Cách hủy tin nhắn rác Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnamobile
Minh Khang 5 năm trước

Cách hủy tin nhắn rác Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnamobile

Hiện tại, tin nhắn rác là 1 vấn đề rất đau đầu đối với khách hàng mới mua sim. Không hiểu sao vừa mới kích hoạt sim thì có hàng loạt tin nhắn gửi tới liên tục.

Đây là những tin nhắn quảng cáo của nhà mạng gửi đến để quảng cáo kiếm tiền cho họ. Để hạn chế vấn đề này, mình sẽ hướng dẫn bạn hủy các tin nhắn phiền phức đó.

Cú pháp từ chối tin nhắn quảng cáo mạng Viettel

– Từ chối tin nhắn quảng cáo bạn soạn tin: TC gửi 199 ( lưu ý sau khi từ chối thành công, các tin nhắn về các chương trình khuyến mãi thẻ nạp, các dịch vụ giá trị gia tăng…bạn đều không nhận được)
– Để đăng ký nhận lại tin nhắn quảng cáo bạn soạn tin: DK gửi 199.
Lưu ý :
– Yêu cầu từ chối chỉ có hiệu lực trong vòng 180 ngày, sau 180 ngày khách hàng sẽ tiếp tục nhận tin nhắn quảng cáo từ 199.

– Hủy Viettel Plus thông qua tin nhắn: Soạn tin HUY gửi 153
– Hủy Viettel Plus trực tiếp trên điện thoại: Vào Menu => ViettelPlus => DailyExpress => Kich hoat dich vu => Tat dich vu.

Cú pháp từ chối tin nhắn quảng cáo mạng Vinaphone

– Để từ chối nhận thông tin khuyến mại, bạn soạn tin: TC KM gửi 18001091
– Để từ chối nhận thông tn về giá cước, bạn soạn tin: TC GC gửi 18001091
– Để từ chối nhận thông tin về dịch vụ mới, bạn soạn tin: TC DV gửi 18001091
– Để tắt quảng cáo VinaPhone với tất cả các hạng mục, bạn soạn tin: TC gửi 18001091
– Để đăng ký nhận lại các tin nhắn quảng cáo bạn soạn tin: DK gửi 18001091 hoặc DK MÃ_DV gửi 18001091 (MÃ_DV giống với mã khi từ chối đã nói ở trên)

– Để chặn tin nhắn Push Vinaphone bạn thao tác bằng cách sau: soạn tin HUY gửi 9044 hoặc Vào Super SIM => chọn Liveinfo => chọn Bật/Tắt dịch vụ => chọn Tắt.

Cú pháp từ chối tin nhắn quảng cáo mạng Mobifone

– Để từ chối tin nhắn quảng cáo bạn soạn tin: TC gửi 9241
– Để đăng ký nhận lại tin nhắn quảng cáo, khuyến mãi bạn soạn tin: DK gửi 9241

– Để chặn tin nhắn Push Mobifone bạn thao tác bằng cách sau: soạn tin HUY gửi 9220 hoặc Vào Super SIM => chọn Liveinfo => chọn Bật/Tắt dịch vụ => chọn Tắt.

Cú pháp từ chối tin nhắn quảng cáo mạng Vietnammobile

– Soạn tin: TCQC gửi 123.

– Hủy dịch vụ LiveNews: Soạn HUY gửi 2230 hoặc vào Menu => D.vụ Sim => Livenews => Kich hoat DV => Tat dich vu: hiện ra thông báo “Qui khach da ngung su dung dich vu Livenews” => Nhấn “Ok”.

– Cước gửi tin nhắn từ chối tin nhắn quảng cáo và đăng ký lại của các nhà mạng đều là 0đ.
– Bạn sẽ không nhận được các tin nhắn quảng cáo của nhà mạng kể cả tin nhắn khuyến mãi.

798 lượt xem | 0 Bình luận
Tôi là Minh Khang là một tác giả trên web allfreevn.com. Tôi chuyên viết bài viết trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và game. Tôi là một chuyên gia có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này, với kiến thức sâu và khả năng áp dụng linh hoạt, tôi đã viết nhiều bài viết chất lượng về các khía cạnh khác nhau của công nghệ thông tin như thủ thuật, hướng dẫn cách làm thế nào... Cám ơn các bạn xem bài viết của tôi.

Bình luận gần đây