Review Heavy Snow: Han So-hee ra mắt màn ảnh rộng với bộ phim độc lập gợi cảm
Allfreevn 12 tháng trước

Review Heavy Snow: Han So-hee ra mắt màn ảnh rộng với bộ phim độc lập gợi cảm

Review Heavy Snow: Han So-hee ra mắt màn ảnh rộng với bộ phim độc lập gợi cảm được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Jeonju năm nay ở Hàn Quốc.

Ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc Han So-hee xuất hiện lần đầu trên màn bạc trong bộ phim truyền hình độc lập kỳ lạ Heavy Snow, được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Jeonju năm nay ở Hàn Quốc.

Được vẽ rõ ràng và giàu sức gợi, câu chuyện về hai phụ nữ trẻ và mối quan hệ bị cấm đoán của họ có Han là một nữ diễn viên trẻ vừa đạt được danh hiệu siêu sao nhờ vẻ đẹp và vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc.

Đặc biệt nổi bật là thực tế là bộ phim đã được hoàn thành từ bốn năm trước, trước khi Han tự mình đạt đến vị trí siêu sao nhờ vai diễn trong Thế giới hôn nhân.

Trong Heavy Snow, Han đóng vai Seol, một nữ diễn viên tuổi teen ngôi sao chuyển đến một trường nghệ thuật biểu diễn ở Yangyang, một thị trấn buồn ngủ nổi tiếng với hoạt động lướt sóng ở đông bắc Hàn Quốc.

Ở đó, cô nhanh chóng kết bạn với Su-an (Han Hae-in), một học sinh khác. Su-an là một người hơi bị ruồng bỏ và không nghĩ rằng cô ấy có ngoại hình phù hợp để trở thành một diễn viên.

Trước sự ngạc nhiên của Su-an, cặp đôi trở nên thân thiết và chẳng mấy chốc họ đến Seoul trong một chuyến du ngoạn bị cấm kết thúc bằng một nụ hôn bị cấm do Seol khởi xướng.

Bộ phim sau đó nhảy về phía trước. Su-an đã trở thành một ngôi sao theo cách riêng của mình, nhưng cô ấy không bao giờ có thể vượt qua được Seol, người luôn toát ra vẻ bí ẩn khiến cô ấy trở nên khó hiểu hơn bao giờ hết.

Heavy Snow là bộ phim thứ hai của đạo diễn Yun Su-ik, người có bộ phim đầu tiên Groggy Summer, ra mắt cách đây một thập kỷ, cũng tại Jeonju. Bộ phim đó đã chứng minh khả năng của Yun trong việc đi thẳng vào không gian đầu của nhân vật trung tâm của anh ấy, dựa vào những cảnh quay cầm tay cận cảnh.

Yun một lần nữa đi thẳng vào các nhân vật của mình, nhưng anh ấy đã bỏ qua những cảnh quay cận cảnh để chuyển sang hình ảnh trang nhã và hùng hồn cùng bảng màu tinh tế của các màu cơ bản dịu. Với những cảnh lướt sóng mùa đông và đèn neon ban đêm, bộ phim quyến rũ chúng ta bằng hình ảnh nhẹ nhàng.

Đương nhiên nhiều người sẽ tò mò về cách Han So-hee xuất hiện trong vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô ấy – bất kể nó được thực hiện khi nào – nhưng ấn tượng không kém là bạn diễn của cô ấy Han Hae-in (Ghost Walk), người được cho là có vai diễn khó hơn.

Một trong những cảnh nổi bật của Hae-in xuất hiện trong một chuyến đi bị cấm khác – một chuyến đi ma túy. So với những mô tả cuồng loạn thường thấy về việc sử dụng ma túy trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, cảnh này chạm đến tâm điểm của sự tuyệt vọng của Su-an, đồng thời cũng căng thẳng một cách kỳ diệu, khi cô có nguy cơ bị người hâm mộ nhận ra khi đi dạo quanh Seoul trong trạng thái bàng hoàng.

Với thời lượng ngắn và cách kể chuyện hấp dẫn của bộ phim, nhiều người sẽ không muốn nhiều hơn nữa, nhưng đó chỉ là vì những gì chúng ta nhận được quá hấp dẫn, #allfreevn chia sẻ.

346 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây