22 Manhwa hay nhất mọi thời đại phải đọc năm 2023
Allfreevn 9 tháng trước

22 Manhwa hay nhất mọi thời đại phải đọc năm 2023

22 Manhwa hay nhất mọi thời đại phải đọc năm 2023, #allfreevn chia sẻ danh sách manhwa mọi thể loại hay nhất từ lãng mạn đến hành động.

Ngày nay, manhwa ngày càng trở nên phổ biến. Nhiều người trong số họ nhận được hàng triệu lượt đọc trực tuyến, trong khi một số thậm chí còn đủ nổi tiếng để được chuyển thể thành phim truyền hình hoặc phim điện ảnh Hàn Quốc!

Từ những câu chuyện lãng mạn thót tim đến những cuộc phiêu lưu đầy hành động, truyện tranh có đủ mọi thể loại mà bạn có thể nghĩ đến. Chúng là cách hoàn hảo để đắm mình trong một thế giới mới và lạc vào cốt truyện. Nếu bạn đang tìm kiếm bài đọc tuyệt vời tiếp theo của mình, thì không cần tìm đâu xa.

Sự phổ biến của manhwa đã tăng lên trong những năm gần đây, và đó là một trong những điều tốt nhất đã xảy ra. Những độc giả truyện tranh lâu năm hiện đang chú ý đến những câu chuyện đáng kinh ngạc đến từ Hàn Quốc. Và đó là chủ đề của bài viết hôm nay, liệt kê những manhwa hay nhất để bạn đọc nếu bạn là người mới bắt đầu!

Mặc dù manga có định dạng đen trắng và có thể có phiên bản màu sau đó, nhưng manhwa thường có đầy đủ màu sắc. Vài năm trước, không nhiều người biết đến manhwa (hay webtoons), nhưng nó đã bắt đầu trở nên phổ biến ở Nhật Bản và trên toàn thế giới, và có một vài lý do đằng sau điều đó.

Theo tôi, một trong những lý do lớn nhất là sự thành công điên cuồng của các tựa game như Solo Leveling, Tower of God, Noblesse, The God of High School và những tựa game khác đã thu hút sự chú ý của otaku trên toàn thế giới và họ hết lòng đón nhận những tựa game này vì chúng quá tuyệt vời. Ngoài ra, một số tựa truyện tranh hàng đầu cũng đã bắt đầu được chuyển thể thành anime!

20 Manhwa hành động hay nhất

Và đây không phải là những tựa sách duy nhất đáng đọc; thực sự có rất nhiều manhwa và webtoons hay nhất của Hàn Quốc sẽ thu hút bạn ngay lập tức.

Nếu bạn chưa đọc bất kỳ manhwa nào nhưng muốn bắt đầu đọc nó, thì #allfreevn đã tổng hợp danh sách một số manhwa phổ biến bên dưới, đây sẽ là một điểm khởi đầu hoàn hảo. Nhưng hãy cẩn thận, một khi bạn bắt đầu đọc, bạn sẽ tiếp tục đọc nhiều hơn nữa, và đó chính xác là điều đang theo đuổi!

True Beauty của Yaongyi

True Beauty là một bộ truyện tranh rất thành công, thậm chí còn có bộ phim chuyển thể riêng với sự tham gia của các siêu sao Hallyu Cha Eun-Woo, Hwang In-Youp và Moon Ga-Young.

Nhưng chính xác điều gì làm cho câu chuyện này trở nên phổ biến? Chà, chỉ một chương thôi và bạn sẽ hiểu tại sao bộ truyện tranh này lại được yêu thích rộng rãi đến vậy!

True Beauty theo chân Lim Joo-Kyung, một cô gái tuổi teen vụng về, luôn bị bắt nạt vì ngoại hình và sở thích khác thường. Sau một sự cố đặc biệt khó chịu, Joo-Kyung thề rằng cô ấy sẽ không chịu đựng được nữa.

Cô ấy về nhà và bắt đầu say sưa xem các vlogger làm đẹp, tiếp thu tất cả những lời khuyên hữu ích của họ và áp dụng chúng vào chế độ làm đẹp của riêng mình. Khi trường trung học trôi qua, Joo-Kyung ngốc nghếch và vụng về đã biến đâu mất. Thay vào đó, cô ấy đã biến thành một nữ thần sắc đẹp thực sự!

Cô ấy đã gặp phải sự nổi tiếng ngay lập tức. Nhưng vẻ ngoài hoàn hảo như tranh vẽ của cô ấy bắt đầu sụp đổ khi chàng trai đẹp trai nhất trường nhìn thấy cô ấy – hoàn toàn không trang điểm!

True Beauty là một tác phẩm kinh điển thực sự. Nó cân bằng giữa sự hài hước và vui vẻ trong khi vẫn nói về những chủ đề nghiêm túc như tiêu chuẩn sắc đẹp của Hàn Quốc. Và trên hết, đó là một câu chuyện hoàn toàn đáng ngất ngây chắc chắn sẽ khiến bạn bay bướm! Với chủ đề về sự cô đơn, tình bạn và sự khám phá bản thân, Vẻ đẹp đích thực là tất cả những gì mà một bộ truyện tranh dành cho giới trẻ nên có.

Just For Kicks của Josie Fox

Khi nghĩ về những câu chuyện thể thao, chúng ta thường nghĩ đến những câu chuyện căng thẳng và đầy hành động, nơi mọi trận đấu đều giống như sự sống hay cái chết. Nhưng với Just For Kicks, chúng ta thấy một khía cạnh khác của thể thao: một khía cạnh thiên về tinh thần đồng đội hơn là cạnh tranh và về bạn bè hơn là đối thủ.

Trong Just For Kicks, chúng ta theo dõi một nhóm vận động viên taekwondo nghiệp dư khi họ tập luyện và làm quen với nhau. Khi họ chia sẻ cuộc sống của mình với nhau và cuối cùng trở thành bạn bè, họ cũng có thể chia sẻ những thăng trầm của nhau.

Các chương có kích thước vừa phải chứa đầy hình minh họa quyến rũ và các nhân vật đáng yêu khiến bộ truyện tranh này trở thành một tác phẩm bổ ích và dễ chịu khi đọc. Just For Kicks chính xác là thể loại câu chuyện vui nhộn sẽ thu hút cả những người hâm mộ thể thao cũng như những người không hâm mộ thể thao!

The God of High School của Jongje Park

The God of High School thú vị và đầy phiêu lưu. Lấy bối cảnh ở ba thế giới khác nhau (thế giới của con người, quỷ và thần), chúng ta theo chân võ sĩ 17 tuổi Mori Jin. Khi được mời tham gia giải đấu mang tên “The God of High School”, anh ấy không biết rằng mình sắp bị cuốn vào vòng xoáy của hành động và sức mạnh siêu nhiên.

Trong giải đấu này, các đối thủ có thể “mượn” sức mạnh từ các vị thần để họ có thể đấu tay đôi ở cấp khu vực, quốc gia và cuối cùng là quốc tế. Nhưng tại sao mọi người lại chọn trải qua một cuộc cạnh tranh khốc liệt và chết chóc như vậy, bạn hỏi? Vâng, nó đơn giản. Người chiến thắng có được bất cứ thứ gì họ muốn.

Vâng, bất cứ điều gì họ muốn! Cuộc thi được tài trợ bởi một tập đoàn chủ nhà bí ẩn và quyền lực, người có thể ban cho người chiến thắng những khao khát sâu sắc nhất và những giấc mơ ngông cuồng nhất của họ. Ai sẽ không chiến đấu để có cơ hội đạt được  điều đó ?

The God of High School là nơi võ thuật gặp gỡ thần thoại và văn hóa dân gian. Đó là một câu chuyện đầy hành động với việc xây dựng thế giới tuyệt vời và một hệ thống phép thuật được viết tốt đã ghi dấu ấn trong lịch sử truyện tranh. Nếu bạn không ấn tượng với bản chuyển thể anime của The God of High School, đừng lo lắng vì chúng tôi có thể đảm bảo rằng tài liệu nguồn tốt hơn gấp trăm lần!

Wind Breaker của Yongseok Jo

Nhiều manhwa lấy bối cảnh ở trường trung học thường rơi vào tình trạng bắt nạt phổ biến. Mặc dù nó có thể thú vị khi đọc nếu được thực hiện tốt, nhưng nó cũng có thể hơi lặp lại đối với những người đam mê truyện tranh. Nhưng đó là điểm khác biệt của Wind Breaker.

Thay vì nói về bắt nạt và trả thù, bộ truyện tranh này đặt ra những câu hỏi sâu sắc hơn về ý nghĩa của “thành công”, đặc biệt là đối với một chàng trai trẻ. Nhân vật chính của chúng ta, Jay, là cậu bé vàng. Ở trường trung học, anh ấy đạt điểm A và thậm chí còn là chủ tịch hội học sinh. Anh ấy đang đi đúng hướng tới thành công, hoặc ít nhất là kiểu thành công truyền thống mà anh ấy đã được dạy khi còn nhỏ.

Nhưng thế giới quan này bị phá vỡ khi anh ấy bị lôi kéo tham gia đội đua xe đạp của trường. Tại đây, anh khám phá ra rằng cuộc sống còn nhiều điều thú vị hơn là chỉ đạt điểm cao và học tập. Với một gia đình mới thành lập bên cạnh, Jay bắt đầu đặt câu hỏi anh thực sự muốn làm gì với cuộc đời mình.

Wind Breaker là một hành trình ấm áp về tuổi trẻ và khám phá bản thân. Tác phẩm nghệ thuật rõ ràng và các nhân vật dễ liên tưởng sẽ đưa bạn lướt qua các trang nhanh hơn cả tốc độ đạp xe của Jay!

Let’s Play của Mongie

Manhwa tiếp theo này là một tác phẩm yêu thích khác của người hâm mộ–và vì lý do chính đáng! Let’s Play là một trò chơi Kiêu hãnh và định kiến ​​thời hiện đại, có tất cả sự lãng mạn mà không có Thời đại chính quyền nhàm chán!

Let’s Play theo chân Sam, một nhà phát triển game trẻ tuổi và độc thân đầy tham vọng. Ngay khi cô ấy sắp đạt được ước mơ cả đời của mình, một game thủ nổi tiếng đã để lại một bài đánh giá khó chịu về trò chơi mới ra mắt của cô ấy! Danh tiếng của Sam không gì sánh được với lượng người theo dõi khổng lồ của game thủ này. Nhận xét này có thể có nghĩa là kết thúc sự nghiệp của cô ấy!

Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn khi cô ấy phát hiện ra rằng người đánh giá trò chơi nổi tiếng này không ai khác chính là người hàng xóm mới của cô ấy! Let’s Play là một trò chơi thú vị từ đầu đến cuối, nắm bắt văn hóa internet hiện đại ở mức tốt nhất.

Cốt truyện giống như romcom giải trí chỉ là khởi đầu. Let’s Play cũng hỗ trợ nhiều hoạt động phát triển nhân vật, đấu tranh nội tâm sâu sắc và tất nhiên, không có câu chuyện nào hoàn chỉnh nếu không có một bầy chó con đáng yêu! Chúng tôi chắc chắn đề xuất Let’s Play cho những người đang tìm kiếm một cuốn sách nhẹ nhàng nhưng có tác động mạnh mẽ.

Semantic Error của Jeosuri

Dự án nhóm trường học. Tất cả chúng ta đều đã từng ở đó, chúng ta đều biết điều đó có thể tồi tệ như thế nào khi bạn được nhóm cùng với một nhóm người mà bạn không biết–đặc biệt nếu họ trở thành những kẻ ăn bám!

Trong Semantic Error, nhân vật chính Chu Sangwoo của chúng ta chỉ giải quyết vấn đề đó. Tính cách cứng nhắc và hay phân tích của anh ấy được đưa vào thử thách khi anh ấy được kết hợp với một nhóm những kẻ ăn bám. Sau khi tự mình thực hiện toàn bộ dự án, anh ấy quyết định xóa tên các bạn cùng lớp khỏi dự án.

Nhưng những gì anh ấy không biết là quyết định của anh ấy khiến cuộc sống của Jang Jaeyoung trở nên khó khăn, chàng trai say mê trường, người có kế hoạch lớn là đi du học. Đây là khi hai thế giới va chạm theo những cách thú vị và gây phẫn nộ!

Semantic Error là một BL vui nhộn và ấm áp về cuộc sống sẽ mang đến cho bạn mọi cảm xúc. Với các nhân vật dễ liên tưởng và một câu chuyện tình yêu mà bạn sẽ muốn tìm hiểu, Semantic Error là một bộ truyện tranh mà bạn nhất định phải xem qua.

I Love Yoo của Quimchee

Manhwa tiếp theo này là một tác phẩm thú vị, vừa đáng suy ngẫm vừa hài hước.

Trong I Love Yoo, chúng ta theo chân Shin-Ae, một cô gái không gặp may mắn. Có vẻ như những ngày của cô ấy bao gồm hết bất hạnh này đến bất hạnh khác. Chán nản với sự xui xẻo của mình, Shin-Ae thề sẽ sống cuộc đời ẩn dật, tách biệt khỏi phần còn lại của xã hội.

Nhưng tất nhiên, không phải mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Mọi thứ thay đổi khi cô tình cờ gặp một người lạ và vô tình làm hỏng quần áo của anh ta. Điều này sau đó kích hoạt một chuỗi các sự kiện và thấy cô ấy bị vướng vào mối tình tay ba giữa người đàn ông đó và người anh trai bị ghẻ lạnh của anh ta!

I Love Yoo là một chuỗi hài hước về những sự kiện không may với một nhân vật chính dễ hiểu và một câu chuyện giàu có hấp dẫn. Nhưng đừng để bị lừa – I Love Yoo không chỉ đơn thuần là một câu chuyện hài hước. Nó cũng đầy những động lực nhân vật thú vị, với các chủ đề về gia đình, cơ hội thứ hai và định mệnh.

Để có trải nghiệm thực sự đắm chìm, bạn cũng có thể nghe bản nhạc gây nghiện đi kèm với mỗi chương!

Always Human của walkingnorth

Always Human chắc chắn là một trong những Manhwa hay nhất mọi thời đại! Nếu bạn muốn đọc một cách độc đáo và chân thành, thì không đâu khác ngoài kiệt tác của Walkingnorth.

Trong thế giới của manhwa này, mọi người có quyền truy cập vào các thiết bị công nghệ cực cao giúp họ thay đổi ngoại hình và chức năng. Việc thay đổi các đặc điểm ngoại hình của bạn đã trở thành tiêu chuẩn và đây cũng là điều mà nhân vật chính Sunati của chúng ta cũng làm. Cô ấy liên tục thay đổi bản thân giống như mọi người khác… ngoại trừ một cô gái.

Sunati bị mê hoặc khi để ý đến một cô gái ở bến xe buýt dường như không bao giờ thay đổi. Ở thế giới này, chỉ điều đó mới được coi là một hành động cách mạng. Sunati ngưỡng mộ sự dũng cảm và tự tin của cô ấy để giữ được vẻ ngoài tự nhiên. Nhưng khi thu hết can đảm để tiếp cận cô ấy, Sunati nhanh chóng phát hiện ra rằng có nhiều điều ngoài sức tưởng tượng khi nói đến cô gái này. Mọi việc không bao giờ được như ta mong đợi.

Always Human không chỉ là một câu chuyện tình yêu LGBTQ+ ngọt ngào; nó cũng là một bộ truyện tranh cảm động sâu sắc giải quyết các tiêu chuẩn về cái đẹp, cách công nghệ tác động đến chúng ta và thậm chí cả điều gì tạo nên con người chúng ta. Đó là một manhwa khoa học viễn tưởng thực sự đẹp, nổi bật ngay cả trong số những câu chuyện mạnh mẽ khác.

Yeon Lok Heun của Han Su Yeong

Trong tâm trạng cho một câu chuyện hư cấu lịch sử sâu sắc? Hoặc có thể bạn đang khao khát một cuộc phiêu lưu đầy hành động với một nữ chính mạnh mẽ? Hoặc có lẽ bạn muốn một sự lãng mạn siêu gây nghiện?

Chà, bạn thật may mắn vì Yeon Lok Heun có tất cả những thứ đó – và sau đó là một số! Nữ chính và nhân vật chính của chúng ta, Yeon Lok Heun, đã phải che giấu nguồn gốc hoàng gia của mình khi còn rất trẻ. Vì vậy, mặc dù là một phụ nữ có địa vị cao, cô ấy đã có thể học hỏi từ những võ sĩ và nhà lãnh đạo tinh thần giỏi nhất.

Được trang bị những kỹ năng mới của mình, Yeon Lok Heun xông vào hoàng cung để thanh minh cho người cha bị thất sủng của mình. Cải trang thành nam giới, Yeon Lok Heun kết bạn thành công với vị hoàng đế trẻ tuổi Garyun. Nhưng khi chìm sâu hơn vào chính trị của tòa án, cô ấy bắt đầu lo lắng liệu mình có thể tiếp tục hành động hay không.

Yeon Lok Heun là một cuốn sách đáng đọc với những khúc ngoặt mỗi phút. Với cốt truyện thú vị và các nhân vật năng động, bạn sẽ không thể bỏ bộ truyện tranh này xuống!

Unrequited Love Skill của Teunteun and Carbonara

Tình yêu đơn phương có lẽ là trải nghiệm phổ biến nhất trên thế giới. Hãy thừa nhận điều đó: tất cả chúng ta đều đã phải lòng một người mà chúng ta thậm chí không bao giờ có thể thuyết phục được họ nhìn về phía mình.

Trải nghiệm được chia sẻ này là điều khiến Unrequited Love Skill trở nên đặc biệt. Về cốt lõi, đó là câu chuyện về tình bạn giữa hai cô gái đặt câu hỏi liệu họ có thể tiếp tục là bạn bè hay họ muốn phát triển thành một thứ gì đó hơn thế nữa.

Học sinh trung học Yuna đã biết mình là người đồng tính kể từ khi bắt đầu nảy sinh tình cảm với người bạn thân nhất của mình, Dahye. Nhưng mặt khác, Dahye khá chắc chắn rằng cô ấy chỉ bị thu hút bởi các chàng trai – không phải bất cứ điều gì đã từng xảy ra với những người cô ấy thích. Không, mọi chàng trai mà Dahye để mắt đến dường như đều để mắt đến Yuna.

Bất chấp tình huống khá phức tạp này, cả hai vẫn trung thành với nhau. Họ luôn đặt tình bạn lên trên tất cả.

Nhưng tất cả chúng ta đều biết điều gì sẽ xảy ra khi cảm xúc vẫn chưa được nói ra—dù sao thì chúng cũng có nguy cơ bộc phát ra ngoài, thường nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta! Khi tình cảm của Yuna ngày càng sâu đậm, cô ấy bắt đầu chấp nhận rằng mình không thể chỉ làm bạn với Dahye được nữa. Đã đến lúc tiến lên hay đã đến lúc thực hiện bước nhảy vọt của niềm tin và thú nhận?

Cheese in the Trap của Soonkki

Cheese in The Trap là một trong những bộ truyện tranh được yêu thích nhất mọi thời đại và vì lý do chính đáng! Nếu bạn bỏ lỡ nó, nó thậm chí còn có một bộ phim truyền hình K nổi tiếng rộng rãi với sự tham gia của Kim Go-Eun, Seo Kang-Joon, Nam Joo-Hyuk và Lee Sung-Kyung.

Ở đây chúng tôi theo chân Hong Seol, một sinh viên chăm chỉ muốn quay trở lại việc học của mình sau khi giành được học bổng tại một trường đại học danh tiếng. Tại đây, #allfreevn chia sẻ cô gặp đàn anh Yoo Jung, người ngay lập tức bực bội với cô vì cho rằng lẽ ra cô phải nhận học bổng thay vì nhân vật chính của chúng ta.

Điều này bắt đầu cơn lốc hỗn loạn cuốn lấy Hong Seol khi cô điều hướng thế giới của tình bạn, sự ghen tị và thậm chí là một mối tình tay ba bất ngờ! Cheese in The Trap là một câu chuyện giải trí bất tận, giải thích rõ ràng lý do tại sao nó là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc.

Heesu in Class 2 của Lily

Nếu bạn là người thích những câu chuyện chân thành, vượt thời gian, thì Heesu in Class 2 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Heesu đã phải lòng người bạn thân nhất của mình là Chanyeong từ rất lâu rồi. Nhưng ngay cả khi anh ấy đã nuôi dưỡng tình cảm quá lâu, không đời nào anh ấy sẽ thú nhận. Anh ấy biết mình sẽ chỉ bị từ chối.

Heesu chỉ hài lòng khi ở bên cạnh Chanyeong, ngay cả khi điều đó có nghĩa là lắng nghe những câu chuyện của anh ấy về những vấn đề của cô gái. Họ đi cùng nhau thường xuyên đến nỗi toàn bộ danh tính của Heesu ở trường chỉ đơn giản là “bạn của Chanyeong”.

Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi khi Heesu bắt đầu phát triển khả năng đưa ra lời khuyên tình yêu hoàn toàn chính xác. Trong thế giới của trường trung học, kỹ năng này luôn được yêu cầu! Các sinh viên bắt đầu đổ xô đến Heesu, xin anh ấy lời khuyên và cởi mở về tất cả những rắc rối trong tình yêu của họ.

Mặc dù hoàn toàn có khả năng giúp đỡ người khác bằng tình yêu và các mối quan hệ, Heesu dường như không thể đối mặt với những vấn đề của chính mình. Heesu in Class 2 là một câu chuyện cảm động nắm bắt hoàn hảo tuổi trẻ, tình bạn và mối tình đầu. Khi manhwa ngày càng phát triển, chúng ta được tặng thêm nhiều câu chuyện tôn vinh tình yêu từ mọi tầng lớp xã hội.

Shall We Have Dinner Tonight của Park See-In

Manhwa này là một lớp học bậc thầy về mô tả nhân vật và diễn biến cốt truyện. Nó thể hiện – hơn là kể – câu chuyện về hai nhân vật dần yêu nhau khi họ hiểu nhau hơn. Shall We Have Dinner Tonight là một câu chuyện yên tĩnh nhưng mạnh mẽ về tình yêu mới tìm thấy, chữa lành vết thương lòng và kết nối.

Ở đây chúng tôi theo dõi Do-Hee Woo và Hae-Gyeong Kim. Khi cả hai thử đi ăn riêng tại một nhà hàng, họ không ngờ rằng ở đó họ sẽ gặp một người sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Cả hai kết nối ngay lập tức và khi họ đồng ý gặp nhau hàng tuần, những câu chuyện họ chia sẻ với nhau ngày càng sâu sắc hơn.

The Strongest Florist của Hyun Hoo Joo and Kumtata

Những câu chuyện phiêu lưu ly kỳ với các nhân vật chính là nam nhi là một yếu tố chính trong manhwas. Với sức mạnh tàn bạo và lòng dũng cảm vô bờ bến, chúng ta không thể không ủng hộ những anh hùng này trong hành trình chiến thắng cái ác.

Nhưng còn một nhân vật chính muốn làm bất cứ điều gì thì sao?

Hãy nhìn vào Jaeho và bạn sẽ thấy tại sao mọi người xung quanh mong đợi anh ấy trở thành một nam nhi. Cao và hống hách, với cơ bắp cuồn cuộn và vẻ ngoài uy nghiêm, #allfreevn chia sẻ Jaeho là nhân vật chính hoàn hảo như tranh vẽ của một bộ phim hành động.

Nhưng như họ nói, bạn không thể đánh giá một cuốn sách qua trang bìa của nó. Bởi vì bên dưới tất cả những cơ bắp lực lưỡng đó là một trái tim vàng; thay vì chiến đấu, tất cả những gì người khổng lồ hiền lành này muốn làm là trở thành một người bán hoa!

Để đạt được ước mơ của mình và thoát khỏi những gì xã hội mong đợi ở anh ấy, Jaeho bước vào một thực tế ảo có tên là “Thế giới mới”. Tại đây, anh nhận hết nhiệm vụ này đến nhiệm vụ khác trong hành trình chứng tỏ mình xứng đáng với ước mơ của mình.

The Strongest Florist là một bộ truyện tranh hành động hài hước dành cho mọi lứa tuổi. Cốt truyện nhẹ nhàng và những cảnh chiến đấu vui nhộn khiến đây trở thành một lựa chọn đáng nhớ cho mọi độc giả!

Hive của Kyusam Kim

Hive của Kyusam Kim nổi bật ngay cả trong số đó. Với một tiền đề đáng lo ngại độc đáo, Hive sẽ khiến bạn phải ngồi trên ghế của mình ngay từ chương đầu tiên.

Hãy tưởng tượng thế giới bị xâm chiếm bởi những con ong sát thủ khổng lồ đang cố gắng đảo ngược chuỗi thức ăn. Bạn sẽ làm gì khi những sinh vật lông xù dễ thương đột nhiên biến thành cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn? Người quản lý cấp trung Lee buộc phải chiến đấu chống lại mọi khó khăn để cứu gia đình mình – cũng như phần còn lại của nhân loại.

Với các chủ đề về biến đổi khí hậu và thiên nhiên so với công nghệ, Hive là một câu chuyện sinh tồn không giống ai. Tác phẩm nghệ thuật hoang vắng nhưng tuyệt đẹp và cách kể chuyện mãnh liệt khiến bộ truyện tranh này trở thành một cuốn sách phải đọc. Nếu bạn là người hâm mộ các chương trình như The Walking Dead, thì bộ truyện tranh này chắc chắn là dành cho bạn!

Để thực sự có được trải nghiệm đầy cảm xúc, #allfreevn cũng khuyên bạn nên xem hai phần tiền truyện: The Dog Man và Dead Queen. Tác giả Kyusam Kim đã làm mọi thứ có thể để biến thế giới này trở nên đắm chìm – và đáng lo ngại – nhất có thể!

Noblesse của Jeho Son and Kwangsu Lee

Những câu chuyện về ma cà rồng là một trong những câu chuyện phổ biến nhất trên thế giới, nhưng một số người nói rằng chúng đã trở nên hơi lỗi thời. Trên thực tế, một số người hoàn toàn không phải là người hâm mộ những câu chuyện về ma cà rồng. Nhưng chúng tôi chắc chắn rằng Noblesse có thể thay đổi suy nghĩ của bạn.

Đó là một câu chuyện ma cà rồng độc đáo kết hợp tất cả các khía cạnh đen tối và nghiền ngẫm của thể loại này và biến nó thành một câu chuyện dí dỏm và quyến rũ với đầy những nhân vật đáng yêu và một cốt truyện thú vị.

Ở đây chúng ta theo chân ma cà rồng Rai khi anh ta thức dậy lần đầu tiên sau 820 năm. Hãy tưởng tượng bạn đang ngủ trong một thời gian dài như vậy, chỉ để thức dậy trong một thế giới thực sự không thể nhận ra! Để tìm đường đến thế giới mới này, anh bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là một học sinh trung học tại ngôi trường được thành lập bởi người hầu trung thành của anh, Frankenstein.

Tất nhiên, điều gì sẽ xảy ra khi một ma cà rồng hơn 800 tuổi bước vào trường trung học? Nghịch ngợm và điên rồ! Hijinks xảy ra khi Rai điều hướng cuộc sống như một linh hồn già cỗi theo đúng nghĩa đen bị mắc kẹt trong một cơ thể không thể già đi.

Dead Days của DEY

Dead Days bắt đầu khi đại dịch zombie đã bắt đầu tàn phá trái đất. Khi xác sống rình mò trên đường phố, mọi người buộc phải nhốt mình trong căn hộ của chính mình vì sợ bị nhiễm bệnh. Ở giữa tất cả, #allfreevn chia sẻ chúng ta theo chân hai học sinh trung học giao tiếp với nhau qua vết trầy xước trên cửa khi họ cố gắng tìm cách sống sót cho đến khi có sự trợ giúp– nếu có sự trợ giúp.

Với tác phẩm nghệ thuật chi tiết tuyệt đẹp, các nhân vật toàn diện và cốt truyện chi tiết và đầy hành động, Dead Days nổi bật trong số những câu chuyện về ngày tận thế vì là một câu chuyện được viết rõ ràng với rất nhiều suy nghĩ và sự quan tâm. Không chỉ là một câu chuyện phiêu lưu ly kỳ, nó còn đặt ra những câu hỏi sâu sắc về bản năng sinh tồn, những ham muốn ích kỷ và ý chí sống.

Tower of God của SIU

Trong Tower of God, bạn có cơ hội thực hiện tất cả những mong muốn sâu xa nhất, đen tối nhất của mình – nhưng phải trả giá đắt. Nguy hiểm và hiểm nguy luôn chào đón bạn ở mỗi bước đi, và một bước đi sai lầm có thể đưa bạn đến chỗ diệt vong.

Nhân vật chính của chúng ta là những người bạn thân thời thơ ấu Bam và Rachel. Khi Rachel bị hút vào tòa tháp, Bam phải làm bất cứ điều gì có thể để cứu cô ấy – ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải mạo hiểm mạng sống của mình.

Tower of God là một bộ truyện tranh nổi tiếng khác đã thành công ngay lập tức khi nó mới ra mắt. Với cốt truyện đầy điềm báo và các chủ đề về sức mạnh, tình bạn và số phận, Tower of God là một bí ẩn mà bạn sẽ không thể bỏ qua.

Sweet Home của Carnby Kim và Youngchan Hwang

Sweet Home là một bộ phim kinh dị hồi hộp gay cấn sẽ khiến bạn say mê thể loại này. Không tin chúng tôi? Chỉ cần nhìn vào Netflix và bạn sẽ thấy rằng bản chuyển thể K-Drama là một trong những tựa phim nổi tiếng nhất của nó!

Trong Sweet Home, các nhân vật yêu quý của chúng ta phải học cách đối mặt với những con quỷ bên trong họ. Ở đây chúng ta theo chân Cha Hyun-Soo, một học sinh trung học đang vật lộn để đối phó với sự mất mát gần đây của gia đình mình. Kết quả là, anh ta bắt đầu có những ý nghĩ tự tử đen tối đe dọa sẽ nuốt chửng anh ta.

Và như thể sự rối loạn cảm xúc vẫn chưa đủ khó khăn, Hyun-Soo và những người hàng xóm của anh ấy phải đối phó với việc bị mắc kẹt trong một thế giới nơi những con quái vật lang thang, mang hình dáng của nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của bạn. Bộ phim kinh dị tâm lý này chứa đầy những khúc ngoặt, hoàn chỉnh với một nhóm anh hùng ragtag và một cốt truyện gây nghiện!

Plum của Samkimart

Plum là một bộ truyện tranh kết hợp tất cả tính cạnh tranh của các câu chuyện thể thao trong khi vẫn giữ được sự vui vẻ–và trên hết là sự vui vẻ!

Ở thế giới này, môn thể thao phổ biến nhất không phải là bóng chày, bóng đá hay bóng rổ. Thay vào đó, nó xếp trái cây! Bạn đã đọc đúng. Ở đây, xếp trái cây là một môn thể thao có tính cạnh tranh cao, và ngay trung tâm của nó, chúng ta có nhân vật chính Plum.

Khởi đầu là một kẻ yếu, Plum làm việc chăm chỉ để trở thành nhà vô địch trong trò chơi yêu thích của mình. Anh ấy đi đến Apple Seed City, nhưng trên đường đi, anh ấy phải đối mặt với vô số thử thách và nhiệm vụ phụ.

Vui nhộn và đầy màu sắc, #allfreevn chia sẻ Plum là một câu chuyện bổ ích về sự chăm chỉ, kiên trì và giá trị của việc theo đuổi ước mơ của bạn. Phong cách nghệ thuật đáng yêu và cách xây dựng thế giới năng động khiến câu chuyện này trở thành một trong những manhwa hay nhất mọi thời đại!

172 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây