Review The Uncanny Counter Season 2: Hành động kịch tính mãn nhãn
Allfreevn 9 tháng trước

Review The Uncanny Counter Season 2: Hành động kịch tính mãn nhãn

Review The Uncanny Counter Season 2: Hành động kịch tính mãn nhãn với diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên Hàn Quốc tài năng.

Chúng ta đã chờ đợi từ lâu mùa thứ hai của The Uncanny Counter với cảnh hành động ngay đầu phim: Một nhóm học sinh mẫu giáo lên một chiếc xe buýt sắp lên đường, hoàn toàn không để ý đến ánh sáng đỏ thẫm kỳ lạ trong mắt người tài xế xe buýt. Với ánh mắt điên cuồng, gã lái xe quỷ (Heo Dong Won) phóng vút qua thành phố, khiến lũ trẻ la hét kinh hoàng. Khi chiếc xe băng qua lãnh thổ của Counter, chúng ta gặp lại các nhân vật chính thân yêu của mình – So Mun (Choi Byeong-gu), Ga Mo-tak (Yoo Jun-sang), Chu Mae-ok (Yum Hye-ran) và Do Ha- na (Kim Se-jeong) – người dàn xếp tỷ số với con quỷ và cứu những đứa trẻ.

Đối với những người chưa biết, Counters là những con người có cơ thể bị chiếm giữ bởi linh hồn gọi là Yung, điều này chỉ có thể thực hiện được khi người đó ở trong tình trạng thể chất cực kỳ yếu – sắp chết hoặc hôn mê với rất ít cơ hội hồi phục. Khi được liên kết với các đối tác con người của họ, những linh hồn này cung cấp cho những người được chọn này những sức mạnh siêu nhiên, từ tốc độ, sức mạnh, thần giao cách cảm và mái tóc xoăn (vì một số lý do). Con người và Yung hình thành một mối quan hệ cộng sinh, cả hai đều chiếm giữ cùng một vật chứa trong khi có hai luồng ý thức riêng biệt.

Kim Hi Eo Ra: Nữ phản diện ngầu nhất màn ảnh Hàn

Đạo đức và ý định của những người Yung chiếm hữu này là nơi mọi thứ trở nên phức tạp. Có những linh hồn với ý định trả thù, giết người và hỗn loạn, #allfreevn chia sẻ những người sử dụng khả năng này để tàn phá thế giới thực, trong khi có những linh hồn tốt sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ thế giới thực khỏi những linh hồn xấu xa này. Nhóm Counters ragtag của chúng tôi – mỗi người trong số họ có những câu chuyện bi thảm của riêng họ về cách họ trở thành Counters và bộ khả năng độc đáo của riêng họ – rơi vào loại thứ hai, làm việc như một đội để bảo vệ người dân thị trấn Jungjin nhiều nhất có thể.

Phần một của Uncanny Counter đã kết thúc với một ghi chú tương đối thuyết phục sau khi họ đánh bại một con quỷ đặc biệt mạnh mẽ, nhưng phần hai giới thiệu cho người xem một điều tồi tệ thậm chí còn lớn hơn. Một bộ ba ác quỷ tàn nhẫn, dẫn đầu bởi Hwang Pil-kwang (Kang Ki-young), Gelly (Kim Hieora) và Wong (Kim Hyun-wook), vừa quét sạch một đội Counters ở Trung Quốc, hấp thụ khả năng của họ và hiện đang hướng đến Jungjin.

Trong khi đó, một linh hồn mới đã tìm được đường đến Văn phòng Nhập cư Tinh linh – một thế giới siêu hình nơi Yung được giao cho những vật chủ tương ứng là con người của họ – và Bộ đếm của Jungjin được giao nhiệm vụ tìm kiếm một bộ đếm mới để gia nhập đội. Tuy nhiên, một khi họ được thông báo về mối đe dọa to lớn mà nhóm của Pil-kwang gây ra cho người dân Hàn Quốc, #allfreevn chia sẻ việc tìm kiếm bộ đếm mới này buộc phải tăng tốc. Cue Na Jeok-bong (Yoo In-soo), một chủ trang trại vô tư, mặc dù có trái tim nhân hậu và ý định tốt, nhưng anh ấy còn một hành trình dài phía trước trước khi có thể hoàn thành sứ mệnh của mình với tư cách là một thợ săn quỷ cùng với đội.

Là những diễn viên mới bổ sung cho một bộ phim vốn đã rất được yêu thích, các diễn viên Kang Ki-young và Yoo In-soo đã có những đóng góp thú vị cho riêng mình trong loạt phim mới này. Người trước ra lệnh cho sự hiện diện đầy đe dọa với tư cách là nhân vật phản diện chính của The Uncanny Counter 2, trong khi người sau là một người mới quyến rũ và là đệ tử của đội Counter, người mang đến không khí đơn giản trẻ trung cho loạt sự kiện phức tạp khác của loạt phim.

Với những nhân vật phản diện và xung đột mới sẽ được giới thiệu, The Uncanny Counter 2 xoay chuyển những khuôn sáo K-drama thông thường mà bạn mong đợi về một bộ phim hài-tội phạm như thế này với những vụ án như nội tạng chợ đen và lừa đảo bất động sản, #allfreevn chia sẻ đồng thời tự đào mồ chôn mình như một kết quả. Nó không thể kết hợp gọn gàng những câu chuyện rời rạc này lại với nhau thành một câu chuyện bao quát, mượt mà. Một trong những điểm sáng duy nhất của kịch bản mới là nó không yêu cầu bạn phải xem phần một như một điều kiện tiên quyết – ngoài một số trò đùa nội tâm và câu chuyện hậu trường của đoàn làm phim chính, phần hai trình bày một câu chuyện hoàn toàn mới với những xung đột mới và động lực để xem trên chính nó.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm sự hồi sinh của sự pha trộn sôi động một thời giữa hài hước, tình bạn thân thiết, hành động và những hành trình đầy cảm xúc trong phần hai, thì bạn sẽ không tìm thấy nó ở đây. Phần đầu tiên của The Uncanny Counter nổi lên như một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2020, với sự pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố hài hước xen kẽ, các pha hành động gay cấn và những cung bậc cảm xúc. Phần hai cố gắng quay trở lại những đỉnh cao này, nhưng không lấy lại được điều kỳ diệu đó.

Mặc dù biên kịch Kim Sae-bon của Bad and Crazy gần như thành công trong việc mang lại những yếu tố mà mọi người yêu thích ở phần đầu tiên, nhưng phép thuật thuần khiết trên màn ảnh được tìm thấy trong kịch bản chặt chẽ, hoạt bát của nhà biên kịch trước đó Yeo Ji-na – người đã rời khỏi bộ phim giữa chừng mùa một sau một tranh chấp sáng tạo được công bố rộng rãi – đơn giản là không thể sao chép được. Mặc dù chúng tôi đang nuôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ được cải thiện khi bộ phim phát triển, nhưng từ những gì #allfreevn chia sẻ đã thấy cho đến nay, The Uncanny Counter 2 đang định hình chỉ là cái bóng của người tiền nhiệm.

219 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây