Tiến sĩ chê bài văn 21 trang là ai? Đúng nhất đọc ngay
Allfreevn 11 tháng trước

Tiến sĩ chê bài văn 21 trang là ai? Đúng nhất đọc ngay

Tiến sĩ chê bài văn 21 trang là ai, ai là tiến sĩ chê bài văn 21 trang, viết văn dài hay không, #allfreevn chia sẻ đúng nhất đọc ngay.

Hiện nay, cư dân mạng đang xôn xao khâm phục bài văn dài 21 của một bạn học sinh được viết trong vòng 180 phút, bạn học sinh đã chứng tỏ bản lĩnh và tài năng của mình đối với môn Văn. Tuy nhiên, mới đây một tiến sĩ có tuổi đã chê bài văn 21 trang, tiến sĩ chê bài văn 21 trang là ai, #allfreevn chia sẻ cùng bạn nhé.

Tiến sĩ chê bài văn 21 trang là ai?

Tiến sĩ chê bài văn 21 trang là tiến sĩ CML (tên thật là CMH), người này đã viết một bài nhận định khá dài về bài văn 21 trang với những lời lẽ như: viết văn “nhanh như một cái máy chạy chữ tự động”, thậm chí người này còn cho rằng bạn học sinh “không có não”, “cái tay nhanh hơn cái não”, “ra đời bốc phét”…

Ảnh chụp màn hình bài viết

Sau bài viết của vị tiến sĩ thì rất nhiều người tràn vào like, share và bình luận với những lời lẽ xỉa xói, tấn công bạn học sinh viết bài văn 21 trang khiến cộng đồng mạng lẫn những nhà giáo dục có tâm cảm thấy tức giận vì chỉ một chuyện không đâu lại khiến một đứa trẻ bị tổn thương.

Tiến sĩ chê bài văn 21 trang viết bài xin lỗi bạn học sinh

Sau bài đăng đó, vị tiến sĩ lại viết tiếp một bài khác với nội dung xin lỗi đến bạn học sinh viết bài văn 21 trang đăng lên facebook với những dòng như sau:

“Dẫu thế nào thì việc để người đọc hiểu nhầm thì vẫn là lỗi của người viết. Thật lòng tôi gửi lời xin lỗi đến em bé, gia đình em bé, và tất cả các bạn đọc”…  “nếu thấy gây tổn thương cho em bé thì cũng nên xin lỗi cho ra người lớn”.

Ảnh chụp màn hình bài viết

Bên cạnh đó, vị tiến sĩ này còn viết bày tỏ lòng cảm ơn với những ai đã đưa ra lời góp ý, thậm chí mạt sát, nhục mạ ông vì điều đó giúp ông có thêm bài học sâu sắc.

Những tưởng mọi việc kết thúc ở đó nhưng dưới bài đăng xin lỗi thì lời bình luận sâu cay, mỉa mai lại tiếp tục nhắm vào em học sinh có bài thi dài 21 trang giấy chứng tỏ cộng đồng mạng đang ra sức bắt nạt trực tuyến một đứa trẻ.

  • Bắt nạt trực tuyến là hành vi không đáng chấp nhận và có thể gây hại đến sức khỏe tinh thần của người bị bắt nạt. Nó có thể làm tăng nguy cơ rối loạn tâm lý, giảm tự tin và gây ra cảm giác cô đơn, tuyệt vọng, lo lắng và trầm cảm. Bên cạnh đó, bắt nạt trực tuyến cũng có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng khác như tự tử, giết người và các hành vi bạo lực khác. Ngoài ra, bắt nạt trực tuyến còn có thể vi phạm pháp luật. Một số hành vi bắt nạt trực tuyến được xem như tội phạm và có thể bị truy tố dưới hình thức hình sự. Do đó, chúng ta nên tôn trọng nhau và tránh bắt nạt trực tuyến, cũng như tìm các cách khác để giải quyết mâu thuẫn và xung đột một cách hòa bình và hiệu quả hơn, #allfreevn chia sẻ.
534 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây