Review Burning Body (2023): Kinh dị gợi cảm Tây Ban Nha
An Pham 8 tháng trước

Review Burning Body (2023): Kinh dị gợi cảm Tây Ban Nha

Review Burning Body (2023): Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kinh dị Tây Ban Nha của Netflix, Burning Body, hay El cuerpo en llamas, xoay quanh một vụ giết người bí ẩn ở Barcelona, #allfreevn chia sẻ.

Trong vụ giết người bí ẩn ​​​​nơi thi thể cháy đen của một sĩ quan cảnh sát được tìm thấy trong xe của anh ta. Mặc dù tuyên bố dựa trên các sự kiện có thật, bộ truyện cũng đề cập đến việc được dàn dựng ở một số khu vực nhất định và chính tuyên bố thứ hai này được chứng minh là đúng hơn. Trải dài trên tám tập, mỗi tập khoảng 50 phút, câu chuyện thường rời rạc có chủ ý, tạo nên sự hấp dẫn của phim truyền hình. 

Bản gốc tiếng Tây Ban Nha xoay quanh hài cốt cháy đen của Pedro do José Manuel Poga thủ vai, một sĩ quan cảnh sát được phát hiện trong một chiếc ô tô bị cháy ngay bên ngoài Barcelona. Đương nhiên, một thành viên của cơ quan thực thi pháp luật gặp phải cái chết khủng khiếp như vậy khơi dậy sự tò mò của công chúng, nhưng cuộc điều tra sau đó nhanh chóng dẫn đến một hố thỏ đen tối và nguy hiểm về các vấn đề bất chính, dối trá, lừa dối, bạo lực và vụ bê bối tình dục ngày càng gia tăng. thu hút sự đột phá của Money Heist với Rosa Pernal của Úrsula Corberó và Albert, ngọn lửa trước đây của Quim Gutiérrez, vào quỹ đạo của nó.

Đưa khán giả vào tình trạng dày đặc ngay từ đầu, tập mở đầu không lãng phí thời gian để lấy Rosa làm điểm tựa cho tất cả, và một xác chết đang cháy âm ỉ là thứ cuối cùng cô cần khi đĩa của cô đã đầy nhờ cảnh sát được chuyển đến. đang nghỉ phép vì trầm cảm, giữa cuộc ly hôn cay đắng với chồng cũ của Isak Férriz và cha của cô con gái Javi, chưa bao giờ bận tâm đến việc Pedro sắp qua đời đã rời khỏi ngôi nhà mà cặp đôi đã chia sẻ với cô con gái trẻ sớm phát triển của Guiomar Caiado, Sofia.

Màn ra mắt ở Hollywood của Corberó không thể tệ hơn nhiều sau khi cô xuất hiện với vai Nam tước trong Snake Eyes khoa trương , nhưng Burning Body là một lời nhắc nhở khác về lý do tại sao rất nhiều hãng phim và công ty sản xuất lại muốn thu hút cô sau ngôi sao của cô- lần lượt tham gia Money Heist . Một thế lực tự nhiên có thể diễn ra những khoảnh khắc lớn hơn một cách thành thạo như những khoảnh khắc nhỏ hơn, Rosa đưa ra vô số quyết định khủng khiếp đáng báo động, nhưng chưa một lần nào bạn thấy mình chống lại cô ấy.

Thông thường như các miniseries có thể ở một số khía cạnh nhất định, đôi khi nó cũng tạo ra quan điểm làm đảo lộn những kỳ vọng, với một tiết lộ quan trọng được đưa ra ngay trong tập mở đầu. Điều đó loại bỏ một phần khỏi bàn, nhưng sau đó một số phần khác được di chuyển xung quanh để tiếp tục chồng chất những bí ẩn lên trên những bí ẩn mà không cần phải dựa quá nhiều vào những trò lố tiêu chuẩn của whodunit.

Phong cách làm phim trong Burning Body ở mức vừa đủ và tầm thường, không có khoảnh khắc hình ảnh nào nổi bật như vậy. Âm nhạc cũng làm tăng thêm cảm giác kịch tính, cho thấy rõ rằng nó có ý định duy trì phong cách này. Dàn diễn viên trong Burning Body rất đáng khen ngợi, với Úrsula Corberó, Eva Llorach và Quim Gutiérrez lần lượt mang đến những màn trình diễn hấp dẫn trong vai Rosa, Ester và Albert. Những nhân vật này không chỉ phức tạp mà còn mơ hồ về mặt đạo đức, tạo thêm chiều sâu cho câu chuyện khi người xem tìm hiểu các mối quan hệ và động cơ phức tạp của họ.

Raúl Prieto, José Manuel Poga và phần còn lại của dàn diễn viên phụ góp phần tạo nên cường độ tổng thể của loạt phim với vai diễn thuyết phục của họ về các nhân vật vướng vào mạng lưới đầy mưu mô này. Những sai sót và điểm yếu của các nhân vật được phơi bày rõ ràng, khiến họ trở nên dễ hiểu mặc dù họ có liên quan đến các hành động đáng ngờ.

Những người yêu thích những bộ phim kinh dị gợi cảm, các câu chuyện điều tra của cảnh sát, những câu chuyện cháy bỏng về việc làm sáng tỏ một mạng lưới rối rắm của cái chết và sự lừa dối, cùng nhiều thứ khác sẽ thấy rất thích Burning Body bộ phim truyền hình tội phạm vượt qua ranh giới của đạo đức và đạo đức. Nó kết hợp khéo léo dàn diễn viên tài năng, cốt truyện hấp dẫn và chủ đề đen tối để tạo ra trải nghiệm xem hấp dẫn. Khi các lớp lừa dối được bóc tách, người xem sẽ phải cân nhắc về hậu quả từ sự lựa chọn của các nhân vật và ranh giới mờ nhạt giữa đúng và sai trong quá trình theo đuổi công lý. Burning Body là một cuộc hành trình ly kỳ vào bóng tối của bản chất con người, khiến nó trở thành một tác phẩm nổi bật trong lĩnh vực phim truyền hình tội phạm, #allfreevn chia sẻ review.

225 lượt xem | 0 Bình luận
Tôi là Phạm An một tác giả uy tín nổi bật của trang web allfreevn.com, tôi tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện ảnh. Tôi yêu thích phim ảnh, thích xem phim, thích review phim nhất là phim chiếu rạp, phim Netflix... Hi vọng các bạn ủng hộ các bài viết review phim của tôi.

Bình luận gần đây