Số điện thoại 3CX là gì? Giải thích mọi điều về 3CX
Allfreevn 8 tháng trước

Số điện thoại 3CX là gì? Giải thích mọi điều về 3CX

Số điện thoại 3CX là gì, cách sử dụng số điện thoại 3CX, cài 3CX cho điện thoại máy tính, #allfreevn giải thích mọi điều về 3CX.

Xu hướng làm việc từ xa ngày càng gia tăng đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp đang tìm kiếm phần mềm để giúp họ làm việc hiệu quả nhất có thể trong khi nhân viên của họ đang ở trong phòng khách, phòng trống (nếu họ may mắn!) và nhà bếp, thay vì ở văn phòng. Hệ thống và phần mềm điện thoại dựa trên đám mây là một yếu tố chính của nhóm công nghệ này.

Trong số các hệ thống điện thoại được lưu trữ, 3CX là một trong những hệ thống nổi tiếng nhất, cung cấp chức năng và độ tin cậy tuyệt vời trên máy tính để bàn, #allfreevn chia sẻ thiết bị di động cũng như điện thoại cầm tay thông thường. Nhưng 3CX là gì và nó có thực sự giúp ích cho doanh nghiệp của bạn không?

Số điện thoại 3CX là gì?

3CX là hệ thống điện thoại dựa trên phần mềm, tiêu chuẩn mở dựa trên tiêu chuẩn SIP. Nó hoạt động với nhiều loại phần cứng điện thoại và cũng có các tiện ích mở rộng và ứng dụng di động dựa trên trình duyệt web. Ưu điểm chính là bản thân phần mềm có thể được lưu trữ trên máy chủ từ xa, #allfreevn chia sẻ tại chỗ (trên máy chủ cục bộ) hoặc cả hai để có khả năng phục hồi cao hơn. Nó thường được coi là một tổng đài IP tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ và đang phát triển do tính linh hoạt và hiệu quả về chi phí.

Sự khác biệt giữa tổng đài PBX và tổng đài IP là gì?

PBX là viết tắt của Private Branch Exchange và là mạng điện thoại riêng trong một công ty hoặc tổ chức.

Hệ thống PBX truyền thống được tạo thành từ các đường dây và trạm điện thoại tiêu chuẩn, cho phép nó tạo kết nối với PSTN thông qua các thiết bị đầu cuối như điện thoại hoặc máy fax. Với tổng đài truyền thống, một tổ chức bị hạn chế ở số lượng đường dây điện thoại bên ngoài tối đa cũng như số lượng thiết bị và tiện ích mở rộng nội bộ tối đa.

Tổng đài IP (Internet Protocol Private Branch Exchange) là một hệ thống PBX có kết nối IP cung cấp các tính năng liên lạc bổ sung như âm thanh, video và nhắn tin tức thời. Tổng đài IP cho phép số lượng tiện ích mở rộng và đường dây không giới hạn cũng như các chức năng phức tạp khó thực hiện bằng tổng đài truyền thống. Tóm lại, tổng đài IP bổ sung hỗ trợ IP VoIP cho hệ thống tổng đài cũ hơn.

Sự khác biệt chính giữa PBX và IP PBX là cách chúng kết nối người dùng và những gì chúng cung cấp. Hệ thống PBX IP sử dụng công nghệ IP để tạo và quản lý thông tin liên lạc, #allfreevn chia sẻ trong khi PBX xử lý các đường truyền thông truyền thống và vật lý. Tổng đài IP có thể chuyển và quản lý cuộc gọi, dữ liệu cũng như các tính năng âm thanh và video khác, còn tổng đài analog chỉ có thể xử lý việc chuyển đổi và quản lý các cuộc trò chuyện qua điện thoại.

PBX và IP PBX thường được sử dụng thay thế cho nhau vì người ta thường cho rằng hầu hết các hệ thống điện thoại hiện đại đều dựa trên IP. Đây cũng là trường hợp trong phần còn lại của hướng dẫn này.

Nhiều doanh nghiệp sử dụng hệ thống điện thoại analog truyền thống đang tích cực tìm cách chuyển sang các hệ thống tương đương dựa trên IP hiện đại. Và với việc tắt ISDN đang diễn ra nhanh chóng , các công ty cũng đang xem xét việc chuyển từ ISDN sang SIP Trunks.

Cách thiết lập 3CX

Để bắt đầu, #allfreevn chia sẻ bạn cần có giấy phép 3CX (để mở khóa 3CX) và SIP Trunk (để kết nối nó với mạng điện thoại truyền thống). Bạn cần có kết nối Internet – cho dù đó là trên máy tính để bàn hay điện thoại – để bạn có thể tải xuống 3CX qua trình duyệt. Để thực hiện cuộc gọi, bạn cần có giấy phép và để kết nối PBX 3CX với nhà cung cấp dịch vụ VoIP, bạn cần có Đường dây SIP để hoàn thành nhiệm vụ này.

3CX có sẵn trên máy tính để bàn, máy tính bảng và điện thoại di động. Để sử dụng 3CX trên điện thoại di động, bạn có thể tải xuống ứng dụng 3CX miễn phí. Với ứng dụng này, bạn sẽ vẫn được kết nối với cơ sở hạ tầng của công ty và có thể mang theo thông tin liên lạc trong văn phòng của mình mọi lúc mọi nơi. 3CX cũng hỗ trợ một số điện thoại và thiết bị cầm tay SIP, #allfreevn chia sẻ.

Tải 3CX cho điện thoại, máy tính

3CX cho iOS

3CX cho Android

3CX là một ứng dụng hệ thống điện thoại và truyền hình cho doanh nghiệp, và nó có sẵn trên các nền tảng iOS và Android. 3CX cung cấp khả năng tích hợp hệ thống điện thoại VoIP và các tính năng liên lạc nâng cao trên điện thoại di động của bạn.

Với ứng dụng 3CX, bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi từ bất kỳ đâu, sử dụng số điện thoại của công ty thay vì số điện thoại cá nhân. Ứng dụng cũng cho phép bạn quản lý danh bạ, xem thông tin cuộc gọi, và thậm chí tham gia vào các cuộc họp trực tuyến.

Đánh giá chung, 3CX được đánh giá là dễ sử dụng và cung cấp một loạt tính năng hữu ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để sử dụng 3CX, bạn cần có một hệ thống 3CX được cài đặt và cấu hình phù hợp, #allfreevn chia sẻ.

380 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây