Review Once Upon a Crime (2023): Cô bé quàng khăn đỏ hóa thám tử tài ba
An Pham 8 tháng trước

Review Once Upon a Crime (2023): Cô bé quàng khăn đỏ hóa thám tử tài ba

Review Once Upon a Crime (2023): Cô bé quàng khăn đỏ hóa thám tử tài ba trở thành thành một câu chuyện trinh thám độc đáo, #allfreevn chia sẻ review.

Bộ phim hài phiêu lưu mới nhất của Netflix từ Nhật Bản tái hiện hai câu chuyện cổ tích yêu thích của chúng ta thành một câu chuyện trinh thám độc đáo. Do Yuichi Fukuda đạo diễn và Kanna Hashimoto và Yuko Araki đóng vai chính, bộ phim là một hành trình giải trí bao gồm tất cả các cốt truyện chính tạo nên một câu chuyện cổ tích, cùng với một vài yếu tố trinh thám.

Dựa trên các nhân vật chính trong cùng một thế giới truyện cổ tích, bản chuyển thể hiện đại này mô phỏng lại cốt truyện trong trường hợp tội ác xảy ra giữa họ. Phim có sự tham gia của Kanna Hashimoto trong vai Cô bé quàng khăn đỏ, Yuko Araki trong vai Lọ Lem và Takanori Iwata trong vai Hoàng tử Gilbert trong các vai chính.

Dàn diễn viên Once Upon a Crime 2023 nhất định phải xem

Ngoài ra còn có sự tham gia của Narutona, Yumi Wakatsuki, Mirei Kiritani và những người khác, bộ phim do Yuichi Fukuda đạo diễn và Fukuda viết kịch bản cùng với Tetsuo Kamata. Phim có thời lượng 1 giờ 45 phút và hiện đang phát trực tuyến với phụ đề tiếng Anh và lồng tiếng cho khán giả quốc tế.

Khi bạn lần đầu tiên xem bộ phim này, đừng mang những định kiến ​​về việc nó là một tác phẩm nhại lại những câu chuyện cổ tích, bởi vì thực sự không phải vậy. Chỉ cần khoác lên mình một bộ trang phục là có thể khiến mọi thứ trở nên hấp dẫn và giải trí hơn về mặt hình ảnh đối với chúng ta, #allfreevn chia sẻ review đặc biệt là bằng cách thổi một luồng gió mới vào những câu chuyện hầu như luôn được thúc đẩy bởi động lực lãng mạn của họ. Once Upon a Crime cũng làm được điều đó, nhưng đối với bộ phim này, câu chuyện tình yêu nguyên mẫu không phải là trung tâm của cốt truyện mà là sự bí ẩn.

Là sự giao thoa lớn giữa hai câu chuyện cổ tích nổi tiếng với các nhân vật chính riêng biệt, bộ phim này đưa cả Cô bé quàng khăn đỏ và Cô bé Lọ Lem vào cùng một trang của câu chuyện. Hai cô gái trẻ quyến rũ đến dự vũ hội hoàng gia ở một đất nước đang bận tâm với nỗi ám ảnh về một định nghĩa nhất định về cái đẹp, nhưng giữa tất cả những điều đó, họ lại vướng vào một bí ẩn giết người. Và bây giờ trọng tâm không còn là việc Hoàng tử tìm thấy Công chúa xứng đáng của mình mà là Cô bé quàng khăn đỏ phải giải quyết vụ án.

Kanna Hashimoto bước vào vai một thám tử trẻ đáng yêu, giống với Nancy Drew duy nhất. Cô ấy không chỉ bị buộc phải giải quyết vụ án hiện tại mà còn có rất nhiều bài học để truyền đạt cho xã hội đầy nghi vấn. Mặc dù công việc của cô ấy không thực sự là lật đổ hệ thống phân cấp, #allfreevn chia sẻ review nhưng cô ấy chắc chắn góp phần thúc đẩy mọi người đi đúng hướng.

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của cốt truyện là cả hai nhân vật đều không được miêu tả trực tiếp là nữ anh hùng hay ma cà rồng. Với một chút hài hước tối thiểu trong cách thể hiện các nhân vật phù thủy, những đoạn đầu của bộ phim chuyển sang một diễn biến hoàn toàn không nghiêm túc khiến bạn tự hỏi liệu đây có phải là một tác phẩm nhại lại những câu chuyện cổ tích tầm thường hay không. Tuy nhiên, hoàn toàn không phải vậy và #allfreevn khuyên bạn nên làm theo nó thay vì đóng cửa sổ phim trên màn hình ngay lập tức.

Đây là một bộ phim phiêu lưu vui nhộn có sự góp mặt của hai nhân vật cổ tích nổi tiếng nhất trong một bối cảnh hoàn toàn khác. Toàn bộ dàn diễn viên đều là người Nhật và họ chỉ nói tiếng Nhật, nhưng điều đó không làm mất đi sự thú vị mà bộ phim mang lại. Thay vào đó, thật vui khi được nhìn thấy những người phụ nữ ăn mặc lộng lẫy trong những bộ váy xa hoa như vậy, khiến chúng ta sống lại những câu chuyện cổ tích mà chúng ta đã nghe khi còn nhỏ. Kịch bản rất đơn giản và thiếu quá nhiều tình tiết phụ, nhưng cách thực hiện rất thú vị, đó là lý do tại sao các khoảnh khắc không có vẻ buồn tẻ cho lắm. Hơn nữa, bộ phim còn đưa ra lời bình luận tinh tế về niềm đam mê của một số quốc gia châu Á đối với vẻ đẹp và xinh đẹp, thường là hơn cả sự nhân đạo và tốt bụng. Ẩn giữa những câu chuyện cười, châm biếm, bộ phim nhắc nhở khán giả hãy nhìn xa hơn vẻ đẹp vốn chỉ là bề ngoài.

Cần có thời gian để cốt truyện thực sự phát huy tác dụng và khi thực hiện được, nó sẽ dần dần thu hút sự quan tâm của bạn. Ngay sau khi yếu tố bí ẩn được đặt ra, bạn sẽ thấy mình bị kéo vào cuộc điều tra cũng như phải suy ra danh tính thực sự của kẻ giết người. Phá vỡ các tiêu chuẩn vẻ đẹp đạo đức giả, mặc dù không nhất thiết phải phê phán sâu sắc chúng hoặc xã hội được xây dựng trong thế giới của bộ phim, nhưng nó chủ yếu vẫn tiếp tục như một chiếc đồng hồ đơn giản và thú vị, một lần nữa giúp chúng ta tạm dừng những nội dung nóng bỏng quá mức dành cho người trưởng thành tràn ngập Netflix ngay lập tức, #allfreevn chia sẻ review.

146 lượt xem | 0 Bình luận
Tôi là Phạm An một tác giả uy tín nổi bật của trang web allfreevn.com, tôi tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện ảnh. Tôi yêu thích phim ảnh, thích xem phim, thích review phim nhất là phim chiếu rạp, phim Netflix... Hi vọng các bạn ủng hộ các bài viết review phim của tôi.

Bình luận gần đây