Lily One Piece là ai? Bí mật Queen Lily và Im-sama chưa ai biết
Allfreevn 12 tháng trước

Lily One Piece là ai? Bí mật Queen Lily và Im-sama chưa ai biết

Lily One Piece là ai, sức mạnh của Lily One Piece, Bí mật Queen Lily và Im-sama Chương 1084 của One Piece đã được tiết lộ khi sự vướng mắc của những bí ẩn ngày càng gia tăng với mọi vấn đề, #allfreevn chia sẻ.

Ngay cả sau hơn 25 năm của manga, bộ não thiên tài của Eiichiro Oda bằng cách nào đó vẫn xoay sở để đưa ra những vấn đề và bí ẩn mới cho người hâm mộ giải quyết. Với việc phát hành chương mới nhất của One Piece, người hâm mộ được cho là một trong những kho truyền thuyết quan trọng nhất trong lịch sử bộ truyện gần đây, bao gồm thông tin về Lili Nefertari. Nhờ các cuộc thảo luận của Cobra Nefertari với Gorosei, độc giả biết được rằng Lili đã không bao giờ trở về nhà ở Alabasta sau khi rời Mariejois và từ chối trở thành Thiên Long. 

Thú vị hơn nữa, giống như khi người hâm mộ đang đi vào ngõ cụt ngay lập tức trên Nefertari Lili, Imu (còn được gọi là Im-sama) xuất hiện và nói chuyện với Cobra. Trong bảng điều khiển cuối cùng của vấn đề, độc giả One Piece đã thấy Imu bắt đầu nói tên của Lili, và thật không may, vấn đề này đã kết thúc bằng cách nói này.

Lily One Piece là ai?

Lily One Piece là Nữ hoàng Lily là một trong 20 Người sáng lập đầu tiên của Thế giới. Bà là nữ hoàng của Alabasta và đã hình thành nên thế giới One Piece như chúng ta thấy ngày nay, cùng với 19 vương quốc khác, cách đây 800 năm, #allfreevnlily, #allfreevnonepiece. Sự kiện này đã được đề cập nhiều lần trong anime và được coi là sự kiện quan trọng nhất hình thành nên thế giới. Căn cứ mà sự kiện diễn ra được gọi là Marie Jois. Trong khi đó, 20 người sáng lập cùng với con cháu của họ được coi là Thiên long, những người cai trị thánh địa.

  • Tuy nhiên, Nữ hoàng Lily đã từ chối trở thành một Celestial Dragon. Cô ấy muốn sống một cuộc sống bình thường mà không trở thành nguồn gốc của sự chuyên chế đối với người dân của mình. Trong One Chapter 1084 spoilers, người ta nói rằng Lily đã mất tích sau khi từ chối. Không ai biết về nơi ở của cô. Người ta nói rằng cô ấy đã mất tích sau khi thề sẽ sửa chữa lỗi lầm của chính mình.
  • Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng cô ấy đã bị trục xuất khỏi Marie Jois vì nơi này chỉ dành riêng cho Thiên long và Chính phủ Thế giới. Cơ sở của kết luận này nằm ở việc gia tộc Donquixote bị trục xuất khi họ từ bỏ địa vị Thiên Long của mình.

Dòng dõi của Nữ hoàng Lily- Cô ấy có phải là tổ tiên của Vivi không?

Theo Cobra, vị vua hiện tại của Alabasta, anh ta cần giải quyết mọi nghi ngờ hoặc tội lỗi từ Nữ hoàng Lily trước khi họ đến với Vivi vì cô ấy là người trị vì tiếp theo của Alabasta. Chỉ riêng tuyên bố này đã chứng minh rằng Nữ hoàng Lily là tổ tiên trực tiếp của Vivi, cách họ 800 năm. Do đó, #allfreevnlily, #allfreevnonepiece, Nefertari đã cai trị Alabasta từ thuở sơ khai của thế giới.

  • Tuy nhiên, Imu biết về cô ấy trên cơ sở cá nhân. Như vậy, Imu cũng phải hơn 800 tuổi. Nếu cô ấy mất tích sau khi thế giới hình thành, có khả năng cao là Imu biết về nơi ở của cô ấy.
  • Trước đây trong anime cũng đã thể hiện rằng Imu biết về Vivi và có một bức ảnh của cô ấy. Điều này có nghĩa là Imu đã biết về mối quan hệ của Lily với Vivi , và cô ấy có thể là tái sinh của Lily hoặc có một khả năng tiềm ẩn nào đó liên quan đến cô ấy. Lý thuyết tái sinh hoạt động thực sự tốt khi bạn so sánh chúng với Luffy và Joyboy. 

Mặc dù những lý thuyết này nghe có vẻ đáng tin cậy, nhưng chúng chẳng là gì ngoài lý thuyết. Không thể đoán được điều gì đang diễn ra bên trong tâm trí của Oda. Do đó, cho đến khi chúng ta biết thêm thông tin về vấn đề này, mọi thứ sẽ tiếp tục là một bí ẩn. Đây là tất cả những gì bạn phải biết về Nữ hoàng Lily trong One Piece Chapter 1084 spoilers.

Một mối liên hệ gây sốc giữa Nữ hoàng Lily, Im-sama và Will of D. được tiết lộ trong One Piece chương 1084

Nefertari Lily là một trong những người sáng lập Chính phủ Thế giới

Như chương trước đã kết thúc với việc Nefertari Cobra chuẩn bị bắt đầu buổi yết kiến ​​riêng với Ngũ Trưởng Lão, One Piece 1084 đã cho độc giả biết nội dung của cuộc gặp gỡ này. Cobra đưa ra yêu cầu của mình bằng cách nhớ lại nền tảng của Chính phủ Thế giới.

800 năm trước khi bắt đầu câu chuyện hiện tại của One Piece, vào cuối Thế kỷ trống, 20 vương quốc đã thành lập “Liên minh cổ đại” và cuối cùng đã lật đổ được Vương quốc cổ đại. Những người cai trị của 20 vương quốc sau đó đã thành lập cái mà ngày nay được gọi là Chính phủ Thế giới.

Trong nội bộ, 20 Vương quốc được coi là có giá trị ngang nhau. Do đó, #allfreevnlily, #allfreevnonepiece, các vị vua đã tạo ra Ngai vàng trống rỗng, và mỗi người trong số họ đặt một vũ khí xung quanh ghế để tượng trưng cho lời thề không bao giờ cố gắng ngồi lên đó. Họ cũng cấm mọi nghiên cứu về Thế kỷ trống và Vương quốc cổ đại.

Các vị vua rời khỏi đất nước của họ và đến sống ở Thánh địa Mary Geoise, được biết đến với cái tên “Những con rồng trên trời”. Tuy nhiên, như Cobra nhận thấy, có một ngoại lệ. Mặc dù là một phần của liên minh, quốc vương của Arabasta, Nữ hoàng Lily Nefertari, đã từ chối trở thành một Thiên Long.

Lily quyết định quay trở lại Arabasta để tiếp tục trị vì, nhưng cô ấy đã không bao giờ đến được quê hương của mình và đất nước cuối cùng bị cai trị bởi em trai cô ấy. Hơn nữa, theo Cobra, trong số tất cả các văn bản đã biết về khoảng thời gian sau Thế kỷ trống, không có đề cập đến Lily.

Trong khi Cobra đang nói, Ngũ Trưởng Lão vẫn im lặng, nhưng cái nhìn cau có của họ nói lên hơn cả ngàn lời nói. Khi Cobra trực tiếp hỏi họ về những gì đã xảy ra với Lily, họ nói rằng họ không biết thêm bất kỳ chi tiết nào về chủ đề này.

Sau đó, độc giả tiết lộ rằng Im đã nghe cuộc trò chuyện suốt thời gian từ “Căn phòng hoa” trong Lâu đài Pangea. Đột nhiên, Cobra, với vẻ mặt ủ rũ, hỏi Ngũ Trưởng lão về ý nghĩa thực sự của chữ “D.”, một chữ cái đầu được tìm thấy trong họ của nhiều nhân vật One Piece .

Cobra tuyên bố rằng D. là một bức thư do Nữ hoàng Lily viết để truyền nó từ thế hệ này sang thế hệ khác trong khoảng thời gian ngắn. Đức vua của Arabasta vẫn chưa nói xong, nhưng trong một khoảnh khắc há hốc mồm, Im đã bước vào “Căn phòng ma”, nơi Cobra và Ngũ trưởng lão đang thảo luận.

Trước sự kinh ngạc của Cobra, tôi bước lên cầu thang đến Ngai vàng trống và ngồi xuống đó, để lại quốc vương Arabasta với khuôn mặt kinh hoàng và im lặng. Khi tôi lẩm bẩm, “Lily…”, chương sách kết thúc, khiến người đọc trì hoãn sang số tiếp theo.

Là người yêu của Nefertari Lily Im?

Với thông tin hiện tại, không thể nói chắc chắn đâu là mối liên hệ thực sự giữa Im-sama và Nefertari Lily. Tuy nhiên, điều chắc chắn là phải có một số loại kết nối. Việc Gia tộc Nefertari tham gia thành lập Chính phủ Thế giới chuyên chế luôn có vẻ kỳ lạ, vì họ được biết đến là những người tốt bụng.

Tuy nhiên, một người tiền nhiệm của gia đình là một trong số Hai mươi vị vua, và chương mới nhất của One Piece đã tiết lộ danh tính của người tổ tiên này, tức là Nữ hoàng Lily. Việc cô ấy không từ bỏ Arabasta để đến sống ở Mary Geoise, và mất tích không lâu sau đó không dấu vết, rõ ràng ám chỉ rằng đã có chuyện lớn xảy ra.

Bất chấp điều đó, đầu tiên và quan trọng nhất, One Piece 1084 có thể ngụ ý rằng Im đã hơn 800 tuổi, vì phần sau đã đề cập đến Nefertari Lily không phải là “Nữ hoàng Lily” mà chỉ là “Lily”. Điều này cho thấy tôi có một mức độ quen biết đáng kể với cựu quốc vương của Arabasta, người thực sự sống cách đây khoảng 800 năm

Nữ hoàng Lily và hòn đảo của phụ nữ, Amazon Lily

Giả sử rằng Lily thực sự có mối quan hệ với Im hoặc rằng ít nhất sau này cũng quan tâm đến cô ấy, một số người hâm mộ One Piece đã đưa ra giả thuyết rằng quốc vương của Arabasta có thể là người sáng lập ra Amazon Lily, đế chế nằm trên Đảo Phụ nữ.

Bản thân cái tên “Amazon Lily” là ám chỉ đến Nữ hoàng Lily. Ngoài ra, thật hợp lý khi nữ hoàng, trên đường chạy trốn khỏi Im, đã trốn thoát trên một hòn đảo, được bao quanh bởi Vành đai Bình tĩnh, bị các Vua biển xâm chiếm, đương nhiên rất khó tiếp cận đối với những kẻ truy đuổi.

Có thể Im và Lily đã được hứa hôn, nhưng sau này đã biến mất trước đám cưới, chạy trốn đến Đảo Phụ nữ và tạo ra một quốc gia mới nơi phụ nữ thống trị tối cao, không đàn ông và không mối quan hệ nào được phép. Do đó, giờ đây Im muốn lấy Vivi làm vợ, vì cô ấy xuất thân từ gia đình Lily và có ngoại hình giống cô ấy.

Lily và Im-sama bất tử

Cuối cùng, có một lý thuyết gây sốc khác. Hình bóng của Lily trong tâm trí Cobra trông rất giống với hình bóng của Im. Ngay lập tức, một số người hâm mộ One Piece đã suy đoán rằng Lily và Im là cùng một người. Phải thừa nhận rằng, đây có thể là một khả năng.

Gia đình Nefertari và Vương quốc Arabasta rõ ràng dựa trên Ai Cập cổ đại, trong đó ướp xác được hình thành như một phương tiện để đạt được sự bất tử. Có thể Lily là ác nhân duy nhất trong số các Nefertari và đã có ai đó sử dụng khả năng tối thượng của Trái Ope-Ope để biến cô thành bất tử.

Điều này sẽ giải thích tại sao Lily không bao giờ trở lại và tại sao tôi dường như biết cô ấy rất rõ. Điều tương tự cũng sẽ có ý nghĩa nếu Lily là chủ nhân của Trái Ope-Ope và tôi buộc cô ấy phải hy sinh mạng sống của mình để làm trái này bất tử.

Cuối cùng, cũng có khả năng Im là một người khác có tâm trí đã được đưa vào cơ thể của Lily bằng cách sử dụng khả năng chuyển đổi nhân cách của Trái Ope-Ope.

 

496 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây