương đơn giản ở các bậc thấp hơn. Mỗi khi một đồng minh giảm một nửa lượng máu của kẻ thù đó, Herta sẽ tung ra một đòn tấn công tiếp theo và hiệu quả của nó dao động mạnh tùy thuộc vào các nhân vật mà cô ấy ghép đôi. Cô ấy phối hợp cực kỳ tốt với Himeko, vì các đòn tấn công bị động tiếp theo của họ có thể kích hoạt lẫn nhau nhiều lần, nhưng cô ấy có thể dễ dàng gục ngã trong các đội hình khác.

Hook

Dựa vào mức độ đơn giản của bộ dụng cụ của cô ấy, điểm mạnh chính của Hook là tính linh hoạt tổng thể của cô ấy. Cô ấy có thể lấp đầy bất kỳ lỗ hổng nào trong đội hình Honkai Star Rail yêu cầu một kẻ gây sát thương đơn mục tiêu, đặc biệt nếu bạn đang đối đầu với kẻ thù yếu hỏa lực. Bạn cũng có thể nhận được một số dặm lớn từ hiệu ứng đốt cháy của cô ấy, vì vậy nếu bạn đang muốn tối đa hóa lượng sát thương đó nhiều nhất có thể, hãy nhớ ưu tiên chiêu cuối của cô ấy. 

Ngoài ra, tài năng của cô ấy hồi lại năm năng lượng khi tấn công mục tiêu bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng trạng thái đốt cháy, vì vậy khá dễ dàng để giữ cho chiêu cuối của cô ấy tiếp tục sử dụng kỹ năng của mình. Hook nhận thấy mình bị hạ thấp trong danh sách cấp Honkai Star Rail vì cô ấy quá đơn giản để biện minh cho việc sử dụng một khi bạn có được những kẻ gây sát thương cấp cao hơn với khả năng thay đổi cục diện chiến đấu, #allfreevn chia sẻ.

998 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây