Grimace Shake là gì? Tất cả những gì bạn muốn biết đều ở đây
Allfreevn 10 tháng trước

Grimace Shake là gì? Tất cả những gì bạn muốn biết đều ở đây

Grimace Shake là gì, trend Grimace Shake là gì TikTok, thức uống của McDonald’s truyền cảm hứng cho những video ‘không có gì nổi bật’, #allfreevn chia sẻ cùng bạn.

Cơn sốt Grimace Shake đang tạo nên làn sóng trên TikTok khi McDonald’s mang món sữa lắc đang thịnh hành trở lại. Các nghệ sĩ TikTok nắm bắt xu hướng, điều này giải quyết một câu hỏi khác: Tại sao các xu hướng TikTok lại trở nên phổ biến như vậy? Trên TikTok, các trào lưu lan truyền nhanh chóng, từ thử thách, khiêu vũ cho đến trào lưu hẹn hò. Gần đây, một loại sữa lắc màu tím phiên bản giới hạn đã thu hút sự chú ý của các TikTokers.

McDonald’s đã giới thiệu lại bữa ăn Grimace Birthday tại Mỹ vào ngày 12 tháng 6 để kỷ niệm 52 năm ngày xuất hiện nhân vật màu tím. Do đó, một xu hướng mới đã xuất hiện khi mọi người giả vờ chết sau khi uống đồ uống màu tím.

Vào ngày 24 tháng 6, TikToker @ruiz_alv04 đã đăng một video có thẻ bắt đầu bằng # #grimaceshake, trở thành một trong hàng trăm video (với hơn 400 triệu lượt xem tổng hợp) sử dụng nó. Trong video, đã được xem hơn 8,2 triệu lần, một đứa trẻ nhận được nhiều hơn những gì nó mặc cả khi thử Grimace Shake.

Chi dúa Sapa là gì? Giải thích nghĩa chi dúa Sapa đúng nhất

Grimace Shake là gì?

Grimace shake là lắc mặt nhăn nhó gần đây đã trở nên phổ biến sau bữa ăn Grimace Birthday được McDonald giới thiệu lại ở Mỹ. Trong xu hướng này, các nghệ sĩ giả vờ chết sau khi uống đồ uống màu tím.

Hơn hai tuần trước, McDonald’s đã phát hành Grimace Birthday để vinh danh linh vật màu tím lâu năm của mình. Mặc dù công ty muốn khoảnh khắc này trở thành một lễ kỷ niệm, nhưng theo Gen Zers, sự rung chuyển có tác dụng ngược lại.

Thế hệ Z trên TikTok đang trở nên lan truyền nhờ trend Grimace shake/ xu hướng lắc mặt nhăn nhó. Trong những video này, người dùng chúc Grimace sinh nhật vui vẻ, uống nước lắc và sau đó giả vờ bất tỉnh hoặc có phản ứng khủng khiếp với đồ uống.

@guaquamolininjabenis He will be grim-missed #grimaceshake #mcdonalds #trending ♬ Grimacing Sounds – Jon & Eli

Ban đầu, Grimace có tên là Evil Grimace và được biết đến với việc ăn cắp sữa lắc của mọi người. Tuy nhiên, sau khi đổi thương hiệu, anh ấy trở nên nổi tiếng với tư cách là bạn thân nhất của Ronald McDonald.

Tại thời điểm viết bài, thẻ bắt đầu bằng #grimaceshake đã thu hút được hơn 145 triệu lượt xem trên TikTok, bao gồm các video về những người tạo dáng với chiếc lắc màu tím trong các tình huống giống như hiện trường vụ án.

Trong các video, TikTokers bắt đầu bằng cách nhấp một ngụm sữa lắc Grimace màu tím. Sau đó, nó chuyển sang một cảnh ngay trong “Insidious” hoặc “The Blair Witch Project”. Nhà làm phim, thở hồng hộc, lần theo dấu vết của những giọt lắc màu tím trong một tòa nhà bỏ hoang và mục nát cho đến khi người đàn ông được tìm thấy, không mặc áo sơ mi và bất tỉnh, với một dấu tay màu tím trên ngực.

Giống như hầu hết các xu hướng, mức độ phổ biến của Grimace shake sẽ giảm dần, đặc biệt vì đây là một mặt hàng phiên bản giới hạn có sẵn “trong khi nguồn cung cấp vẫn còn”.

Phản ứng của cộng đồng mạng với trend Grimace shake

Một khía cạnh của xu hướng này vẫn còn là một bí ẩn, ngay cả với những người trên TikTok, đó là lý do tại sao mọi người lại làm điều này ngay từ đầu.

“Tôi không hiểu xu hướng này bruhh,” @mum3iiii trả lời .

Ngoài việc biến Grimace shake trở thành một ý tưởng video thịnh hành, người dùng còn tạo ra các từ như “griminal” và “grime scene” để tận dụng triệt để loại đồ uống mới.

@redicecream01 Happy Birthday Grimace #grimace #mcdonalds #grimacebirthday #grimaceshake ♬ original sound – Red Ice Cream

Không có lý do rõ ràng về lý do tại sao TikTokers bị thu hút bởi xu hướng này, nhưng họ có thể không có thời gian để tìm hiểu. Chiếc lắc Grimace được liệt kê là một ưu đãi trong thời gian giới hạn, vì vậy các TikTokers sẽ phải nhanh chóng vận dụng hết khả năng sáng tạo của mình để thu được những đóng góp của mình.

Một số xu hướng TikTok phổ biến khác đã thu hút được số lượt xem cao là gì?

TikTok chứa đầy một số dạng nội dung trên các phương tiện truyền thông xã hội hoặc các nền tảng chia sẻ nội dung video ngắn. Một số xu hướng phổ biến trên TikTok bao gồm video Hài lòng một cách kỳ lạ, Thử thách khiêu vũ và video Hát nhép.

11503 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây