Kim Hi Eo Ra: Nữ phản diện ngầu nhất màn ảnh Hàn
Allfreevn 10 tháng trước

Kim Hi Eo Ra: Nữ phản diện ngầu nhất màn ảnh Hàn

Kim Hi Eo Ra là nữ phản diện ngầu nhất màn ảnh Hàn hiện tại, phim và chương trình truyền hình Kim Hi Eo Ra, #allfreevn chia sẻ mọi điều về Kim Hi Eo Ra.

Kim Hi Eo Ra là ai?

Kim Hieora là một nữ diễn viên Hàn Quốc, sinh ngày 18 tháng 3 năm 1989 tại Wonju, Gangwon-Do. Cô học tại Cao đẳng Công nghiệp Văn hóa Chungkang và bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một diễn viên nhạc kịch vào năm 2009. Cô đã biểu diễn trong nhiều vở nhạc kịch như The Last Empress, Notre Dame de Paris, Rebecca và The Phantom of the Opera, #allfreevnchiase.

Cô ấy ra mắt truyền hình vào năm 2021 với Beyond Evil, nơi cô ấy đóng vai một thám tử. Sau đó, cô ấy xuất hiện trong Hospital Playlist 2, nơi cô ấy đóng vai một y tá. Cô được chú ý nhiều hơn với vai Lee Sa Ra, một trong những kẻ bắt nạt hành hạ nhân vật của Song Hye Kyo trong The Glory.

Khi còn là một thiếu niên, Lee Sa-ra và nhóm bạn của cô đã bắt nạt Moon Dong-eun. Họ đốt cháy, hành hung và chế giễu cô. Điều này khiến Dong-eun phải bỏ học và lên kế hoạch trả thù những kẻ bắt nạt cô.

Bây giờ, khi đã trưởng thành, Sa-ra là một họa sĩ. Cô ấy sống buông thả và hỗn loạn, thường mua ma túy từ người bạn cũ thời trung học, Son Myeong-o. Cô ấy buông thả bản thân và hỗn loạn, hiếm khi quan tâm đến người khác hơn là bản thân. Cô ấy bốc đồng và mất trật tự, cũng như thể hiện nhiều hành vi hung hăng đối với “bạn bè” của mình. Cô ấy không ngần ngại tấn công những người đã đối xử tệ với mình và không ngại làm tổn thương họ.

Review The Uncanny Counter Season 2: Hành động kịch tính mãn nhãn

Phim và chương trình truyền hình Kim Hi Eo Ra

An Seong Ju (Ep. 7) trong Hospital Playlist Season 2

Phần 2 của Hospital Playlist tiếp tục theo chân cuộc sống và công việc của nhóm bác sĩ và bạn bè tại bệnh viện. Các tình tiết xoay quanh cuộc sống cá nhân của từng nhân vật, bao gồm những câu chuyện tình cảm, gia đình và sự nghiệp trong ngành y.

Trong phần này, Yoo Yeon-seok đóng vai Kim Jun-wan, Jo Jung-suk đóng vai Lee Ik-jun, Jeon Mi-do đóng vai Chae Song-hwa, Jung Kyung-ho đóng vai Yang Seok-hyung và Kim Dae-myung đóng vai Ahn Jeong-won.

Một số tình tiết chính của phần 2 bao gồm:

  • Chae Song-hwa trải qua một số thay đổi về sức khỏe và phải đối mặt với quyết định khó khăn về tương lai của mình trong ngành y.
  • Lee Ik-jun và Chae Song-hwa đối mặt với những cảm xúc mới lạ khi quan hệ của họ dần trở nên phức tạp hơn.
  • Yang Seok-hyung đón nhận một tin tức đáng ngạc nhiên về gia đình và phải đối mặt với những quyết định khó khăn liên quan đến cuộc sống của mình.
  • Kim Jun-wan trải qua một số khó khăn trong mối quan hệ với bố mẹ của mình và đối mặt với áp lực trong công việc.
  • Ahn Jeong-won đưa ra một quyết định quan trọng về tương lai của mình trong ngành y và đối mặt với những trở ngại khó khăn.

Ngoài ra, phần 2 cũng tập trung vào những bệnh nhân tại bệnh viện, những câu chuyện về tình bạn và tình yêu, và những thử thách và thành công trong công việc của các nhân vật chính.

Boss Yong [Drug gang head] trong Bad and Crazy

Soo Yeol, ‘trai hư’ tài giỏi trong đội cảnh sát, đã lấy lại được nhân tính sau khi gặp K, anh chàng chính trực nhưng ‘điên rồ’. Mặc dù chỉ có bằng tốt nghiệp trung học, Soo Yeol là một thành viên xuất sắc của Đơn vị chống tham nhũng. Anh ấy đầy tham vọng, vì vậy anh ấy chọn những trường hợp thú cưng của cấp trên và tạo ra kết quả mong muốn của họ.

Thường thì điều đó có nghĩa là nhắm mắt làm ngơ trước sự bất công, đặc biệt nếu nó cản trở những kết quả mong muốn đó. Với thời gian quảng bá đang đến gần và không có sự hậu thuẫn của bất kỳ ai, Soo Yeol lại một lần nữa lo sợ bị loại trừ. Nghị sĩ Do Yoo Gon từng mang đến cho anh chút hy vọng thăng tiến nhưng vụt tắt khi K chính nghĩa nhưng điên rồ bước vào cuộc đời anh. Điều gì có thể xảy ra khi một cậu bé hư và một gã điên tham gia lực lượng?

Câu chuyện của “Bad and Crazy” được xây dựng xung quanh những mưu đồ, âm mưu, và cuộc chiến giữa các nhân vật. Bộ phim cũng thể hiện một số vấn đề xã hội, bao gồm tội phạm, tham nhũng và sự thất vọng trong hệ thống cảnh sát.

Với sự tham gia của các diễn viên như Lee Dong-wook, Wi Ha-joon, Han Ji-eun, và Ryu Kyung-soo, “Bad and Crazy” nhận được sự quan tâm của khán giả và đánh giá cao về nội dung và diễn xuất.

[Myung Han’s girlfriend @motel] (Ep. 5-6) trong Forecasting Love and Weather

Một bộ phim lãng mạn về công việc và tình yêu trong văn phòng của Dịch vụ thời tiết quốc gia, nóng hơn những đêm nhiệt đới và khó đoán hơn những cơn mưa lớn cục bộ. Jin Ha Kyung là một người thông minh và có tổ chức cao, làm mọi thứ theo sách và rất khó tính trong việc tách biệt cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của mình.

Do thái độ lạnh lùng của mình, cô ấy có ít bạn bè ở nơi làm việc và tự ý trở thành “người ngoài cuộc”. LeeShi Woo là một người có tinh thần tự do, luôn suy nghĩ vượt trội. Mặc dù có vẻ ngoài vụng về, nhưng anh ấy tự hào có chỉ số IQ ấn tượng là 150 và có thể đạt được bất cứ điều gì một khi anh ấy đặt tâm trí vào nó. Tuy nhiên, bất chấp trí thông minh và khả năng của mình, tất cả những gì anh ấy quan tâm là thời tiết. Han Ki Joon là một nhân vật đẹp trai và nhanh trí.

Sử dụng khả năng thuyết phục đáng gờm của mình, Han Ki Joon cuối cùng đã được văn phòng phát ngôn viên tìm kiếm sau khi gặp khó khăn trong những ngày đầu tiên làm việc tại dịch vụ. Tuy nhiên, vì anh ấy đã sống cả đời như một học sinh gương mẫu nên anh ấy gặp khó khăn khi đối mặt với thất bại. Chae Yoo Jin là một phóng viên thời tiết hàng ngày. Mặc dù cô ấy bắt đầu công việc của mình với những ước mơ cao cả về những tin tức mới nhất, những tin sốt dẻo thú vị và những báo cáo tại chỗ, Chae Yoo Jin cuối cùng đã được phân công vào “đội thời tiết và phong cách sống. ” Mặc dù ban đầu cô ấy thất vọng với nhiệm vụ, nhưng cuối cùng cô ấy dần yêu thích công việc của mình.

Kye Hyang Sim (Ep. 6) trong Extraordinary Attorney Woo

Được chẩn đoán mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ, Woo Young Woo, 27 tuổi, đã tốt nghiệp đứng đầu lớp tại Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng cho cả trường đại học và trường luật nhờ chỉ số IQ cao 164, trí nhớ ấn tượng và quá trình tư duy sáng tạo. Làm việc với tư cách là một luật sư, cô thấy mình gặp khó khăn khi giao tiếp xã hội.

Secretary Tae trong Bad Prosecutor

Jin Jung là một công tố viên chuyên gây rắc rối của Văn phòng Quận Trung tâm. Với ý thức mạnh mẽ về công lý và sự điên cuồng, anh ta trừng phạt những tên tội phạm nhiều hơn những gì chúng đáng phải nhận. A Ra là đối tác của Jung, một công tố viên có năng lực, người luôn đánh giá các vấn đề một cách khách quan và xử lý chúng một cách rõ ràng. Cũng tại Văn phòng Quận Trung tâm là công tố viên ưu tú Do Hwan, người tin rằng tiền và quyền lực là tất cả. Anh ấy là một người đàn ông sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để tiến lên cao hơn. Trong một thế giới đầy rẫy sự giàu có và xấu xa, câu chuyện về những công tố viên này mở ra.

Lee Sa-ra trong The Glory

Một học sinh trung học mơ ước trở thành kiến ​​trúc sư. Tuy nhiên, cô phải bỏ học sau khi bị bạo lực học đường dã man. Nhiều năm sau, thủ phạm kết hôn và có một đứa con. Khi đứa trẻ học tiểu học, nạn nhân cũ trở thành giáo viên chủ nhiệm của cô ấy và bắt đầu cuộc trả thù triệt để đối với thủ phạm và những người ngoài cuộc trong những ngày cô ấy bị bắt nạt.

Lee Sa-ra trong The Glory Part 2

Cơn thịnh nộ thầm lặng của Moon Dong Eun đối với những học sinh đã lạm dụng cô một cách khủng khiếp trong những năm trung học vẫn tiếp tục bùng cháy trong cô. Cô tỉ mỉ thực hiện kế hoạch của mình để gây ra nỗi đau tột cùng cho những kẻ hành hạ mình. Trong khi đó, sự biến mất đột ngột của Son Myeong Oh đã thu hút sự chú ý của cảnh sát và bạn bè của anh ta.

Joo Yeo Jeong đi theo Moon Dong Eun và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cô yêu cầu để trả thù. Trước khi Moon Dong Eun bắt đầu những bước đi cuối cùng của mình, cô ấy đã cho kẻ thù của mình là Park Yeon Jin một cơ hội để tự cứu mình nếu cô ấy đầu thú với cảnh sát, nhưng Park Yeon Jin đã có kế hoạch riêng để ngăn chặn Moon Dong Eun. Một trò chơi căng thẳng bạo lực và đẫm máu diễn ra giữa những đối thủ này.

Gelly Berherd trong The Uncanny Counter Season 2: Counter Punch

Những linh hồn xấu xa từ thế giới bên kia đến Trái đất để tìm kiếm một sự tồn tại bất tử. Câu chuyện kể về một nhóm nhân viên quầy được giao nhiệm vụ truy bắt những thực thể độc ác này. Bộ phim dựa trên một webtoon đang diễn ra từ năm 2018 và đã được đăng tải phổ biến trên nhiều cổng trực tuyến khác nhau.

Vào ngày 27 tháng 6 KST, bộ phim truyền hình sắp tới rất được mong đợi của  đài tvN  ‘ The  Uncanny Counter 2: Counter Punch‘ đã phát hành hai poster mới.

Trong poster đầu tiên, Jo Byung Kyu và Yoo Jun Sang đứng sừng sững và tỏa ra một sức mạnh chiến đấu mãnh liệt. Kim Se Jung tỏa ra khí chất mạnh mẽ, trong khi Yeom Hye Ran tỏ ra tập trung với nắm đấm siết chặt và sẵn sàng chiến đấu. Ahn Seok Hwan , người sắp trở lại, thể hiện sức mạnh chiến đấu không rỉ sét của mình, trong khi Yoo In Soo thể hiện khả năng nhảy ấn tượng của mình.

Ngược lại, Kang Ki Youngcó tư thế tấn công với vẻ mặt ác ý, thể hiện khả năng bí ẩn của mình. Trong khi đó, Kim Hieora thu hút sự chú ý với nụ cười độc ác của mình.

Jeong Nyeon

Jeong Nyeon không có tiền hay học vấn, nhưng cô ấy là một cô gái Mokpo có tài ca hát! Ước mơ của cô ấy là được gia nhập một đoàn kịch truyền thống dành cho phụ nữ và làm cho nó trở nên lớn mạnh. Nhưng cô ấy còn rất nhiều điều phải học và còn cả một chặng đường dài phía trước trước khi trở thành diễn viên chính. Liệu Jeong Nyeon có đạt được ước mơ trở thành ngôi sao lớn và trở nên giàu có? Câu chuyện bắt đầu vào năm 1956 (hậu chiến Triều Tiên) tại thành phố cảng Mokpo phía Tây Nam. (Nguồn: Mangaupdates) ~~ Chuyển thể từ webtoon “Jeong Nyeon” (정년이) được viết bởi Seo Irae (서이레) và minh họa bởi Namon (나몬), #allfreevnchiase.

141 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây