5 điều cần làm ngay để sống sót sau ngày đầu tiên trong Minecraft (2022)
Minh Khang 2 năm trước

5 điều cần làm ngay để sống sót sau ngày đầu tiên trong Minecraft (2022)

5 điều cần làm ngay để sống sót sau ngày đầu tiên trong Minecraft (2022), allfreevn.com chia sẻ điều cần làm sau ngày đầu tiên trong Minecraft (2022).

Minecraft là trò chơi phổ biến nhất thế giới. Với toàn bộ sự nghiệp trên YouTube xoay quanh trò chơi và hơn 100 triệu bản được bán ra so với trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại, gần như không thể xác định được rằng ai đó có thể chưa chơi trò chơi này vào lúc này.

Tuy nhiên, Minecraft có thể là một trò chơi khá đáng sợ để tìm hiểu đối với những người chơi mới do việc cầm nắm trong game còn rất ít. Chi tiết dưới đây là một số gợi ý về cách người chơi mới có thể đảm bảo sự sống sót của họ trong ngày đầu tiên đến thế giới mới.

5 điều tốt nhất người chơi có thể làm để sống sót trong ngày Minecraft đầu tiên.

Lấy gỗ

Gỗ là tài nguyên quan trọng nhất đối với người chơi trong những phút đầu tiên đến với thế giới mới. Nó cần thiết cho tất cả những điều cơ bản của trò chơi, bao gồm cả bàn chế tạo, rương, gậy cần thiết để tạo ra tất cả các công cụ của trò chơi và thậm chí cả lá chắn.

Vì gỗ quan trọng như thế nào đối với rất nhiều vật phẩm quan trọng của trò chơi, người chơi nên dành một khoảng thời gian kha khá vào ngày đầu tiên để chặt cây, vì tất cả gỗ gần như được đảm bảo sử dụng.

Làm một số công cụ cơ bản

Một khi người chơi đã kiếm được một số gỗ và làm một chiếc bàn thủ công, điều đầu tiên họ nên làm là làm một cái cuốc bằng gỗ. Sau đó, họ có thể khai thác một số đá cuội và ngay lập tức nâng cấp lên một cái cuốc đá. Nhưng với loại đá này, người chơi ít nhất cũng nên làm một chiếc rìu và kiếm bằng đá, allfreevn.com chia sẻ cùng bạn.

Với một cái cuốc đá, rìu đá và kiếm đá, người chơi có những công cụ cơ bản của họ. Họ sẽ có thể nhanh chóng khai thác gỗ và đào một căn cứ trên sườn đồi, nếu đó là cách họ muốn bảo vệ mình trong đầu trò chơi.

Xây dựng một nơi trú ẩn nhỏ

Khi người chơi đã có đủ gỗ và một số thiết bị bằng đá cơ bản, họ có thể bắt đầu lo lắng về căn cứ của mình, điều này sẽ giữ cho người chơi an toàn trong suốt những đêm đầy rẫy thù địch của trò chơi.

Có một số cách tiếp cận khác nhau đối với căn cứ đêm đầu tiên . Có một túp lều đất cơ bản, một căn cứ trên sườn đồi mà người chơi đào ra, hoặc thậm chí một căn cứ nhỏ bằng gỗ cơ bản. Dù người chơi quyết định như thế nào, họ sẽ cần đảm bảo nó được chiếu sáng đầy đủ. Điều này có thể được thực hiện bằng cách khai thác than hoặc đốt các bản ghi trong lò để tạo ra than.

Làm khiên – dụng cụ phòng thủ

Nếu người chơi có thể tìm thấy một ngôi làng hoặc một số quặng sắt dễ tiếp cận, họ nên nhanh chóng kết hợp nó với một số loại gỗ để làm lá chắn. Khiên là một tài nguyên vô giá và là một cách tuyệt vời để bảo vệ người chơi khỏi bất kỳ mối đe dọa nào được tìm thấy trong Minecraft.

Khiên là vật phẩm mà người chơi có thể đặt trong tay của họ. Khi đó, lá chắn sẽ được kéo lên bất cứ khi nào họ nhấp chuột phải hoặc sử dụng nút tương tác. Điều này sẽ giảm thiểu bất kỳ thiệt hại nào đến từ hướng mà khiên phải đối mặt.

Điều này có thể bảo vệ người chơi khỏi những thứ như bắn bộ xương hoặc các cuộc tấn công của zombie. Nó thậm chí còn bảo vệ người chơi khỏi những vụ nổ của các loài cây leo, thứ thường gây ra một lượng lớn sát thương cho người chơi.

Tìm một ngôi làng

Các ngôi làng cho đến nay là cấu trúc tốt nhất mà người chơi có thể tìm thấy trong một hoặc hai ngày đầu tiên. Nếu người chơi đã sinh sản trong hoặc gần bất kỳ quần xã sinh vật nào mà làng có thể sinh sản, bao gồm sa mạc, đồng bằng, đồng cỏ, thảo nguyên, rừng taigas đầy tuyết, đồng bằng tuyết, đồng bằng hoa hướng dương và quần xã rừng taiga, họ nên đảm bảo quan sát xung quanh và xem nếu có bất kỳ ngôi làng nào gần đó.

Người chơi có thể nhận được lượng thức ăn khổng lồ từ chúng và cả những thứ như áo giáp sắt và các công cụ (nếu có thợ rèn). Ngoài ra, người chơi có thể bắt đầu nhân giống dân làng và thiết lập khu vực buôn bán của dân làng để nhận được một lượng lớn tài nguyên, allfreevn.com chia sẻ cùng bạn.

93 lượt xem | 0 Bình luận
Tôi là Minh Khang là một tác giả trên web allfreevn.com. Tôi chuyên viết bài viết trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và game. Tôi là một chuyên gia có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này, với kiến thức sâu và khả năng áp dụng linh hoạt, tôi đã viết nhiều bài viết chất lượng về các khía cạnh khác nhau của công nghệ thông tin như thủ thuật, hướng dẫn cách làm thế nào... Cám ơn các bạn xem bài viết của tôi.

Bình luận gần đây