Cách sử dụng Lệnh tìm kiếm nâng cao của Google
Allfreevn 1 năm trước

Cách sử dụng Lệnh tìm kiếm nâng cao của Google

Cách sử dụng Lệnh tìm kiếm nâng cao của Google, allfreevn.com hướng dẫn cách làm thế nào sử dụng Lệnh tìm kiếm nâng cao của Google.

Có một số cách khác để sử dụng Google. Nhiều kỹ thuật tìm kiếm nâng cao rất hữu ích và dễ sử dụng. Sử dụng các lệnh tìm kiếm để nhận được kết quả như mong đợi và tránh hiển thị các mục không cần thiết. Chúng tôi đã biên soạn danh sách tất cả các toán tử tìm kiếm ít được biết đến của Google bên dưới.

Lệnh nâng cao cho Google Tìm kiếm

Thật dễ dàng để sử dụng các toán tử tìm kiếm bí mật này của Google với các cụm từ tìm kiếm thông thường của bạn. Bạn sẽ thấy trong các ví dụ dưới đây rằng thực sự chỉ có những điều chỉnh nhỏ mà bạn cần thực hiện để tìm hiểu sâu hơn và tìm thấy thứ bạn thực sự theo đuổi.

Yêu cầu Thí dụ Giải trình
Đây và đó giao dịch iPhone mới Tìm kiếm tất cả các từ:  mới,  iPhone và  giao dịch; tương tự như sử dụng    giữa các điều khoản
Đây hay kia chèo thuyền HOẶC chèo thuyền Tìm kiếm chèo thuyền hoặc chèo thuyền
Kết hợp chuẩn xác “yêu em dịu dàng” Tìm kiếm toàn bộ cụm từ này
Loại trừ các từ mực in Tìm kiếm  máy in nhưng ẩn bất kỳ kết quả nào bao gồm  hộp mực
Định nghĩa định nghĩa: serendipity Định nghĩa cho sự may mắn
Tìm kiếm một phần san * california Tìm kiếm tất cả các từ nhưng cho phép một từ khác giữa chúng
cộng 978 + 456 1434
Trừ đi 978-456 522
nhân 978 * 456 445968
Chia 978/456 2.14473684211
Phần trăm 50% của 100 50
Lũy thừa / lũy thừa 4 ^ 18 Tính 4 cho lũy thừa của 18 , trả về 68719476736
Chuyển đổi đơn vị 45 độ C ở độ F Cho biết 45 độ C được thể hiện bằng độ F , trả về 113 ; cũng hoạt động với tiền tệ, trọng lượng, khoảng cách và hơn thế nữa

Mẹo sử dụng lệnh tìm kiếm nâng cao của Google

Tránh đặt khoảng trắng giữa các ký hiệu và từ trong cụm từ tìm kiếm của bạn. Ví dụ : site: allfreevn.com sẽ mang lại kết quả khác với site: allfreevn.com .

Bạn có thể kết hợp nhiều toán tử Tìm kiếm của Google để sử dụng nhiều toán tử cùng một lúc. Dưới đây là một ví dụ mà chúng tôi đang yêu cầu một định nghĩa, nhưng chúng tôi muốn kết quả không chỉ bị giới hạn ở các trang web có tên miền cấp cao nhất ORG mà còn loại trừ rõ ràng bất kỳ kết quả nào từ hai tên miền và URL này bằng một từ nhất định:

Dưới đây là một hướng dẫn khác, nơi chúng tôi đang tìm kiếm sách hướng dẫn PDF cho một loại bộ định tuyến cụ thể trên trang web của Linksys. Chỉ tìm kiếm tên miền cung cấp vài chục nghìn kết quả, nhưng cuối cùng nó giảm xuống dưới 50 khi các lệnh khác được thêm vào,

filetype:pdf "user guide" wrt54gl site:linksys.com

Hãy cẩn thận với số lượng lệnh bạn sử dụng trong một truy vấn. Nếu bạn nhét đầy một số hộp tìm kiếm vào hộp tìm kiếm, bạn chắc chắn sẽ nhận được ít kết quả hơn. Điều này có thể tốt ở một số điểm nhất định (đó là ý tưởng đằng sau chúng), nhưng cuối cùng, bạn sẽ cạn kiệt kết quả và phải lùi lại một vài trong số chúng.

Thay vào đó, tốt hơn là nên bắt đầu với ít hơn, và từ từ tích lũy nhiều hơn khi bạn nhận ra loại kết quả mà bạn không muốn nhìn thấy.

Tìm kiếm nâng cao của Google là một cách trực quan để chạy một số lệnh tìm kiếm này và các lệnh khác. Chỉ cần nhập nội dung bạn đang theo đuổi vào các hộp thích hợp và chọn những thứ như ngôn ngữ, loại tệp hoặc ngày cập nhật cuối cùng từ các menu được cung cấp trên trang đó.

147 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây