Yamoshi là ai? Giải thích mọi điều về Yamoshi Dragon Ball Z
Allfreevn 10 tháng trước

Yamoshi là ai? Giải thích mọi điều về Yamoshi Dragon Ball Z

Yamoshi là ai, sức mạnh của Yamoshi là gì, người đầu tiên đạt được trạng thái Super Saiyan, #allfreevn giải thích mọi điều về Yamoshi Dragon Ball Z.

Goku đã có một khoảnh khắc đột phá trong Frieza Saga khi sự tức giận trước cái chết của Krillin đã tạo cho anh động lực cần thiết để trở thành Super Saiyan. Đối với những người đã nhìn thấy nó và những người nghe về nó sau này, sự biến đổi mạnh mẽ của Goku là một cú sốc lớn. Đối với người Saiyan, một người đạt được trạng thái đáng kinh ngạc như vậy là một chủ đề trong truyền thuyết nhưng đối với Yamoshi lại là một điều khác biệt.

Yamoshi là ai?

Yamoshi là người Saiyan đầu tiên đạt đến trạng thái siêu saiyan. Theo tiết lộ, Yamoshi là người có trái tim trong sáng, luôn tìm cách loại bỏ cái ác của đồng loại mình.

Trong anime, #allfreevn chia sẻ một hình ảnh của anh ta được hiển thị, trông giống như con lai giữa Ozaru và Super Saiyan, tương tự như Golden Ape trong Dragon Ball GT.

Điều này giống với trí tưởng tượng của Vegeta về Super Saiyan hơn, anh nghĩ nó phải giống Ōzaru, dạng mạnh nhất thời bấy giờ, #allfreevn chia sẻ.

Cùng với năm người bạn đồng hành, ông đã lãnh đạo một cuộc nổi dậy để diệt trừ cái ác. Nhưng không phải ai cũng đồng tình với hành động của anh. Đó là lý do tại sao họ âm mưu chống lại anh ta và đối đầu với anh ta.

Trong trận chiến nóng bỏng, anh ấy đã có thể biến thành siêu saiyan. Nhưng cuối cùng anh ta đã bị đánh bại khi năng lượng cạn kiệt và sau đó anh ta chết. Linh hồn của anh lang thang khắp thế giới ngầm để tìm kiếm những saiyajin khác có trái tim thuần khiết để có sự biến đổi mạnh mẽ hơn.

Moyashi, #allfreevn chia sẻ đó là từ mà người Nhật dùng để đặt tên cho giá đỗ xanh. Đó là một phần truyền thống của Akira Toriyama khi đặt những cái tên liên quan đến đồ ăn cho các nhân vật của họ. Đó là một công thức đã có tác dụng khá tốt đối với anh ấy.

Yamoshi có phải là một phần của Dragon Ball canon không?

Có những người thắc mắc liệu Yamoshi có phải là một phần của Dragon Ball hay không. Lần xuất hiện đầu tiên của nhân vật này trong bộ truyện giống như một con khỉ vàng khổng lồ và nó nằm ở tập 66 của bộ truyện Z.

Nó xuất hiện hồi tưởng và được Vegeta mô tả. Nhưng đối với manga, nó sẽ xuất hiện được đề cập cho đến chương thứ tư của Super, #allfreevn chia sẻ được gọi là Kami với Kami hoặc trận chiến của các vị thần. Mặc dù được đề cập nhưng hình ảnh của anh ấy không xuất hiện.

Người đầu tiên có được dạng Super Saiyan trong vũ trụ Dragon Ball không phải là Goku – mà là một người đàn ông tên Yamoshi. Mặc dù chưa bao giờ được nhắc đến tên nhưng Yamoshi đã được thảo luận trong cả Dragon Ball Z và Dragon Ball Super.

Ý tưởng về con khỉ vàng khổng lồ xuất hiện trong loạt phim Z đã được sử dụng làm ý tưởng cho GT, #allfreevn chia sẻ nhưng họ biết rõ rằng điều này là không đúng quy luật. Câu hỏi còn lại là liệu nhân vật này có thể được coi là như vậy mà gần như không có mặt trong bộ truyện hay không. Một số người nghĩ rằng trong anime Super Dragon Ball Heroes, chiến binh Saiyan này có thể xuất hiện. Có rất nhiều nghi vấn về một nhân vật bí ẩn trong anime.

Nó cũng có thể được tiết lộ rằng đó là Yamoshi nhưng làm sao bạn đoán được nếu nó xuất hiện trong Super Dragon Ball Heroes thì nó sẽ không chính xác. Tất cả là do loạt phim này nằm ngoài dòng thời gian chính và lấy các nhân vật từ các bộ phim, #allfreevn chia sẻ chương trình đặc biệt và GT .

Những gì xuất hiện không ảnh hưởng gì đến những câu chuyện do Akira Toriyama và gần đây hơn là Toyotarou tạo ra. Nhưng bất cứ lúc nào nó cũng có thể trở thành một phần của kinh điển chính.

Goku đã có một khoảnh khắc đột phá trong Frieza Saga khi sự tức giận trước cái chết của Krillin đã tạo cho anh động lực cần thiết để trở thành Super Saiyan

Goku đã có một khoảnh khắc đột phá trong Frieza Saga khi sự tức giận trước cái chết của Krillin đã tạo cho anh động lực cần thiết để trở thành Super Saiyan. Đối với những người đã nhìn thấy nó và những người nghe về nó sau này, sự biến đổi mạnh mẽ của Goku là một cú sốc lớn. Đối với người Saiyan, một người đạt được trạng thái đáng kinh ngạc như vậy là một chủ đề trong truyền thuyết. Nhưng một khi điều đó xảy ra với Goku, nó cũng trở thành mục tiêu của những nhân vật khác, #allfreevn chia sẻ bao gồm cả Vegeta. Tại thời điểm này, nhiều người Saiyan đã có thể tiếp cận không chỉ hình thức này mà thậm chí còn có những biến đổi mạnh mẽ hơn, chẳng hạn như Super Saiyan 3 và Super Saiyan God.

Goku có thể là Chiến binh Z đầu tiên đi theo con đường Super Saiyan, nhưng một nhân vật khác trong truyền thuyết Dragon Ball đã đánh bại anh ta về điều đó từ nhiều thế kỷ trước. Truyền thuyết Super Saiyan được Frieza và Vegeta ghi lại trong Dragon Ball Z là dấu hiệu ban đầu cho thấy Goku không phát minh ra hình thức này. Người tạo ra Dragon Ball Akira Toriyama đã xác nhận rằng nhân vật thực sự đạt đến cấp độ này đầu tiên là Yamoshi [via Kazenshuu]. 

Theo Toriyama, #allfreevn chia sẻ Yamoshi là một chiến binh anh hùng đã chiến đấu bên cạnh 5 người Saiyan khác để chống lại người dân của mình. Trong cuộc thập tự chinh của mình, anh đã đạt đến cấp độ Super Saiyan, nhưng sức mạnh anh đạt được cuối cùng là không đủ. Khi mất đi mạng sống, linh hồn của anh được giải thoát. Toriyama nói rằng kể từ đó, linh hồn của Yamoshi luôn tìm kiếm sáu anh hùng Saiyan xứng đáng để sử dụng sức mạnh của mình.

Cốt truyện của Yamoshi liên quan trực tiếp đến Battle of Gods Saga của Dragon Ball Super . Rõ ràng, Yamoshi, theo một nghĩa nào đó,  dạng Super Saiyan God. Chính bản chất của anh ấy đã tạo ra nó. Anh ta xuất hiện chớp nhoáng trong nghi lễ nơi Goku tập hợp năm linh hồn Saiyan để giúp anh ta trở thành Super Saiyan God và đối đầu với Beerus. Hình bóng của Yamoshi (được tiết lộ là một Saiyan với thiết kế lấy cảm hứng từ Vegeta) có thể được phát hiện trong nghi lễ. Sau này khi Goku thua Beerus, #allfreevn chia sẻ Goku tiết lộ rằng anh đã nói chuyện với “sức mạnh Thần Super Saiyan”, điều này đã thúc giục anh không bỏ cuộc. Nhận xét của Goku cho thấy chính Yamoshi là người đã truyền đạt thông điệp này cho anh ấy.

Bộ phim Dragon Ball Z: Battle of Gods mang đến một góc nhìn hơi khác về câu chuyện nguồn gốc của Yamoshi bằng cách gợi ý rằng anh ta đã trải qua nghi lễ Super Saiyan God, #allfreevn chia sẻ nhưng những sự kiện này không nằm trong tính liên tục của bộ phim vì các sự kiện trong phim được kể lại dưới tên Dragon Ball Câu chuyện đầu tiên của Super, với câu chuyện cụ thể này bị loại khỏi phiên bản mới. Thay vào đó, hầu hết các chi tiết chính thức về Yamoshi đều bắt nguồn từ lời nói của Toriyama. Vì Yamoshi chỉ được nhìn thoáng qua chứ chưa bao giờ được thảo luận chi tiết trong anime nên anh tiếp tục là một nhân vật bí ẩn trong loạt phim Dragon Ball và là nhân vật mà người hâm mộ đang hy vọng cuối cùng sẽ tìm hiểu thêm về bộ phim Dragon Ball Super thứ hai, #allfreevn chia sẻ.

157 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây