Review Run Rabbit Run: Phiên bản khác của Babadook
Allfreevn 1 năm trước

Review Run Rabbit Run: Phiên bản khác của Babadook

Review Run Rabbit Run: Phiên bản khác của Babadook là một bộ phim kinh dị nhằm tìm kiếm điều gì đó vĩ đại hơn mà những người khác đã đạt được mà nó không bao giờ có thể tìm thấy, #allfreevn review.

Run Rabbit Run thuộc thể loại kinh dị Creepy Child. Do Daina Reid đạo diễn từ kịch bản của Hannah Kent , bộ phim đặt chúng ta vào cuộc sống ban đầu hạnh phúc nhưng ngày càng mong manh của Sarah của Snook. Một người mẹ làm bác sĩ sinh sản, một nghề mà bộ phim không ưa chuộng vì nó chỉ khiến người ta so sánh với việc sinh/tái sinh cao siêu hơn nhiều cũng được chiếu tại liên hoan phim, cô ấy sắp tổ chức sinh nhật cho con gái mình. Mia (Lily Latorre) vừa tròn bảy tuổi và dường như là một đứa trẻ hoàn toàn bình thường khi cô bé thích thú với dịp này. Điều đó sẽ sớm thay đổi khi một con thỏ xuất hiện trước cửa nhà họ và cô gái trẻ sớm bắt đầu đeo chiếc mặt nạ giống người bạn lông mới của mình.

Đó là một tiền đề tuyệt vời. Bạn có thể cảm thấy rùng rợn ngay trong phần tóm tắt của nó. Bạn cũng có thể cảm nhận được điều đó trong những phần đầu của Run Rabbit Run. Vấn đề là bạn trở nên quá tê liệt với tốc độ của bộ phim để cảm nhận nó đủ lâu. Thông tin được truyền đi quá chậm nên không đạt được hiệu quả tối đa. Hầu như chúng tôi chỉ sống với nỗi buồn và sự bối rối của Sarah trong một giờ bốn mươi phút.

Rất may, Sarah Snook mang đến cho chúng ta thứ gì đó đáng xem. Cô ấy tuyệt vời trong vai người mẹ, người con gái và người em gái bị tra tấn và ngày càng tuyệt vọng. Những mối quan hệ đó đủ quan trọng để câu chuyện Run Rabbit Run liệt kê hết. Chúng tôi thoáng thấy cuộc sống của Sarah bên ngoài những bối cảnh đó… nhưng không có gì đủ quan trọng. Đó là trên mục đích, tất nhiên. Đây là một câu chuyện về gia đình và chấn thương gia đình. Và nó diễn ra vui vẻ như âm thanh của nó.

Khái niệm được giới thiệu với Mia có rất nhiều tiềm năng. Run Rabbit Run tìm thấy một số của nó. LaTorre cũng tuyệt vời khi là một đứa trẻ ngày càng quậy phá / quấy rầy. Bộ phim có những khoảnh khắc rùng rợn nhưng nhịp độ không cho phép nó duy trì sự căng thẳng. Nó hiệu quả trong việc đưa người xem vào cuộc sống của Sarah và Mia. Nó chỉ kém hiệu quả hơn trong việc khiến những cuộc sống đó trở nên hấp dẫn. Điều đó mặc dù các diễn viên đã cố gắng hết sức để nâng cao những gì lẽ ra phải là chất liệu mạnh mẽ. Nó cần nhiều hơn nữa. Đó là cách tốt nhất để giải thích Run Rabbit Run. Nó cần nhiều hơn nữa, #allfreevn review.

Nếu nỗi buồn trong nhà của Sarah vẫn chưa đủ…chúng tôi cũng dành thời gian cho người mẹ ốm yếu của cô ấy. Một người phụ nữ đã lãng phí cuộc đời của mình để chờ đợi đứa con thất lạc của mình trở về. Nếu nói rằng bộ phim không phải là một bộ phim gây cười sẽ là một cách nói quá. Không có một khoảnh khắc nào có thể khiến bạn nở một nụ cười. Không một khoảnh khắc của niềm vui được có. Thêm điều đó vào tốc độ chậm chạp của nó và bạn có thể thấy vấn đề. Có thể khó cảm thấy bị cuốn vào những mức độ buồn bã khác nhau khi không có dấu hiệu nào cho thấy niềm vui đã mất đi để đối chiếu với nó. Nỗi buồn cần những dấu hiệu của niềm vui để tương phản với nó.

Điểm thiếu sót của Run Rabbit Run là nó thiếu bất kỳ tính độc đáo nào mà nó có thể gọi là của riêng mình. Có một vài khoảnh khắc hình ảnh nổi bật trong tâm trí khi bộ phim ngày càng đùa giỡn với bạn bằng cách cướp đi bất kỳ chiều sâu nào của trải nghiệm khi nó liên tục đặt ra câu hỏi liệu những gì chúng ta được cho là đang xem có quan trọng hay không. Nếu có một ân sủng cứu rỗi, đó sẽ là màn trình diễn của Snook. Mặc dù được nhiều người biết đến nhiều nhất với vai diễn trong sê-ri Kế vị, cô ấy còn chứng tỏ rằng cô ấy có khả năng tự mình thực hiện một bộ phim. Cô ấy lẽ ra không cần phải làm vậy, #allfreevn review vì câu chuyện gần như khiến cô ấy thất vọng ở mọi lượt, nhưng cô ấy thực sự thích thú với dịp này.

Run Rabbit Run là một bộ phim được làm tốt, diễn xuất tốt nhưng diễn biến không đủ nhanh để thoát ra khỏi trò đùa của chính nó. Không xuất hiện vào thời điểm mọi thứ tốt hơn… thật khó để kết nối. Nếu không có vụ nổ…việc xây dựng bị lãng phí. Những gì bạn nhận được là một cuộc diễu hành ảm đạm hướng tới một kết thúc mà bạn sẽ quá mệt mỏi để có thể di chuyển. Trong khi Snook làm tất cả những gì có thể để mang lại trải nghiệm thú vị, thì Run Rabbit Run là một bộ phim kinh dị nhằm tìm kiếm điều gì đó vĩ đại hơn mà những người khác đã đạt được mà nó không bao giờ có thể tìm thấy.

405 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây