Purple pill là gì? Điều đặc biệt purple pill chưa ai biết
Allfreevn 12 tháng trước

Purple pill là gì? Điều đặc biệt purple pill chưa ai biết

Purple pill là gì, Purple pill khác red pill như thế nào, #allfreevn giải thích ý nghĩa Purple pill và điều đặc biệt purple pill chưa ai biết.

Purple pill là gì?

Purple pill là Viên thuốc màu tím là sự pha trộn giữa viên thuốc màu xanh và tâm lý viên thuốc màu đỏ, #allfreevnpurple, #allfreevnbaiviet, #allfreevnvienthuoc. Viên thuốc màu tím là phiên bản incel của chủ nghĩa trung tâm. Nó bác bỏ cả hai triết lý redpill và bluepill là sai lầm ở mức tốt nhất và ngu ngốc hoặc phản cảm ở mức tồi tệ nhất. Purplepillers cố gắng giải thích các hành vi nam-nữ theo cách vừa phải hơn và, nói một cách tương đối, hợp lý.

Một số đàn ông và phụ nữ nghĩ rằng những người uống viên thuốc màu tím là ngu ngốc vì họ đã tiếp xúc và tiếp thu kiến ​​thức về viên thuốc màu đỏ nhưng họ lại không hành động theo nó và thay vào đó vẫn cố gắng sống theo lối sống của viên thuốc màu xanh lam.

“Pill/ Thuốc” nổi bật trong các phòng trò chuyện trực tuyến và diễn đàn mạng xã hội, tuy nhiên, đây không phải là dược phẩm thực tế; thay vào đó, mỗi “viên thuốc” gửi một thông điệp về mức độ cống hiến của một người cho một hệ tư tưởng hoặc nguyên nhân cực đoan. Có phải họ mới bắt đầu tìm hiểu về một ý thức hệ, hay họ đã tiến xa hơn để nắm lấy một tư duy hư vô, có khả năng bạo lực?

Một số đàn ông và phụ nữ cảm thấy tư duy viên thuốc màu tím là tốt nhất và tối ưu nhất trong tất cả các tư duy mà bạn có thể có. Nếu bạn muốn hẹn hò và muốn tránh những cạm bẫy của việc hẹn hò thời hiện đại thì hầu hết sẽ quy định suy nghĩ này khi bạn hẹn hò với một kiểu phụ nữ cụ thể (hoặc ít nhất là cố gắng tìm người phụ nữ đó). Bạn tránh những kẻ ăn thịt người, những kẻ nói dối, những kẻ lừa đảo, những kẻ sát nhân, những kẻ thái nhân cách, những kẻ tâm thần phân liệt, những kẻ ái kỷ, những kẻ bạo dâm và những kẻ tương tự. Bạn cố gắng tìm một người phụ nữ có giá trị gia đình, muốn ổn định cuộc sống và không có khả năng lừa dối bạn.

Trên đây là hai thái cực của quang phổ. Điều là tối ưu đối với hầu hết đàn ông là có tư duy tránh cạm bẫy, dối trá và âm mưu.

Những viên thuốc khác

Viên thuốc màu xanh

Viên thuốc màu xanh là đối trọng của viên thuốc màu đỏ. Viên thuốc màu xanh có nghĩa là không biết gì về cách thế giới vận hành. Đối với những người đã được redpilled, những người khác được bluepilled.

Viên thuốc trắng

Viên thuốc màu trắng đề cập đến một thế giới quan lạc quan khi đối mặt với nghịch cảnh. Giống như viên thuốc màu đỏ và viên thuốc màu đen, viên thuốc màu trắng không chỉ giới hạn trong một nhóm văn hóa duy nhất và được sử dụng bởi những kẻ cực đoan thuộc mọi thành phần. Trở nên trắng trợn là tin tưởng vào bất kỳ phong trào nào mà bạn tham gia và cảm thấy hài lòng về vai trò của mình trong đó.

Viên thuốc mà đỏ

Kể từ khi phát hành vào năm 1999, các tham chiếu từ bộ phim bom tấn, The Matrix, đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Tiền đề của bộ phim và nhiều câu thoại của nó đã gắn bó với chúng ta hơn 20 năm và đặc biệt là trong thập kỷ qua, đã được đồng chọn bởi các nhóm không bao giờ phù hợp với đặc tính ban đầu của nó.

Trong những tháng gần đây, Lilly Wachowski, người đồng sáng tạo The Matrix đã lên tiếng , nói rằng bộ phim khoa học viễn tưởng giống một câu chuyện ngụ ngôn về người chuyển giới hơn bất kỳ thứ gì khác – những tiết lộ chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai bị thu hút bởi phong trào lấy cảm hứng từ một trong những bộ phim hay nhất. những dòng đáng nhớ: “Hãy uống viên thuốc màu đỏ.”

Ban đầu, theo phép ẩn dụ về cách nó diễn ra trong phim, uống viên thuốc màu đỏ (thay vì viên màu xanh) có nghĩa là chọn nhìn ra sự thật.

Nếu bạn uống một viên thuốc màu đỏ, đôi mắt của bạn sẽ mở ra trước sự thật của thế giới, và bạn không còn tồn tại trong thế giới đẹp đẽ hơn nhưng giả tạo mà bạn từng nghĩ mình đang sống. Nếu bạn uống viên thuốc màu đỏ, bạn sẽ nhìn thấy nền tảng của các mạng lưới thế giới, sự thúc đẩy quyền lực từ các nhóm khác nhau, những giao dịch bất chính của những người nắm quyền kiểm soát để giữ cho quần chúng thỏa mãn và lạc quan.

Đi kín là gì? Đúng nhất không đọc tối cổ đấy nhé

Trong cảnh phim, Neo của Keanu Reeves biết rằng ma trận (cuộc sống mà anh ấy nghĩ rằng mình đang dẫn dắt) là “thế giới kéo qua đôi mắt của [anh ấy] để ngăn [anh ấy] nhìn thấy sự thật”. Sự thật là anh ta là một nô lệ, giống như những người khác, sinh ra trong cảnh nô lệ, nhưng được thỏa mãn bởi một vùng đất tưởng tượng ngớ ngẩn, không có thật.

“Bạn lấy viên thuốc màu xanh, câu truyện kết thúc ở đây. Bạn thức dậy trên giường của mình và tin bất cứ điều gì bạn muốn tin,” nhân vật Morpheus của Laurence Fishburne nói với Neo. “Bạn uống viên thuốc màu đỏ, bạn ở lại Xứ sở thần tiên và tôi sẽ chỉ cho bạn thấy hố thỏ sâu đến mức nào.”

Người anh hùng uống viên thuốc màu đỏ, điều này có ý nghĩa đối với những nhóm người cảm thấy thế giới đã ngược đãi họ. Tụ tập trong các phòng phản hồi trực tuyến, họ cảm thấy mình như những anh hùng vì đã nhìn thấy thế giới đúng như bản chất của nó, vì đủ dũng cảm để xử lý nó và đủ mạnh mẽ để cho người khác thấy.

Họ ít nhận ra rằng viên thuốc sự thật màu đỏ của họ thường dẫn họ đến con đường ảo tưởng, chính điều mà họ nghĩ rằng họ đang tập hợp phần còn lại của thế giới chống lại.

Mặc dù red-pilling đã có một số trò chơi trên các phương tiện truyền thông, nhưng nó thường được thông qua lăng kính thông cảmNhiều người không thực sự hiểu quá trình bị nhồi nhét vào kiểu suy nghĩ này  hoặc những gì nó gây ra cho những người trải qua nó, #allfreevnchiase, #allfreevnbaiviet.

4425 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây