Na ta se ra là ai? Bí mật Natasera chưa ai biết
Allfreevn 1 năm trước

Na ta se ra là ai? Bí mật Natasera chưa ai biết

Na ta se ra là ai, Na ta sẽ ra là gì, Natasera là ai, nguồn gốc Natasera, #allfreevn chia sẻ bí mật Natasera chưa ai biết.

Na ta se ra là ai?

Na ta se ra là một nhân vật đặc biệt trong Record Of Ragnarok chap 49. Na ta se ra do Zerofuku hóa thân thành, Zerofuku là đại diện cho các vị thần trong vòng thứ sáu của bộ truyện, #allfreevncomchiase, #allfreevncombaivietgoc. Ngoài ra, tên của anh ấy có nghĩa là không may mắn. Thêm vào đó, Zerofuku là sự kết hợp của Bảy vị thần may mắn là Bishamonten, Ebisu, Benzaiten, Hoteison, Fukurokuju, Daikokuten và Jurojin. Tất cả họ hợp nhất làm một để chiến đấu với Đức Phật.

Zerofuku là vị thần tốt bụng nhất. Anh ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ những người trước mặt anh ấy đang gặp khó khăn, mặc dù những nỗ lực của anh ấy đôi khi sai lầm. Khi Zerofuku gặp phải sự đau khổ của nhân loại, anh ta đã mang nỗi đau và sự bất hạnh của họ vào cơ thể của chính mình. Mặc dù rất đau đớn sau khi giúp đỡ họ, anh ấy đã tìm thấy niềm an ủi khi biết rằng họ đang hạnh phúc.

Zerofuku đã vô cùng sửng sốt khi thấy rằng anh ấy đã không giải quyết các vấn đề lâu dài của họ, và nảy sinh lòng ghen tị như một đứa trẻ đối với khả năng giúp đỡ người khác của Đức Phật. Mặc dù bị nhiễm bởi sự bất hạnh bị hấp thụ và Hajun, Zerofuku đã chia thành bảy vị thần để ngăn mình tấn công con người, và thậm chí còn giúp Đức Phật đánh bại Hajun.

Về Zerofuku

Zerofuku là một người rất vạm vỡ so với kích thước cơ thể của anh ấy. Ngoài ra, anh ta còn có một cái lỗ ở nơi lẽ ra phải đặt trái tim, #allfreevncomchiase, #allfreevncombaivietgoc. Trong khi đó, màu tóc của anh ấy là màu tím đậm. Tiếp tục, anh ấy cũng có biểu tượng Nhật Bản trên má. Hơn nữa, những biểu tượng này thực sự là Kanji của Nhật Bản tượng trưng cho sự may mắn.

Anh ta biến thành hình dạng này sau khi hấp thụ bất hạnh của Con người. Trước đây, anh ấy là một cậu bé trông giống như một đứa trẻ. Thậm chí, anh ta còn có cơ hội biến thành dạng này khi chiến đấu với Đức Phật. Đồng thời, cái lỗ ở vị trí trái tim của anh ấy cũng biến mất khi anh ấy ở dạng này. Nhưng, anh ta đã bị Hajun hấp thụ sau đó.

Zerofuku là một cậu bé yêu thương rất tốt bụng. Ngoài ra, anh ấy đã từng yêu con người rất nhiều. Hơn nữa, anh ta đã lấy tất cả những bất hạnh của tất cả con người. Nhưng, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi anh chứng kiến ​​Đức Phật làm cho mọi người hạnh phúc hơn mình. Sau khi xem xong, anh ấy đi đến gần sông và bắt đầu khóc. Sau đó, anh ta tạo ra sự ghen tị mạnh mẽ và muốn tiêu diệt loài người. Nhìn chung, anh ấy có vẻ rất trẻ con và dễ nổi điên vì những điều anh ấy ghét.

Beelzebub cấy sinh vật ký sinh vào đầu Zerofuku. Sau hàng thiên niên kỷ, ký sinh trùng này chiếm lấy cơ thể của Zerofuku. Ngoài ra, nó khiến Hajun hồi sinh từ cái chết và chiếm lấy Zerofuku. Tiếp tục, sừng của anh ta biến đổi sẽ đẩy về phía miệng cũng như cái lỗ trên ngực anh ta. Thêm vào đó, từ những nơi đó, những con rồng bay ra và để lại vỏ trứng. Sau đó, Hajun ra khỏi vỏ trứng.

Ông còn được gọi là Thần bất hạnh. Vì vậy, anh ta có thể dễ dàng hấp thụ bất hạnh của con người. Nhưng, nó vui lòng ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của anh ấy. Tương tự như vậy, anh ấy cũng đã thêm điều này vào chiếc rìu của mình. Do đó, chiếc rìu của anh ta cũng tăng kích thước khi nó hấp thụ điều bất hạnh.

1661 lượt xem | 0 Bình luận
Allfreevn là trang web yêu thích phim, game, công nghệ và kiến thức nên Allfreevn chia sẻ review phim, review game, thủ thuật máy tính, công nghệ, game… Allfreevn là tác giả chia sẻ kiến thức trend là gì, là ai nhanh nhất. Tác giả allfreevn thường viết các bài viết chia sẻ thông tin hot trend mạng xã hội, giải thích kiến thức là gì, là ai. Allfreevn có khả năng trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn để giúp người đọc hoặc người tham gia hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu của tác giả allfreevn là chia sẻ kiến thức là lan truyền và phổ biến kiến thức, giúp mọi người tiếp cận và hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau. Allfreevn có thể cung cấp hướng dẫn, lời khuyên và phân tích chi tiết để giải thích các khái niệm phức tạp thành một cách dễ hiểu và ứng dụng được.

Bình luận gần đây