Cách xáo trộn hoặc lặp lại các bài hát trong Apple Music
Allfreevn 9 tháng trước

Cách xáo trộn hoặc lặp lại các bài hát trong Apple Music

Cách xáo trộn hoặc lặp lại các bài hát trong Apple Music, #allfreevn chia sẻ cách phát ngẫu nhiên hoặc lặp lại các giai điệu yêu thích của bạn trong Apple Music.

Apple Music lưu trữ nhiều loại nhạc để bạn thưởng thức. Trên nền tảng này, bạn được tiếp xúc với các tính năng giúp nâng cao trải nghiệm âm nhạc của mình, chẳng hạn như xáo trộn danh sách phát hoặc lặp lại bài hát. Xáo trộn nhạc cho phép bạn thưởng thức việc nghe nhạc một cách ngẫu hứng. Cho dù bạn đang nghe một album hay danh sách phát yêu thích của mình, bạn có thể dễ dàng trộn nhạc, #allfreevn chia sẻ.

Nếu bạn muốn xáo trộn hoặc lặp lại các bài hát trong Apple Music, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện.

Cách xáo trộn các bài hát trong danh sách phát hoặc album trong Apple Music

Nếu bạn thích sử dụng danh sách phát trên Apple Music để nghe các bài hát, bạn có thể sử dụng tính năng phát ngẫu nhiên để trộn các danh sách phát của mình. Dưới đây là cách xáo trộn các bài hát trong danh sách phát hoặc album:

  1. Mở Apple Âm nhạc.
  2. Nhấn vào Thư viện.
  3. Chuyển đến danh sách phát hoặc album bạn chọn.
  4. Nhấn vào nút Xáo trộn ở bên phải màn hình.

Cách lặp lại bài hát hoặc danh sách phát trong Apple Music

Bạn có thể thấy mình thích một bài hát hoặc danh sách phát cụ thể đến mức muốn phát đi phát lại bài hát đó. Không cần phải phát bài hát theo cách thủ công từ đầu để lặp lại bài hát đó; #allfreevn chia sẻ bạn có thể dễ dàng lặp lại một bài hát hoặc danh sách phát trong Apple Music. Đây là cách:

  1. Truy cập Apple Âm nhạc.
  2. Mở danh sách phát mà bạn muốn lặp lại.
  3. Phát một bài hát và nhấn vào bài hát đó để mở trang trình phát bài hát.
  4. Chuyển đến menu hamburger.
  5. Nhấn vào biểu tượng lặp lại một lần để lặp lại danh sách phát.
  6. Để lặp lại một bài hát, hãy nhấn vào biểu tượng lặp lại hai lần, tại đây bạn sẽ thấy biểu tượng “1” được gắn vào biểu tượng lặp lại.

Nâng cao trải nghiệm Apple Music của bạn

Giờ đây, bạn đã biết cách phát ngẫu nhiên và lặp lại các bài hát trong Apple Music, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm tốt hơn khi nghe bản nhạc yêu thích của mình.

Thưởng thức âm nhạc không chỉ dừng lại ở việc xáo trộn và lặp lại các bài hát. Có rất nhiều tính năng khác của Apple Music để khám phá, #allfreevn chia sẻ.

63 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây