Cách dễ nhất để kiếm công cụ kim cương và áo giáp trong Minecraft
Minh Khang 2 năm trước

Cách dễ nhất để kiếm công cụ kim cương và áo giáp trong Minecraft

Cách dễ nhất để kiếm công cụ kim cương và áo giáp trong Minecraft, allfreevn.com hướng dẫn làm thế nào để kiếm công cụ kim cương và áo giáp trong Minecraft.

Áo giáp và công cụ là những vật phẩm cần thiết trong Minecraft sẽ giúp người chơi sống sót trước những sinh vật hung ác. Những vật phẩm này có thể được chế tạo bằng cách sử dụng các tài nguyên như sắt và kim cương.

Kim cương là tài nguyên tốt nhất để chế tạo vật phẩm. Tuy nhiên, để có đủ chúng cho một bộ áo giáp, công cụ và vũ khí kim cương cần rất nhiều thời gian.

Giao dịch là một cách tuyệt vời để kiếm các vật phẩm kim cương trong Minecraft

Nhiều người mới bắt đầu không biết rằng có nhiều cách để có được các công cụ và vật phẩm kim cương trong Minecraft. Thay vì chế tạo chúng bằng kim cương, người chơi có thể trao đổi ngọc lục bảo để lấy các vật phẩm kim cương và vũ khí kim cương tương ứng với các thợ rèn và thợ rèn. Các vật phẩm kim cương thu được khi giao dịch cũng sẽ đi kèm với một số bùa lợi cấp thấp.

Cần lưu ý rằng chỉ những thợ vũ khí cấp độ Expert trở lên và thợ rèn vũ khí cấp độ Journeyman trở lên mới giao dịch vật phẩm kim cương.

Dân làng trong Minecraft hoặc đã có một nghề hoặc được tạo ra để làm một nghề. Để chuyển đổi một dân làng thất nghiệp thành một thương nhân, người chơi cần đặt một khối trang web việc làm bên cạnh nó.

Khối công việc đối với armorer là một lò cao, và đối với thợ công cụ, nó là bàn rèn.

Nếu một dân làng đã có một nghề nhưng không phải là thợ làm công cụ hoặc thợ rèn, người chơi có thể phá vỡ khối trang web việc làm của họ để khiến họ thất nghiệp trở lại. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ hoạt động nếu không có người chơi nào giao dịch với dân làng đó.

Giảm chi phí thương mại

Bằng cách biến một thương nhân thành một thây ma và chữa khỏi nó, người chơi có thể giảm đáng kể chi phí mà nó cung cấp các vật phẩm.

Để zombify một dân làng, nó cần phải bị tấn công bởi một thây ma. Khả năng nó trở thành thây ma sau khi bị tấn công là 0% đối với độ khó dễ, 50% đối với thông thường và 100% đối với độ khó khó.

Chữa khỏi một dân làng zombie khá dễ dàng. Người chơi cần ném một lọ thuốc bắn vào điểm yếu của nó và sau đó đưa cho nó một quả táo vàng. Quá trình bảo dưỡng có thể mất đến năm phút.

Sau khi nó được chữa khỏi, các ưu đãi thương mại của nó sẽ trở nên rẻ hơn và người chơi cũng có thể lặp lại quá trình này một vài lần để giảm chi phí thương mại hơn nữa.

Nâng cấp nhà giao dịch lên các cấp độ yêu cầu

Để nâng cấp các thợ rèn và thợ rèn lên cấp độ mà họ bắt đầu cung cấp các vật phẩm kim cương, người chơi cần tiếp tục giao dịch với chúng.

Ở cấp độ Người mới học và Người học nghề , giao dịch than với thợ khai thác và thợ công cụ là lựa chọn tốt nhất. Nếu người chơi có một trang trại sắt, họ cũng có thể giao dịch các thỏi sắt với các thương nhân cấp Học việc để lấy ngọc lục bảo.

Nếu nhà giao dịch không đưa ra bất kỳ giao dịch tốt nào, người chơi có thể phá vỡ và đặt các khối trang web việc làm của họ để thay đổi lời đề nghị của họ, allfreevn.com chia sẻ cùng bạn.

260 lượt xem | 0 Bình luận
Tôi là Minh Khang là một tác giả trên web allfreevn.com. Tôi chuyên viết bài viết trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và game. Tôi là một chuyên gia có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này, với kiến thức sâu và khả năng áp dụng linh hoạt, tôi đã viết nhiều bài viết chất lượng về các khía cạnh khác nhau của công nghệ thông tin như thủ thuật, hướng dẫn cách làm thế nào... Cám ơn các bạn xem bài viết của tôi.

Bình luận gần đây