Review A Tourist’s Guide To Love: Chuyện tình lãng mạn đơn giản mà đáng yêu và sâu sắc
Allfreevn 1 năm trước

Review A Tourist’s Guide To Love: Chuyện tình lãng mạn đơn giản mà đáng yêu và sâu sắc

Review A Tourist’s Guide To Love: Chuyện tình lãng mạn đơn giản mà đáng yêu và sâu sắc về chuyến du lịch tuyệt vời ở Việt Nam của một nữ du khách xinh đẹp.

A Tourist’s Guide to Love theo chân một người phụ nữ thẳng thắn, đầy tham vọng, người gần đây đã thoát khỏi một mối quan hệ bế tắc và có một kỳ nghỉ sẽ giúp cô ấy khám phá ra ý nghĩa thực sự của việc phiêu lưu và được yêu. A Tourist’s Guide To Lovechính xác là những gì người ta có thể mong đợi, và không có gì sai với điều đó. Khán giả có thể cùng nhau băn khoăn và lo lắng về sự thiếu sáng tạo hoặc khéo léo trong những chuyện tình lãng mạn cắt bánh quy này mà Netflix tiếp tục sản xuất, nhưng kết quả có xu hướng giống nhau. 

Nếu một người đã quen thuộc vớiThe Perfect Match, thì người ta sẽ cảm nhận được một số nét quen thuộc trong câu chuyện. Nếu một người đã xemTình yêu, Đảm bảo,sau đó hiệu suất của Rachel Leigh Cook sẽ cảm thấy nhất quán. Tuy nhiên, Netflix có một điểm vượt trội so với Hallmark: ngân sách dồi dào của người phát trực tuyến và các sản phẩm dàn dựng bằng máy bay phản lực. A Tourist’s Guide to Love không có gì nổi bật, nhưng sự đơn giản và quen thuộc của nó rất thoải mái và quan trọng nhất là tính giải trí.

Rachel Leigh Cook trở lại thế giới lãng mạn của Netflix với A Tourist’s Guide to Love. Tại đây, cô vào vai Amanda Reilly, một giám đốc điều hành du lịch đầy tham vọng, người quyết định hoạt động bí mật để tìm kiếm một công ty du lịch mới tiềm năng để mua sau một cuộc cãi vã khó xử với bạn trai lâu năm của cô. Chuyến đi bất ngờ đưa cô đến Việt Nam đúng dịp Tết Nguyên đán. Ở đó, cô gặp Sinh (Scott Ly), hướng dẫn viên du lịch, người sẽ thay đổi mọi thứ vì Amanda. Anh ấy là một người có tinh thần tự do, quan tâm sâu sắc đến đất nước, gia đình và công việc kinh doanh của mình. Trong vài ngày hạnh phúc, Amanda và Sinh sẽ khám phá những cách độc đáo để trở thành khách du lịch và trải nghiệm cuộc sống cùng nhau.

Cuộc phiêu lưu của Amanda diễn ra trong một vùng mờ ảo của những điểm dừng “phải xem” trên khắp đất nước, nơi nhận được thẻ tiêu đề với ống kính mỏng hoàn hảo, được đóng khung đẹp mắt và cận cảnh đầy màu sắc, có thể là đồ ăn ở chợ, di tích cổ hoặc cửa hàng quần áo đặt làm riêng. Và Sinh ném những câu ngạn ngữ vụng về cho Amanda, như “du khách thoát khỏi cuộc sống, nhưng du khách trải nghiệm nó,” mà cô ấy ngấu nghiến với một chút nhăn mày như thể đó là sự khôn ngoan sâu sắc. Giọng điệu và giọng nam cao của Tourist’s Guide thực sự nghiêm túc, đây là một lựa chọn thực sự khi các tập phim Somebody Feed Phil ở Việt Nam có nhiều động lực hơn trong bước đi của họ. 

Dàn diễn viên của A Tourist’s Guide to Love bao gồm Rachael Leigh Cook tài năng tuyệt vời và Scott Ly trong các vai chính. Rachael có sở thích đóng những nhân vật như vậy, vì phim của cô chủ yếu bao gồm các bộ phim hài lãng mạn. Nam diễn viên làm tốt công việc xuyên suốt. Scott Ly trong vai Sinh mang đến một màn trình diễn mãn nhãn. Như Amanda mô tả về anh ấy, anh ấy ngọt ngào, hài hước và đẹp trai. Dàn diễn viên phụ đóng tốt vai trò của họ.

Đạo diễn Steven Tsuchida cũng tập trung một cách khôn ngoan vào những cảnh quan và thị trấn ngoạn mục của Việt Nam khi chuyến lưu diễn đưa du khách và chúng ta đến Hồ Chí Minh, Hội An và Đà Nẵng, và dành đủ thời gian ở mỗi điểm đến để khiến bạn muốn đặt ngay một chuyến đi.

Eirene Trần Donohue đã viết kịch bản, với Cook sản xuất bộ phim, cùng với Joel S. Rice cho Muse Entertainment. A Tourist’s Guide to Love là bộ phim đầu tiên của Hoa Kỳ được quay gần như hoàn toàn tại Việt Nam và đánh dấu tác phẩm quốc tế đầu tiên quay tại Việt Nam kể từ sau đại dịch toàn cầu. Chiến thắng sản xuất tạo cơ hội cho nhiều phim hơn được lấy bối cảnh ở Việt Nam, hy vọng sẽ mở ra sự hiện diện sản xuất quốc tế của Netflix đồng thời đào sâu nguồn gốc rom-com của Cook vượt xa khỏi Hallmark Channel với nhiều vai diễn (và các phần!) chưa được biết đến.

422 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây