Bà ngoại của Lewandowski là ai? Bí ẩn tin đồn chưa ai biết
Allfreevn 9 tháng trước

Bà ngoại của Lewandowski là ai? Bí ẩn tin đồn chưa ai biết

Bà ngoại của Lewandowski là ai, Lewandowski là cháu ngoại của ai, gia đình của Lewandowski, #allfreevn chia sẻ bí ẩn tin đồn chưa ai biết.

Trong đền thờ của những tiền đạo huyền thoại, Robert Lewandowski của Ba Lan là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Là một tiền đạo có độ chính xác không thể nhầm lẫn, cựu tiền đạo của Borussia Dortmund và Bayern Munich đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình để phá vỡ các kỷ lục ghi bàn và giành các danh hiệu.

Từng 10 lần vô địch Bundesliga, Lewandowski có thể ghi bàn bằng cả hai chân, là một trong những cầu thủ đánh đầu xuất sắc nhất bóng đá thế giới và tỏ ra lạnh lùng trước khung thành. Tuy nhiên, bí ẩn về tin đồn Bà ngoại của Lewandowski là ai thì chưa sáng tỏ, #allfreevn chia sẻ thông tin về ông của Lewandowski là ai.

Bà ngoại của Lewandowski là ai?

Đã có những đồn đoán rằng Robert Lewandowski có quan hệ họ hàng với cố độc tài người Đức, #allfreevn chia sẻ Adolf Hitler. Người ta nói rằng có tin đồn Lewandowski là cháu của em gái quá cố của Hitler, Pawla Hitler. Pawla được cho là đã qua đời vào năm 1960. Điều thú vị là Robert Lewandowski đã không đích thân đề cập đến câu chuyện này để xác nhận hay phủ nhận nó, #allfreevn khẳng định điều này chỉ là tin đồn chứ không hề có bất kỳ chứng cứ xác thực nào cả.

Theo #allfreevn tìm hiểu các thông tin bên ngoài thì cha của Lewandowski đã đặt tên anh là “Robert” để giúp anh chuyển ra nước ngoài thi đấu chuyên nghiệp dễ dàng hơn.

Robert Lewandowski là ai?

Robert Lewandowski là một cầu thủ bóng đá và nhà từ thiện người Ba Lan, hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha, FC Barcelona (hay còn gọi là Barça), #allfreevn chia sẻ chuyển đến từ Bayern Munich vào tháng 7 năm 2022. Tại thời điểm chuyển đến Barça, Lewandowski được cho là cầu thủ Ba Lan đắt giá nhất trong lịch sử. Thương vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu euro của anh ấy cho Barcelona cũng mang lại cho anh ấy danh hiệu thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất mọi thời đại của Bayern Munich.

Robert Lewandowski cũng là đội trưởng hiện tại của Đội tuyển Quốc gia Ba Lan. Anh được đánh giá là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba tại UEFA Champions League với 91 bàn thắng.

Robert Lewandowski sinh ngày 21 tháng 8 năm 1988 tại Warsaw, Ba Lan. Anh là con thứ hai trong số hai người con được sinh ra bởi cha mẹ anh – Iwona Lewandowska (mẹ) và Krzysztof Lewandowski (cha). Lewandowski 34 tuổi vào năm 2022. Anh ấy lớn lên ở Leszno, Tây Ba Lan cùng với chị gái của mình, Milena Lewandowska.

Theo các thông tin #allfreevn tìm hiểu, Robert Lewandowski ban đầu không nghiêm túc với việc học và bóng đá cho đến khi anh mất cha vào năm 2005. Sau cái chết của cha anh, anh quyết định hoàn toàn theo đuổi sở thích của mình với bóng đá. Cuối cùng, anh ấy đã lấy bằng Cử nhân Giáo dục thể chất tại Học viện Giáo dục Thể thao, Warsaw, vào tháng 10 năm 2017.

Là một tiền đạo to lớn, mạnh mẽ và bùng nổ, Lewandowski có thể chơi ở vị trí tiền đạo đơn lẻ hoặc tiền đạo cắm, và bất kể có bao nhiêu cầu thủ theo kèm anh, anh luôn tìm ra cách để ghi bàn.

Tuy nhiên, điều đó không phải lúc nào cũng được định sẵn, vì khi còn nhỏ, Lewandowski quan tâm nhiều hơn đến các môn thể thao khác, mặc dù đã tham gia một đội bóng đá địa phương khi mới 8 tuổi.

Ảnh hưởng của gia đình anh, đặc biệt là cha anh, người luôn hy vọng con trai mình sẽ theo nghiệp bóng đá, cuối cùng đã khiến Lewandowski quyết định theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp.

Anh chị em của Lewandowski

  • Em gái: Milena Lewandowski (sinh 1985)

Robert Lewandowski có một người chị em gái tên là Milena Lewandowski, bản thân cô là một vận động viên rất tài năng. Cùng với việc khuyến khích cậu con trai duy nhất của họ trở thành một vận động viên thể thao, Krzysztof và Iwona Lewandowski đã giúp cô con gái Milena, lớn hơn anh trai cô ba tuổi, theo đuổi sự nghiệp bóng chuyền.

Hai đứa trẻ nhà Lewandowski luôn có mối quan hệ thân thiết, họ đã trải qua thời thơ ấu cùng nhau và là thành viên của một gia đình dành nhiều thời gian bên nhau nhất có thể.

Đó là minh chứng cho sự hướng dẫn và khuyến khích của cha mẹ rằng cả Robert và Milena Lewandowski sẽ dành phần lớn thời gian đầu đời để trau dồi các kỹ năng mà cuối cùng sẽ cho phép họ trở thành những vận động viên xuất sắc trong lĩnh vực tương ứng.

Giống như anh trai cao 1,85m, Milena cũng có dáng người cao, lực lưỡng, rất phù hợp với cuộc sống của một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp.

Robert và Milena vẫn có mối quan hệ thân thiết cho đến ngày nay, Milena thường được nhìn thấy trên khán đài trong các trận bóng đá mà anh trai cô chắc chắn ghi bàn cho vui, #allfreevn chia sẻ.

 

3399 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây