Fast & Furious X có bao nhiêu cảnh post-credits? Giải thích
Allfreevn 11 tháng trước

Fast & Furious X có bao nhiêu cảnh post-credits? Giải thích

Fast & Furious X có bao nhiêu cảnh post-credits, #allfreevn giải thích cảnh post-credits trong Fast & Furious X với Dominic Toretto và gia đình.

Trong phần thứ 10 và có thể là áp chót, tội lỗi của vụ trộm Fast Five đã quay trở lại ám Dominic Toretto và đồng đội. trong hình dạng của Dante, đứa con trai lập dị, đầy thù hận của trùm ma túy mà họ đã vò nát bằng một chiếc két sắt. Bộ phim theo chân họ trong trò chơi mèo vờn chuột trên toàn cầu, với việc Dante sử dụng mọi món đồ chơi trong kho vũ khí của mình để khiến cả gia đình phải đau khổ, bất kể họ ở đâu.

Có bao nhiêu cảnh hậu tín dụng trong Fast X?

Chỉ có một cảnh hậu tín dụng trong Fast & Furious XNó xuất hiện ở giữa các khoản tín dụng sau chuỗi chính-on-end (đoạn có tên và hình ảnh của các ngôi sao trong phim), #allfreevn chia sẻ cùng bạn.

Marvel đã khiến tâm trí chúng ta mục nát khi mong đợi những cảnh hậu kỳ trong mọi bộ phim bom tấn lớn (và thậm chí cả những bộ phim nhỏ hơn), nhưng trừ khi bạn muốn ngồi xem qua các khoản tín dụng đối với hàng ngàn người đã làm việc cho bộ phim, thì không có gì phải chờ đợi bạn ở cuối.

Cảnh hậu tín dụng Fast X: Chuyện gì xảy ra?

Dwayne ‘The Rock’ Johnson trở lại với vai Luke Hobbs trong cảnh post-credit của Fast X. 

Cảnh giữa các khoản tín dụng di chuyển ra khỏi các sự kiện của kẻ phá đám kết thúc bằng một nhiệm vụ liên quan đến Luke Hobbs của Dwayne Johnson, người được nhìn thấy lần cuối trong Hobbs & Shaw . Hobbs và nhóm của anh ấy bước vào một nhà kho bỏ hoang, nơi có nhiều màn hình khác nhau về Dom và gia đình anh ấy trong nhiều năm. Khi Hobbs nhấc máy, Dante đang ở đầu dây bên kia. Nhân vật phản diện Fast X tiết lộ rằng anh ta đang theo đuổi Dom vì anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình, nhưng thực ra chính Hobbs là người đã bóp cò Hernan Reyes, giết chết anh ta. Hobbs không thoát khỏi âm mưu trả thù của Dante, nhưng anh ta chấp nhận nó, sẵn sàng chống trả.

Ai chết trong Fast X? Giải thích những cái chết trong Fast & Furious 10

The Rock’s Hobbs trở lại Fast & Furious và chuẩn bị cho Fast 11

Sự trở lại của The Rock với vai Hobbs trong phân cảnh mid-credit của Fast X là một yếu tố thay đổi cuộc chơi. Ngoài yếu tố quyết định của bộ phim, sự xuất hiện của Hobbs còn tạo nên cốt truyện cho Fast & Furious 11. Với việc Dom và phần còn lại của nhóm Fast and Furious bị phân tán, sự tham gia của Hobbs có thể khiến Dante chú ý trong một thời gian, #allfreevn chia sẻ đặc biệt nếu anh ta tin rằng mình thực sự đã đánh bại Dom và giết chết gia đình anh ta. Sự trở lại của Hobbs có thể mang lại nguồn năng lượng trẻ hóa cho phần tiếp theo, vì cuộc trả thù Dom của Dante có thể đã trở nên hơi mệt mỏi khi không có ai mới để tập trung vào. Hơn nữa, Dante muốn tiêu diệt Hobbs đã thiết lập một cơ hội hợp tác thú vị với Dom, một cơ hội đã lâu mới có.

Hobbs’ Return cũng thiết lập Hobbs & Shaw 2

Deckard Shaw xuất hiện trong một cảnh trong Fast X, nhưng anh ấy đã ra tay giúp đỡ Queenie khi những người lính đánh thuê bắt đầu nhắm vào các đồng minh của Dom. Với việc cả Hobbs và Shaw đều sẵn sàng tham gia Fast & Furious 11, bộ phim có thể thấy họ hợp tác với nhau một lần nữa. Khả năng hợp tác của họ để giúp Dom trong phần tiếp theo cũng có thể thiết lập Hobbs & Shaw 2. Phần phim đầu tiên, một phần phụ nối tiếp các sự kiện của The Fate of the Furious , đã thành công, vì vậy phần tiếp theo không nằm ngoài khả năng xảy ra, đặc biệt là khi các phần phim Fast & Furious chính sắp kết thúc. Điều đó nói rằng, hiện tại không có cuộc trò chuyện nào về Hobbs & Shaw 2.

Sự trở lại của Hobbs kết thúc The Rock Vs Vin Diesel Feud

Mối thù của Dwayne Johnson và Vin Diesel đã được ghi chép đầy đủ và rất công khai kể từ năm 2016. Phần lớn mối thù dường như bắt nguồn từ việc hai diễn viên, theo Diesel (thông qua GQ ), “hai alpha”, có khả năng (và rất nhiều ) đóng vào động lực đằng sau hậu trường, cũng như sự khác biệt trong triết lý cốt lõi và cách tiếp cận công việc của họ. Trong khi Johnson đã đề cập rằng anh ấy sẽ không quay lại loạt phim Fast & Furious, thì sự xuất hiện bất ngờ của anh ấy trong cảnh mid-credit của Fast X cho thấy mối thù của anh ấy với Diesel cuối cùng đã kết thúc. Ít nhất, nó đang được tạm dừng để tập trung vào việc mang lại cho loạt phim một kết thúc tốt đẹp.

Với Dante là kẻ thù chung của Hobbs và Dom, Fast & Furious 11 thiết lập cuộc hội ngộ trên màn ảnh của các diễn viên thù địch. Thật bất ngờ khi xem xét lịch sử của họ và tiết lộ rằng họ đã không quay những cảnh cùng nhau cho The Fate and the Furious, bộ phim cuối cùng của Johnson với Diesel. Có thể cặp đôi sẽ không thực sự xuất hiện trong bất kỳ cảnh nào cùng nhau trong Fast X, nhưng xem xét chất liệu cho các nhân vật của họ và kẻ thù mà họ phải đối mặt, sẽ rất phù hợp nếu Diesel và Johnson cuối cùng gặp nhau lần cuối để kết thúc loạt phim cạnh bên nhau. Gia đình là gia đình, sau tất cả, xung đột và tất cả, #allfreevn chia sẻ cùng bạn.

3908 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây