Beige Flag là gì? Giải thích mọi điều về Beige Flag mới nhất
Allfreevn 9 tháng trước

Beige Flag là gì? Giải thích mọi điều về Beige Flag mới nhất

Beige Flag là gì, trend Beige Flag TikTok, tại sao lại nói Beige Flag, #allfreevn giải thích mọi điều về Beige Flag mới nhất.

Beige Flag là những đặc điểm tuy không gây lo ngại ngay lập tức nhưng lại là lý do để tạm dừng. Tất nhiên điều này mang tính chủ quan, khiến cho việc định nghĩa chính xác về Beige Flag khó có thể xác định được. Cụm từ này không hoàn toàn mới – các video liệt kê các Beige Flag đã gây sốt trên TikTok vào năm ngoái. Trên tiểu sử ứng dụng hẹn hò, Beige Flag biểu hiện dưới dạng các cụm từ và sở thích mà một số người dùng đọc dưới dạng viết tắt của “Tôi nhàm chán”. (Hãy suy nghĩ: #allfreevn chia sẻ nói rằng bạn đang tìm kiếm “Pam to your Jim”; liệt kê “cuộc phiêu lưu” hoặc “cà phê” làm sở thích).

Beige Flag là gì?

Beige Flag là cờ màu be là một hành vi mà bạn trai, bạn gái, vợ/chồng của bạn hoặc bất kỳ ai khác thể hiện điều đó, #allfreevn chia sẻ hơi kỳ lạ mà không hoàn toàn đi vào lãnh thổ kỳ dị. Đó là một phong cách riêng cực kỳ thú vị, hài hước, kỳ lạ và độc đáo nhưng không hẳn là xấu hay không nhất thiết là tốt. Một ví dụ về lá cờ màu be là việc bạn trai của bạn đọc thuộc lòng từ nguyên của tên ai đó mỗi khi anh ấy gặp một người mới hoặc biết tất cả lời bài hát của mỗi bài hát của Jack Harlow và hát chúng không ngừng nghỉ. Đó là mối quan tâm thích hợp đối với người đó mà họ dành hết tâm sức vào, #allfreevn chia sẻ điều này được coi là đáng yêu và dễ thương. Nhưng cũng có một chút kỳ lạ.

Nếu bạn bối rối thì những người khác cũng vậy. TikTok không hoàn toàn đồng ý về những gì được coi là cờ màu be. Phần bình luận của những video này thường có một số biến thể của câu hỏi, “Đây không phải chỉ là… một đặc điểm sao?” Lá cờ màu be của một số người được xếp vào loại “sự kỳ quặc quyến rũ”, #allfreevn chia sẻ một đặc điểm vô thưởng vô phạt (ví dụ: nhớ ngày sinh nhật của mọi người). Hoặc những trò đùa nội tâm lặp đi lặp lại hàng ngày mà bạn tự nói với mình (ví dụ: tổ chức các bữa tiệc theo chủ đề mà không có lý do ). Sau đó, có những lá cờ màu be dường như có thói quen khó chịu nhất và tệ nhất là những lá cờ đỏ giả dạng cờ màu be.

Ai có nhiều khả năng đăng bài về cờ màu be nhất?

Có rất nhiều đàn ông nói về những đặc điểm khác thường của bạn đời họ trên TikTok. Ví dụ, một chàng trai chỉ ra rằng bạn gái của anh ta dường như không bao giờ khỏe mạnh 100% và luôn phàn nàn về chứng đau đầu, đau họng hoặc các bệnh khác.

Một người khác nói bạn gái anh ta không thể phân biệt trái phải.

Điều đó nói lên rằng, #allfreevn chia sẻ nhìn xa hơn, bạn sẽ có nhiều khả năng tìm thấy một người phụ nữ tiết lộ thói quen ngốc nghếch của bạn trai hoặc chồng mình hơn là ngược lại.

Phụ nữ có mục tiêu hẹn hò trực tuyến khác với nam giới. Đàn ông đang cố gắng ra tòa và cố gắng thuyết phục ai đó hẹn hò với họ, #allfreevn chia sẻ nhưng phụ nữ đang cố gắng kiểm tra. Và vì vậy, phụ nữ rất hay phân tích hồ sơ để tìm ra dấu hiệu đỏ hoặc xanh. Cờ màu be là thứ mà họ đang khám phá cũng vậy.

Phần đông cư dân mạng đồng ý rằng phụ nữ phần lớn là những người ủng hộ cờ màu be. Chủ yếu là phụ nữ tạo ra những thứ này và tôi nghĩ phụ nữ kén chọn hơn – và họ có thể như vậy.

Cờ màu be có đáng lo ngại không?

Hầu hết mọi người đều biết về cờ đỏ hoặc những dấu hiệu rõ ràng cho thấy mối quan hệ của bạn là độc hại và cờ xanh, những dấu hiệu cho thấy bạn và người yêu của bạn rất phù hợp với nhau và nhìn chung đó là một tình huống tích cực.

Tuy nhiên, #allfreevn chia sẻ cờ màu be tương đối mới đối với họ cờ mối quan hệ và rơi vào khoảng giữa. Rốt cuộc thì chúng ta đều đã có thỏa thuận rồi phải không? Đối với chúng ta, những việc chúng ta làm như vậy có vẻ hoàn toàn bình thường, nhưng đối với người khác, có vẻ hơi kỳ quặc.

Kể từ khi trở thành một hiện tượng, vô số TikTokers đã truy cập trang mạng xã hội để đăng những bài viết đôi khi nghiêm túc nhưng chủ yếu là gây cười về những điều kỳ quặc bất thường của đối tác của họ, từ kỹ năng nhắn tin kém đến không bao giờ kiểm tra số dư ngân hàng của họ.

Dù tốt hay xấu, những lá cờ màu be đang có thời điểm. Chúng ta sống trong một xã hội thích xác định và phân loại mọi thứ. Đó chỉ là một việc làm hợp thời”.

Nhưng trong khi chúng ta bận rộn phân tích hành vi hơi bất thường của ai đó, #allfreevn chia sẻ hãy lưu ý rằng chúng ta sẽ không đánh mất lý do tại sao ngay từ đầu chúng ta lại ở bên họ. Những điều kỳ quặc và những điều thú vị đó có thể là một phần tạo nên tính cách và tính cách của người đó, đó chính là điều mà bạn yêu thích hoặc đánh giá cao. Điều quan trọng là phải biết cờ xanh, #allfreevn chia sẻ cờ đỏ là gì, nhưng khi chúng ta xem xét toàn bộ các loại cờ, thì điều đó sẽ khiến tình hình xung quanh việc hẹn hò, các mối quan hệ, sự kết nối và sự thu hút thực sự rất phức tạp, #allfreevn chia sẻ.

Điểm mấu chốt? Mặc dù việc chọc cười tính cách lập dị của ai đó khiến TikTok trở thành thức ăn nhẹ nhàng, nhưng hãy kiểm soát việc phân loại.

156 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây