Dàn diễn viên trong Zombieverse: Ai sống sót trong chương trình thực tế Zombie Netflix
Allfreevn 9 tháng trước

Dàn diễn viên trong Zombieverse: Ai sống sót trong chương trình thực tế Zombie Netflix

Dàn diễn viên trong Zombieverse: Ai sống sót trong chương trình thực tế Zombie Netflix, #allfreevn chia sẻ danh sách diễn viên phim Zombieverse.

Zombieverse là chương trình thực tế mới của Netflix khiến mọi người tự hỏi liệu nó có thật hay được viết kịch bản.

Zombies sang một bên, phản ứng của các thí sinh Zombieverse đối với những điều cực đoan đang diễn ra xung quanh họ chắc chắn sẽ khiến bạn phải đoán già đoán non. Có thể không ích gì khi nhiều người trong số họ là những gương mặt nổi tiếng và thậm chí bạn có thể đã xem một vài người trong số họ trên Netflix trước đây.

Một phần của niềm vui đến từ việc chơi cùng – tất nhiên là từ sự an toàn của chiếc ghế sofa của bạn – và tự hỏi bạn sẽ làm gì nếu bị mắc kẹt trong ô tô, #allfreevn chia sẻ không có xăng hay chìa khóa đánh lửa, với những con quái vật khát máu đang cố gắng tìm đường đến chỗ bạn.

Nhưng ai mới thực sự là người ngồi ghế nóng? Đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về các thí sinh.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Netflix K-Content (@netflixkcontent) chia sẻ

Dàn diễn viên Zombieverse: Tất cả các thí sinh trong chương trình Netflix

Hãy cùng tìm hiểu, #allfreevn chia sẻ theo kiểu xác sống thực sự và chọn ra đội hình hiện đang chiến đấu để tồn tại trên nền tảng phát trực tuyến.

DEX

Hoặc, Kim Jin-young.

Được giới thiệu là người đã khiến tất cả phụ nữ hạnh phúc trong ngày tận thế thây ma, DEX đã đến hiện trường khi nhóm chính đến được phần siêu thị trong nhiệm vụ của họ.

DEX, còn được gọi là Kim Jin-young, #allfreevn chia sẻ là một ngôi sao truyền hình thực tế lớn của Hàn Quốc. Được biết đến nhiều nhất trong thời gian tham gia loạt phim nổi tiếng Singles Inferno season 2, anh ấy đã không tìm thấy tình yêu trong thời gian ở đảo hoang Hàn Quốc. Mặc dù DEX dự kiến ​​​​sẽ trở lại trong Singles Inferno season 3, nhưng trước tiên anh ta sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Zombieverse.

Kwachu-hyung

Được biết đến nhiều hơn với cái tên Hong Seong-woo, trong thế giới thực, anh ấy là một bác sĩ tiết niệu nổi tiếng trên YouTube vì cách cư xử thẳng thắn về mặt y tế.

Anh ấy sử dụng tốt những kỹ năng này trong Zombieverse, #allfreevn chia sẻ tạo ra một hệ thống lọc những người bị nhiễm khỏi những người sống sót.

Tsuki

Khi cô ấy không chạy trốn khỏi những thây ma la hét trên một chiếc tivi tạm thời, Tsuki là một ca sĩ.

Fukutomi Tsuki, còn được gọi là Tsuki, được biết đến nhiều nhất với tư cách là thành viên của nhóm nhạc K-pop, Billlie. Trước khi hẹn hò với Billlie, Tsuki là thành viên của MAGICOUR, #allfreevn chia sẻ một nhóm nhạc nữ khác. Với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn, Tsuki là một mối đe dọa tay ba và đã làm việc như một người dẫn chương trình đồng thời chia sẻ tài năng của mình với nhóm của chính mình. Tsuki có thể chứng tỏ mình là đối thủ trong Zombieverse mùa 1.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do For Fukutomi Tsuki (@fukutomi.tsuki) chia sẻ

Din din

Lim Cheol, nghệ danh là DinDin, là một nhạc sĩ, nhà sản xuất và nhân vật truyền hình. Anh ấy đã phát hành một số đĩa đơn, cũng như tham gia vào các bản nhạc truyền hình.

DinDin đã xuất hiện trong Show Me The Money 2 với tư cách là một thí sinh vào năm 2013, #allfreevn chia sẻ và đã tiếp tục xuất hiện trong các chương trình khác kể từ đó.

Tất nhiên, anh ấy hiện đang bị chảy máu trong mắt khi tham gia Zombieverse của Netflix.

Park Na Rae

Là một diễn viên hài nổi tiếng, Park Na-rae trước đây đã làm tiêu đề cho bộ phim hài đặc biệt của Netflix của riêng cô ấy (phụ nữ Hàn Quốc đầu tiên làm như vậy) cũng như tham gia lễ hội Netflix Is A Joke của người phát trực tuyến vào năm 2020.

Trong quá trình quay phim Zombieverse, #allfreevn chia sẻ Park Na-rae đang hồi phục sau ca phẫu thuật ở chân, trong số những thứ khác, cô bị mắc kẹt trong lồng xe đẩy hàng bị bao vây bởi những thây ma đói khát.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do 나래 박 (@wooju1025) chia sẻ

Noh Hong Chul

Noh Hong-chul là người đồng dẫn chương trình tạp kỹ Talents for Sale , và với tư cách là một nghệ sĩ giải trí nổi tiếng cũng đã xuất hiện trong nhiều chương trình khác bao gồm Thử thách vô hạn.

Anh ấy cũng có một vai khách mời lan truyền trong video âm nhạc của Psy cho “Gangnam Style”, cũng như xuất hiện sau đó trong video của Psy cho “Gentleman” cùng với các thành viên khác của Infinite Challenge .

Lee Si Young

Từng là một võ sĩ nghiệp dư, #allfreevn chia sẻ Lee Si-young cũng đã có một sự nghiệp rộng lớn trong lĩnh vực giải trí bao gồm âm nhạc, truyền hình thực tế và vai trò diễn xuất.

Các khoản tín dụng của cô ấy bao gồm bộ phim hành động Hàn Quốc năm 2019 No Mercy và loạt phim kinh dị khải huyền năm 2020 của Netflix Sweet Home .

Yoo Hee-kwan

Là một cầu thủ của Doosan Bears, Yoo Hee-kwan gia nhập đội vào năm 2009 và đã chơi bóng chày chuyên nghiệp kể từ đó. Mặc dù anh ấy không cao như một số vận động viên ném bóng khác, chẳng hạn như Dustin Nippert của Phys 100, nhưng anh ấy đã thể hiện khả năng kiểm soát cực tốt với kỹ năng của mình.

Trước đây, Yoo đã từng xuất hiện trên các bộ phim truyền hình thực tế khác, như Bóng chày mạnh nhất và có thể sẽ thấy mình có khả năng trong Zombieverse mùa 1.

Jonathan và Patricia

Là một cặp anh em gốc Congo, Jonathan Yiombi và chị gái Patricia Yiombi chuyển đến Hàn Quốc khi còn trẻ và đã trở thành hai trong số những người nổi tiếng Congo nổi tiếng nhất thế giới. Một cảm giác trên YouTube, Jonathan chuyển sang thế giới TV với chương trình Screening Humanity, #allfreevn chia sẻ cùng với các lần xuất hiện trên truyền hình thực tế khác. Patricia luôn là một phần quan trọng trong các video YouTube của Jonathan và cuối cùng cũng tìm thấy danh tiếng của riêng mình trên truyền hình thực tế. Mối liên hệ của họ có thể giữ họ gần gũi hoặc chia cắt họ trong Zombieverse mùa 1.

Jonathan đã xuất hiện trên King of Mask Singer (chương trình dựa trên định dạng The Masked Singer của ITV).

Hong Seong-woo

Kwachu-hyung, được biết đến với cái tên Hong Seong-woo, là một YouTuber đã trở nên nổi tiếng trong những năm qua nhờ nội dung về tiết niệu trên nền tảng này. Với tư cách là Tiến sĩ Jomulju, Kwachu đã cung cấp hàng giờ nội dung giáo dục giới tính cho công chúng và thu hút hơn 200.000 người đăng ký trong những năm qua. Mặc dù Kwachu được biết đến nhiều nhất với các video trên YouTube, #allfreevn chia sẻ nhưng anh ấy có thể sử dụng kiến ​​thức của mình một cách hiệu quả khi nói đến Zombieverse mùa 1.

Zombieverse hoạt động như thế nào?

Đó là con người so với thây ma theo cách chân thực nhất có thể. Nếu bạn đã từng tự hỏi mình sẽ sống như thế nào trong ngày tận thế thây ma, thì đây là lần gần nhất bạn có thể tìm hiểu: thông qua trải nghiệm cũ trong chương trình trò chơi bonkers này.

Zombieverse loại bỏ các thí sinh trong những ngày đầu bùng phát thây ma và theo dõi cách họ điều hướng thế giới đang thay đổi. Họ phải làm việc cùng nhau hoặc đi một mình khi họ tìm kiếm những nhu yếu phẩm cơ bản để tồn tại (nước, thức ăn và nơi ở).

Xuyên suốt các tập phim, họ sẽ được yêu cầu hoàn thành các nhiệm vụ nhưng nếu bị ‘cắn’, họ sẽ bị loại khỏi nhóm.

Để tăng thêm tính hiện thực, nhóm sáng tạo từ Zombieverse đã thuê nhóm nghệ thuật từ All of Us Are Dead và biên đạo múa hành động zombie từ Kingdom để làm việc ở hậu trường. Nói về việc rút hết các điểm dừng để đảm bảo một bầu không khí kinh hoàng và đẫm máu.

Bản tóm tắt chính thức như sau: “Tìm đường xung quanh một loại vũ trụ thây ma mới, Zombieverse , những người tham gia phải hoàn thành các nhiệm vụ để sống sót ở Seoul, nơi đã bị biến thành thế giới thây ma.

“Nỗ lực của họ để tồn tại cho đến cuối cùng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ như tìm kiếm thức ăn, phương tiện di chuyển hoặc nơi trú ẩn an toàn; hoặc quyết định xem có nên cứu một đồng nghiệp đã bị nhiễm bệnh bởi thây ma hay không, sẽ khiến người xem đứng ngồi không yên.”

Ai sống sót đến cuối Zombieverse?

Nếu những người muốn trở thành người sống sót lái xe vượt qua đường đua ô tô trong khi cố gắng không đánh thức xác sống đang ngủ không khiến bạn căng thẳng trong tập áp chót, thì bạn không có mạch và chúng tôi cần kiểm tra xem bạn có bị thây ma cắn hay không.

Đáng tiếc là Park Na-rae và Kkwachu Hyung đã không vượt qua tất cả các thử thách trong công viên giải trí một cách an toàn. Cả hai đều bị lây nhiễm trước đêm chung kết, biến họ từ đồng minh thành kẻ thù… nhưng từ từ.

Những người đã mắc kẹt với nó cho đến nay sẽ biết, #allfreevn chia sẻ từ vết cắn thây ma của Yiombi Jonathan và lần cuối cùng vượt qua, rằng quá trình xác sống không diễn ra ngay lập tức. Điều này có nghĩa là những người sống sót còn lại vẫn có cơ hội đến nơi an toàn với điều kiện Na-rae và Kkwachu không kích động họ trước lúc đó.

Đến lúc này, nhóm đã được thông báo về một chiếc thuyền sẽ đưa họ đến nơi an toàn và đã được cung cấp tọa độ đến địa điểm đón. Tuy nhiên, họ có ba giờ trước khi phải đến nơi và vì vậy họ cần một nơi an toàn để cư trú cho đến lúc đó.

Họ quyết định đi đu quay vì cửa xe rất an toàn và chỉ người biết cách vận hành mới có thể mở từ bên ngoài. Ergo, không phải là một công việc cho một thây ma chết não.

Đó không phải là thay đổi duy nhất mặc dù. Động lực trong nhóm cũng đã thay đổi và những người khác không còn tin tưởng Na-rae và Kkwachu nữa. Chúng ta khó có thể đổ lỗi cho họ.

Na-rae và Kkwachu đã trở nên tuyệt vọng để tìm ra ai đang ở trong chiếc xe nào và háo hức muốn đưa một số người được chọn sang thế giới bên kia, #allfreevn chia sẻ nhưng ai?

Vẫn chưa rõ họ có đôi mắt bất tử cho ai. Sự không chắc chắn này tạo ra nhiều sự ngờ vực hơn trong nhóm khi Na-rae và Kkwachu áp mặt vào kính của những chiếc ô tô trên bánh xe đu quay khi nó quay, hy vọng có thể nhìn qua ánh mắt yếu ớt của họ xem ai đang ở trong đó.

Sự hoảng loạn bắt đầu và cả nhóm bắt đầu kích động lẫn nhau bằng cách sử dụng bộ đàm mà họ đã liên lạc để thông báo cho Na-rae và Kkwachu biết họ đang ở đâu, với hy vọng rằng họ sẽ được tha.

Tsuki bán đứng Ro Hong-chul bằng cách nói cho Na-rae và Kkwachu bị nhiễm bệnh số xe của anh ta, vì Na-rae không quá thích Hong-chul. Đổi lại, #allfreevn chia sẻ Hong-chul dường như cũng làm như vậy khi tiết lộ rằng Tsuki và DinDin đang ở trên cùng một chiếc xe, biết rằng giữa DinDin và Na-rae cũng có xích mích.

Tuy nhiên, khi vòng đu quay roulette Nga quay, Hong-chul đen đủi lại thấy mình gặp nguy hiểm. Na-rae mở cửa xe của anh ta và không lãng phí thời gian để chặt anh ta xuống. Hai thí sinh cười phá lên khiến chúng ta nhớ đến phần thực tế trong series thực tế này.

