Cách xây dựng (build) trang trại Warden trong Minecraft Wild Update
Minh Khang 2 năm trước

Cách xây dựng (build) trang trại Warden trong Minecraft Wild Update

Cách xây dựng (build) trang trại Warden trong Minecraft Wild Update, allfreevn.com hướng dẫn cách làm thế nào build trang trại Warden trong Minecraft Wild Update.

Minecraft 1.19 Bản cập nhật Wild đã thêm nhiều tính năng mới và thú vị, bất chấp những tranh cãi xung quanh đom đóm và rừng bạch dương được tân trang lại . Các bản cập nhật này bao gồm nhưng không giới hạn ở đầm lầy ngập mặn , bãi bồi, khối bùn , hàm ếch, đèn ếch và các thành phố cổ.

Tuy nhiên, sự bổ sung thú vị nhất từ ​​1.19 là Warden. Lực lượng tự nhiên này được thiết kế để rất khó giết người chơi Minecraft phải tránh nó.

Tuy nhiên, bất chấp sức mạnh của Warden, người dùng đã tìm ra nhiều cách để trang trại nó, với phương pháp Java đơn giản nhất được trình bày chi tiết dưới đây.

Warden chỉ có thể được sinh ra bởi Sculk Shrieker được tạo ra tự nhiên. Ngay cả khi game thủ sử dụng cảm ứng lụa để thu thập một con và sau đó thay thế nó chính xác nơi nó sinh ra, nó sẽ mất khả năng triệu hồi một Warden.

Điều này có nghĩa là người chơi phải chuẩn bị một chút trước khi có thể xây dựng một trang trại Warden.

Điều đầu tiên cần thiết là tìm ra một quần xã sinh vật tối tăm sâu thẳm có chứa các tác phẩm điêu khắc cần thiết . Một khi họ tìm thấy một vị trí thích hợp để xây dựng trang trại, người dùng nên bao quanh chiếc máy điêu khắc mà họ sẽ xây bằng len để nó không bị kích hoạt trong khi họ xây dựng.

Sau đó, game thủ nên che hoặc phá vỡ tất cả các thiết bị điêu khắc khác gần đó, cùng với tất cả các cảm biến điêu khắc, để đảm bảo chúng có thể xây dựng trong hòa bình hoàn toàn.

Cuối cùng, người chơi Minecraft nên kiểm tra bên dưới máy điêu khắc để tìm các hang động và điền vào bất cứ thứ gì họ tìm thấy cho một vài khối. Điều này sẽ đảm bảo rằng Warden không thể đẻ trứng ở khu vực bên dưới, bên ngoài trang trại.

Họ sẽ cần hai máy rút, ba viên đá đỏ, một người quan sát, một cái phễu, ít nhất một cái rương, xung quanh một chồng các khối tạm thời, ít nhất ba chồng các khối rắn và một nửa thảm chỉ để ở phía an toàn.

Cách xây dựng (build) trang trại Warden trong Minecraft Wild Update

Bước 1: Cách xây dựng (build) trang trại Warden trong Minecraft Wild Update

Điều đầu tiên người dùng nên làm là tạo một tấm thảm hình vuông có kích thước 11 x 11 bao quanh máy điêu khắc. Điều này sẽ sinh ra bằng chứng về sàn và khiến Wardens tạo ra trong trang trại . Nó được thực hiện dễ dàng bằng cách đặt năm tấm thảm theo mỗi hướng ra khỏi máy kêu và sau đó điền vào hình vuông.

Bước 2: Cách xây dựng (build) trang trại Warden trong Minecraft Wild Update

Tiếp theo, game thủ phải chọn một bên của chiếc rú để làm vỡ hai tấm thảm bên cạnh. Sau đó, họ cần đặt một người quan sát đối diện với máy hú, với một khối vững chắc phía sau nó.

Bước 3: Cách xây dựng (build) trang trại Warden trong Minecraft Wild Update

Người chơi nên thêm hai khối rắn nữa vào bên trái và bên phải của khối phía sau người quan sát. Chúng phải nổi trên tấm thảm. Người dùng phải tiếp tục hình chữ V bằng cách đặt một khối khác theo đường chéo phía trên hai khối này, sử dụng một khối tạm thời để đặt chúng.

Bước 4: Cách xây dựng (build) trang trại Warden trong Minecraft Wild Update

Họ có thể đặt một viên đá đỏ trên đỉnh khối rắn phía sau người quan sát và một viên đá đỏ lên trên mỗi khối đường chéo liền kề.

Bước 5: Cách xây dựng (build) trang trại Warden trong Minecraft Wild Update

Người chơi phải đặt một tấm thảm lên trên người quan sát và viên đá đỏ phía sau người quan sát. Điều này sẽ tạo ra bằng chứng cho hai khối.

Bước 6: Cách xây dựng (build) trang trại Warden trong Minecraft Wild Update

Đặt một bộ phân phối hướng lên trên lên trên hai khối cao nhất theo hình chữ V, allfreevn.com chia sẻ cùng bạn.

Bước 7

Sử dụng hai bộ phân phối làm góc của cạnh dài hơn, xây dựng một nền tảng năm phần bốn. Để một khoảng trống một khối ở cạnh dài đối diện, ở giữa cạnh.

Bước 8

Xây tường xung quanh nền tảng. Sử dụng một khối tạm thời để tránh bị lấp đầy các cạnh và sử dụng một khối tạm thời khác để tránh lấp đầy các góc tường. Để lại một khoảng trống trên tường ở cùng vị trí với nền tảng.

Bước 9

Sử dụng một khối tạm thời, đặt một khối vững chắc bên dưới khoảng trống trên bệ rồi dựng hàng rào lên khối vững chắc này.

Bước 10

Sử dụng các khối tạm thời, đặt một hạt cát linh hồn theo đường chéo phía trên hàng rào mới đặt, sau đó xây tường xuống để gặp đỉnh hàng rào gần khoảng trống.

Bước 11: Cách xây dựng (build) trang trại Warden trong Minecraft Wild Update

Rải thảm lên các đỉnh của bức tường. Điều này sẽ giúp Wardens không sinh sản trong khu vực mà chúng không thể bị đẩy bởi nước.

Cổng hàng rào và kiểm tra sinh sản tại chỗ (Hình ảnh qua Minecraft)

Bước 12

Dùng tấm chặn tạm để đặt cổng hàng rào vào khoảng trống trên tường. Sau đó, đặt một cổng hàng rào lên trên cổng hàng rào đầu tiên này, và trên đỉnh tháp cổng hàng rào này bằng cổng hàng rào thứ ba và cuối cùng. Mở tất cả các cổng hàng rào này.

Bước 13

Sử dụng các khối đá tạm thời, đắp một ống nhỏ gồm các khối rắn xung quanh cát linh hồn . Tổng cộng phải có sáu khối, mỗi cạnh cao hai khối. Lớp cuối cùng của ống này là khác nhau. Người chơi cần xây dựng bên trái và bên phải một khối nữa.

Sau đó, tạo một khối rắn nhỏ hơn thứ hai xung quanh khối bên ngoài. Sau đó, xây dựng lớp thứ tư giống như hai lớp ban đầu, và đặt một khối lên cổng hàng rào trên cùng.

Bước 14

Bây giờ đã có vỏ của một cái ống, hãy dựng nó lên 20 khối từ lớp đã đặt cuối cùng. Khi ở trên cùng, thêm một lớp khác lớn hơn một chút. Điều này bao gồm sử dụng rương và phễu như một phần của sàn. Xem hình trên để biết lớp trên cùng này cần được cấu tạo như thế nào.

Bước 15

Đặt một khối tạm thời bên trong đầu ống và một khối nguồn nước trên đó. Sau đó phá vỡ khối tạm thời và bơi xuống.

Bước 16

Khi ở dưới đáy, bắt đầu đặt tảo bẹ, bơi ngược lên để chuyển nước thành các khối nguồn. Sau đó ngắt tảo bẹ sau khi lên đến đỉnh. Điều này sẽ biến ống thành một thang máy nước.

Bước 17

Đặt một phiến đá lên nửa trên của khối nguồn lên đầu ống, cho ngập nước nhưng vẫn làm nước chảy lên đầu phễu.

Trang trại Warden đang hoạt động (Hình ảnh qua Minecraft)

Bước 18: Cách xây dựng (build) trang trại Warden trong Minecraft Wild Update

Dùng thảm trải các khối ở đáy ống để ngăn cá đẻ. Sau đó đặt các khối nguồn nước lên trên hai bộ phân phối. Đặt các thùng rỗng vào ngăn phân phối. Sau đó, thêm thang dọc theo ống để có thể tiếp cận cái rương ở trên.

Trang trại Minecraft này đã hoàn thành. Bẻ gãy sợi len và đứng trên đỉnh máy kêu gào để khiến các con gà trống xuất hiện. Tắt trang trại bằng cách thay thế len trên đầu của máy hú, allfreevn.com chia sẻ cùng bạn.

431 lượt xem | 0 Bình luận
Tôi là Minh Khang là một tác giả trên web allfreevn.com. Tôi chuyên viết bài viết trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và game. Tôi là một chuyên gia có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này, với kiến thức sâu và khả năng áp dụng linh hoạt, tôi đã viết nhiều bài viết chất lượng về các khía cạnh khác nhau của công nghệ thông tin như thủ thuật, hướng dẫn cách làm thế nào... Cám ơn các bạn xem bài viết của tôi.

Bình luận gần đây