Hong-chul hỏi Na-rae làm sao cô ấy biết anh ấy ở đâu và cô ấy vạch trần Tsuki. Bản thân Hong-chul sẽ nhận ra điều này, ngoại trừ khi bán Tsuki và DinDin, #allfreevn chia sẻ anh ấy không nhận ra rằng mình đã thay đổi tần số trên bộ đàm và do đó không liên lạc trên cùng một kênh với những người khác. Chúc may mắn trong ngày tận thế zombie tiếp theo, Hong-chul.

Khi hết một giờ, Na-rae và Kkwachu vẫn chưa hoàn toàn chuyển đổi thành những thây ma hoàn toàn.

Với lần trượt cuối cùng của loài người, họ cứu mạng Yiombi Patricia, Lee Si-young, DinDin, Tsuki và Kim Jin-young/Dex. Vì vậy, về cơ bản những người khác. Đoán rằng họ thực sự không thích Hong-chul. Những người còn lại sau đó được tự do trốn thoát trên thuyền.

Ai sống sót trong Vũ trụ Zombie?

Họ gần như được tự do. Thực tế là rất gần nhưng theo phong cách Zombieverse thực sự , một rào cản khác đã xuất hiện vào phút cuối. Chiếc thuyền mà họ định đánh bắt đã không cập bến ngoài biển như họ mong đợi. Thay vào đó, nó trôi nổi ngoài tầm với.

Năm người còn lại phải vận dụng trí thông minh của mình để tìm cách lên thuyền. DinDin lấy sợi dây có gắn một cái móc ở đầu và dùng một cú ném kiểu thòng lọng để móc nó vào thuyền… vâng, ý tôi là, #allfreevn chia sẻ họ nói ‘thực tế’ nhưng điều đó cũng có vẻ hơi hư cấu đối với chúng tôi.

Dù sao đi nữa… với những vật liệu nằm rải rác xung quanh, cả nhóm đã đóng được một chiếc bè tạm thời và gắn đầu kia của sợi dây vào bè. Ý tưởng là tự kéo mình lên thuyền, với những người trên đất liền kéo bè trở lại để họ có thể làm điều tương tự.

Tsuki, Dex và DinDin đã giải quyết ổn thỏa nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ khi Patricia cố gắng. Cô ấy đã sang được bờ bên kia nhưng cố gắng ra khỏi bè và leo lên chiếc thang gắn với thuyền.

Dex cố gắng giúp đỡ nhưng đó là một mớ hỗn độn không thành công. Trong khi đó, những thây ma đang tiến đến vùng đất nơi Si-young vẫn ở một mình. Dex và Patricia quyết định quay lại đón Si-young và cùng nhau thực hiện cuộc hành trình đầy bấp bênh, #allfreevn chia sẻ thay vì để cô ấy bị tàn sát bởi đàn xác sống.

Tuy nhiên, khi họ đi qua sông, người thuyền trưởng gắt gỏng đã tỉnh giấc và từ chối nhận thêm bất kỳ hành khách nào. Anh ta cắt dây buộc bè vào thuyền để lại Dex, Patricia và Si-young mắc kẹt.

Dex, Patricia và Si-young có chết trong Zombieverse không?

Nó không tốt cho bộ ba. Họ gần như chắc chắn đã nâng cốc chúc mừng, đó là cho đến khi một chiếc xe buýt chở đầy những người sống sót bấm còi chạy qua đám đông thây ma, #allfreevn chia sẻ khiến chúng phải giải tán.

Dex, Patricia và Si-young leo lên tàu và ở đó, họ phát hiện ra rằng đây thực tế là chiếc thuyền mà họ phải lên từ lâu, chiếc thuyền mà phóng viên đã hướng dẫn họ đi.

Mọi thứ thậm chí còn trở nên rõ ràng hơn khi người lái lái xe vào đại dương, theo kiểu Magic-School-Bus , và nó vẫn nổi.

Nhưng chuyện gì đã xảy ra với DinDin và Tsuki?

DinDin và Tsuki đã lên nhầm tàu ​​để đến nơi an toàn nhưng vẫn an toàn, nghĩa là họ cùng với Dex, Patricia và Si-young là những người sống sót trong Zombieverse .

Chương trình kết hợp giữa thực tế và viễn tưởng kết thúc với bước nhảy vọt trong thời gian một năm, trong đó Seoul đã hoàn toàn bị tàn phá bởi xác sống. Giữa sự hỗn loạn và hủy diệt, thây ma Hong-chul được cho là đang sống cuộc sống tốt nhất của mình với tư cách là kẻ ăn thịt, nhảy múa xung quanh sự huy hoàng của thây ma, dường như chiến thắng hơn những người chiến thắng thực sự, #allfreevn chia sẻ.

931 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây